DANH MỤC

GrowthVN System (#GVS)


Thiết kế Hạ tầng Website Official (kèm nền tảng Đào tạo LMS).

Giúp Startup: Định vị – Mở rộng – Tự động, cho việc Kinh doanh của mình


Không cần 248tr đồng, để có Hạ tầng Website: đủ Content xuất sắc, 15+ tính năng phức tạp, và chịu tải được 5.000 CCU (thành viên truy cập cùng lúc)

Tìm hiểu

Tô Thái Growth Hacking (#TTGH)


Đào tạo Growth Hacking

Giúp Startup: Tăng trưởng Đột biến khi Thiên thời – Xuất sắc Chất lượng khi Xây dựng


Kiếm 610tr, phí quảng cáo 21tr, thời gian: 17 ngày, ngay lúc thăm dò thị trường.

Tìm hiểu

GrowthVN Agency (#GVA)


Marketing Outsource (thuê ngoài). Tự tay Growth Hacking cho Startup

Kiếm gấp 5 số tiền chi cho Quảng cáo


Tiết kiệm 720.000.000đ, tiền lương mỗi 6 tháng của phòng Marketing

Tìm hiểu

Hack My Home


Tư duy Thiết kế Nhà / Căn hộ như một Growth Hacking

Biến căn hộ của bạn trở nên: Tự động – Bao la – Giải trí


13/8 khách đến xem tự muốn mua ngay (một sản phẩm trị giá 4,5 tỷ, tiền mặt

Tìm hiểu
14 Giá Trị Growthvn

[Growth.vn – Tinh gọn cho Startup.] BẢNG 14 GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG.

Đừng nghe ai đó bảo bạn NÊN LÀM GÌ, khi chưa có: Danh sách những việc KHÔNG được làm, của chính bạn.

Growth.vn là một Tổ chức, vận hành với tư duy cao nhất: Tinh gọn cho Startup.

Bởi đó là nền tảng duy nhất, có thể giúp cho Startup xây dựng được cho mình một tổ chức: phát triển, cạnh tranh và có siêu lợi nhuận.

 

Hiểu và thực hiện được: tinh gọn, không phải là một việc đơn giản, hay như bạn đi mua một món hàng ở siêu thị.
Nó là sự trải nghiệm, rút ra bài học, rồi đúc kết cho mình.

 

Hầu hết con người: chỉ thích một trong hai giá trị. Bình an hoặc Lý trí.
Bình an thì không thể vượt qua được nguy khốn. Lý trí vượt qua được nguy khốn nhưng lại gây cách biệt.
Growth Hacking có cả hai.

 

Founder (và Co-Founder) lựa chọn Growth.vn làm đối tác, có thể đạt được 14 giá trị sau.
Làm nền móng cho quá trình phát triển của mình.

 

TÓM TẮT 14 GIÁ TRỊ

Giúp bạn nhìn được tổng quan, con đường Growth Hacking của Tô Thái (#TTGH). Chúng được viết gần với thực tế nhất có thể.

 

CƠ BẢN: 10 GÍA TRỊ

1. Ngăn chặn làm điều sai lầm. Nhờ: SMAC: Giá trị cốt lõi. Cách tự xác định điều bạn KHÔNG ĐƯỢC làm. (Với Startup, là: CẤM LÀM).

2. Loại bỏ sạch thừa thãi nhìn thấy (và không nhìn thấy). Nhờ LEAN (nguyên tắc tinh gọn).

3. Làm kĩ 2 điều trên, để thật sự: KHÔNG LÀM GÌ CẢ. (Bạn sẽ hiểu lý do ở dưới)

4. Nổ Content CẠNH TRANH khiến đối thủ phải run sợ. Nhờ: Content Kiểm toán Cạnh tranh 3C

5. Phủ thăm dò trên Quảng cáo. Nhờ: Facebook Ad thăm dò Growth Hacking.

6. Lọc khách cơ bản tự động. Nhờ: Chatbot Automation Lọc khách IBM.

7. Lập được Group Support. Nhờ: zalo CRM (không CRM nào hay hơn).

8. Bán hàng nhỏ giọt theo sản phẩm. Nhờ: Sale 5T (nâng được ~10 lần giá bán, nhưng lại bán từng phần, kèm kĩ năng: làm gì trước tiên khi bán hàng)

9. HOÀN THÀNH CỘT MỐC ĐẦU TIÊN. Nhờ: Ôn bài (Tiếp tục duy trì điều 1,2,3 của bảng này)

10. Phục vụ khô máu trong hạnh phúc. Nhờ: WOM (word of Mom): truyền miệng.

 

NÂNG CAO: 4 GIÁ TRỊ

11. Quay và dựng được Video dạng Cinematic (điện ảnh). Nhờ: kinh nghiệm quay dựng phim Short Social.

12. Tận dụng các kênh quảng cáo khác. Nhờ kĩ năng: Google Adword và gửi tin hàng loạt cho Group OTT.

13. Xây dựng Website Official. Nhờ: kĩ năng Quản trị Hạ tầng của Growth Hacking.

14. Tiếp tục duy trì điều 1,2,3 của bảng này (Liên tục trong tất cả việc ta làm)

 

Hãy xem chi tiết từng giá trị bên dưới

 

14 GIÁ TRỊ GROWTHVN MANG LẠI CHO BẠN

 

CƠ BẢN

1. Ngăn chặn làm điều sai lầm

Nhờ: hệ quy chiếu của lịch sử kinh nghiệm (SMAC: Giá trị cốt lõi)

Không phải bạn làm gì để có Tiền bạc. Mà là: bạn KHÔNG làm gì, để có tiền bạc.

Bạn cố gắng làm 100 điều làm gì? Khi mà: bạn vẫn đang rối bời.

Mỗi người, có các phương thức kinh doanh khác nhau. Làm sao có thể: áp dụng một mô hình cho tất cả.
Lịch sử khác nhau, cốt lõi khác nhau.

Hãy làm bạn mạnh lên, thay vì đi bắt chước điểm mạnh của người khác.

 

2. Loại bỏ sạch thừa thãi nhìn thấy (và không nhìn thấy)

Nhờ: LEAN (nguyên tắc tinh gọn).

Muốn có thứ bạn cần, bạn phải loại bỏ được đi thứ mình không cần.

Tiếp tục như vậy: bạn đừng nghe ai khuyên bạn mang thêm đồ.

Khi mà: bạn chưa quét xong nhà mình.

Thật buồn, khi người ta cứ tìm cách đi lên (rồi thất bại chỉ vì quá sức).

Trong khi: bạn chỉ cần xuất sắc hóa lại việc của mình, là bạn dư tiền rồi.

 

3. Làm kĩ 2 điều trên

Để được rơi vào trạng thái: KHÔNG LÀM GÌ CẢ.

Tôi luôn nhấn mạnh điều 1,2,3 của bảng này.

Chỉ giữ được nó, thì bạn mới: không làm sai. Và xuất sắc trong từng thứ bạn làm.

Bạn làm sao có thể làm bất cứ thứ gì, khi mà bạn đầy: quá tải, sai lầm, mệt mỏi, vướng bận, yếu kém, nhạt nhòa…

Khi bạn đã vượt qua cột mốc 1,2, 3 thì bạn đã: hoàn toàn thoải mái, tự do, hạnh phúc (không còn một chút vướng bận nào vẫn không lo lắng)

 

4. Nổ content CẠNH TRANH rụng rời chân tay

Nhờ: Content Kiểm toán Cạnh tranh 3C

Giờ mới là lúc: bạn nổ được Content.

Chui được sâu vào tế bào khách hàng ở mỗi bài.

Khách hàng, rất khó từ chối việc tìm hiểu thêm một cách chân thành (chứ không phải vì lòng tham) về sản phẩm của bạn

Content khiến khách hàng sởn da gà, thường là thứ Startup KHÔNG LÀM ĐƯỢC (VÀ KHÔNG LÀM NỔI)!

Content rụng rời được chân tay, là bí mật lớn nhất (và khó nhất), của một Growth Hacking

 

5. Phủ thăm dò trên Quảng cáo (Facebook)

Nhờ: Facebook Ad thăm dò Growth Hacking.

Đơn giản: bạn cần quảng cáo (tiếp cận được), thì người ta mới biết bạn có cái gì.

Công cụ nào, cũng có điểm mạnh (và điểm yếu) của nó.
Chỉ cần bạn nắm được những tiêu chuẩn chung cho tất cả công cụ mà bạn quyết định.

Facebook vẫn đang là mảnh đất màu mỡ.

Nhiệm vụ của chúng ta: là tìm gần đúng đối tượng, dò xem họ thích gì (và không thích gì), mỗi lần tiếp xúc làm họ sởn da gà.

 

6. Lọc khách cơ bản tự động (Chatbot)

Nhờ: Chatbot Automation Lọc khách IBM.

Để tìm ra NHỮNG khách hàng tiềm năng xịn (chứ không phải vơ bèo vạt tép rồi khổ ta khổ người).

Khách hàng ở hình thái lí tưởng, là những người, vượt qua được tầng lọc của bạn, theo tiêu chí bán hàng IBM.

Hãy bán thứ phù hợp, cho người phù hợp. Trước!

 

7. Lập được Group Support(zalo CRM)
Chính là hệ thống CRM kinh khủng nhất.

Vừa giữ chân được mọi khách hàng(cả không hợp, cả hợp, cả đã mua) với mình. Đã thế lại còn giao tiếp được khi có Tin mới.

Bạn còn biết được cách: chăm sóc một Group, nên (và không nên) làm những gì.

Không hệ thống CRM nào, lại phù hợp hơn Zalo.

Nó là một sự Tinh gọn(lại phù hợp), đến kì lạ.

 

8. Bán hàng nhỏ giọt thang sản phẩm (Sale 5T)

Cho cả ta và khách.

Ta hạnh phúc vì chất lượng thật với giá nhỏ xinh.

Khách hạnh phúc vì được nhận dịch vụ này.

Thực sự thì: theo con đường của GrowthVN: bạn không bán hàng.

Bạn giữ gìn hạnh phúc thật sự

 

9. HOÀN THÀNH CỘT MỐC ĐẦU TIÊN.

Tiếp tục giữ gìn điều 1,2,3 của bảng này (Củng cố)

Bạn đã hoàn thành cột mốc đầu tiên: chốt được đơn hàng thành công đầu tiên, tự hệ thống này.

Nhiệm vụ của bạn bây giờ, là: tiếp tục giữ gìn điều 1,2,3 của bảng này.

Để: ngăn bản thân mình làm sai, tiêu diệt cái còn yếu, và nhân bản điều đúng đắn ra.

Không có tư duy này, tôi thề với bạn: bạn rất dễ làm sai, phá hủy toàn bộ những gì mình vừa có được.

Vì: bạn lúc này, bạn đang nghĩ mình xuất sắc.

Bạn muốn mở rộng.

Bạn sai lầm liên miên nếu không gia cố 1,2,3

 

10. Phục vụ khô máu trong hạnh phúc

Nhờ niềm tin: WOM (Word of Mouth). Truyền miệng.

Chỉ có như vậy: bán mới bán thêm được hàng, có thêm khách hàng. Và giảm bớt ảnh hưởng của quảng cáo.

Điều này: không phải muốn hay không. Mà bạn: buộc phải làm được. Buộc phải qua được cột mốc này!

Nếu bạn không có gì để: bán thêm, hay khách không tự nhiên vỗ tay về bạn. Thì nghĩa là: bạn vẫn là thất bại thôi.

2023, là năm khởi nguồn, cho xuất sắc bền vững ở VN(chứ không còn chỗ cho lùa một lần nữa).

Bạn cần hơn các tổ chức, chỉ đang mong: bán một lần ngoài kia.

 

NÂNG CAO

Các giá trị nâng cao ở trên (gồm từ điều 11 đến 14), tôi sẽ nói riêng, sau khi bạn VƯỢT QUA CỘT MỐC CƠ BẢN.

Vì: nói bây giờ dài quá. Nói sau tốt hơn.


Cứng nội lực trước, mở rộng sau.

Dĩ bất biến. Ứng vạn biến.
Bạn nhân bản (Scale) làm gì. Khi mà 1000*0 cũng chỉ là 0 thôi.

Hãy cố gắng, ép đến cùng cực, để: đến bằng được số 1, trước đã. Dù với bất cứ chiêu gì, bạn tìm được ra.

 

Tô Thái.

Hẹn riêng #TTGH

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín