Tô Thái Growth Hacking

Tinh gọn cho Khởi nghiệp

Giáo án & Sư phạm, rút từ:

  • Thực sự làm việc 1h mỗi ngày (cả quảng cáo, bán hàng, dạy học, viết bài, bất thường)
  • Không cần 1,1 tỷ/năm tiền thuê mặt bằng.
  • Biết vì sao không dùng 720tr, tiền lương 6 tháng, cho tuyển nhân sự vội vàng.
  • Vì sao không dùng 2,2 tỷ, đem đi “phủ thị trường (toàn thất bại)
  • 3 lần phải sống bằng Thẻ tín dụng (Vì sai lầm liên quan đến chính trị của mình)
  • n lần đạt kết quả không như ý (chỉ ~ chục lần đạt kết quả lớn, là dư Lõi sinh tồn)
  • 5 lần doanh thu ~1 tỷ đồng, chi phí <5%, trong ~60 ngày
  • 11 năm Growth Hacking. 5 năm học Sư phạm từ Đào tạo
  • Thực sự (Dám & Thoải mái) giữ gìn rất nhiều thứ. Những điều đa phần mọi người không dám sống theo: Im lặng. Vô vi, thoải mái, lịch sử, bình an, tới bến, trách nhiệm, cạnh tranh…
  • Thấu hiểu: Chính trị (Thiền) > Con người>Kĩ thuật> Kết quả
  • …Và chưa tiện nói hết.

“Điều lớn nhất, trong lớp học của anh, em thấy là: anh giúp cho học viên, Tự dựa được vào chính mình”  – Cấn Mạnh Linh

“Điều Thái đang tự hào, với chính mình, là: Thái biết vì sao, Thái không bao giờ buông học viên của mình, khi chưa nhổ cỏ được tận gốc. Đó là lý do, mà ngày nào Thái cũng gặp học viên, trong ~10p, trong suốt quá trình học tập, đến khi thành tài”  – Tô Thái

“Cưỡng ép: ham muốn, chuẩn mực, bền vững, to lớn, sang chảnh, nguy hiểm, tự kỉ ám thị… khi đang Startup, thì dù kể cả nó có chân thành, bạn cũng chắc chắn thất bại.

Nếu bằng cách nào đó, bạn đang KHÔNG ở trạng thái trên, bạn sẽ thành công.” Tô Thái

…Bạn có đang…

Thái muốn đi thẳng vấn đề. Và Thái chỉ muốn nói: không chỉ mình bạn, đang khổ sở với việc kinh doanh của mình.

Bằng chứng là: Thái có thể nói vanh vách, điều bạn đang có thể gặp phải.

Đơn giản thôi: Thái tự hào với kĩ năng nhìn lại của mình. Và 11 năm Growth Hacking, cho Thái những Mô thức.

  • Tuyển nhân sự rất đông, và nhanh. Xong, suốt ngày cần lên tinh thần cho anh em, mà vẫn không có tiền.
  • Chi phí mặt bằng (và tiền lương nhân sự ở trên) dí bạn. Bạn không được phép dừng (thế mà vẫn thua)
  • Gồng mình, tìm mọi cách có khách hàng. Ấy thế mà không triển khai được tới đâu cả (bỏ giữa chừng). Đương nhiên là không có tiền.
  • Vòng xoáy tiền bạc ngập xung quanh bạn. Mà không cách nào thoát ra
  • Đã cố gắng học thầy giáo, nhưng mà cố mấy, cũng đa phần không làm được. Chứ đừng nói kết quả.
  • Bạn cực kì thích công nghệ, kĩ thuật, hạ tầng. Nhưng tại sao: không có khách đến hỏi mua?
  • Việc gia đình, con cái, họ hàng, đất đai, nhà cửa, xe cộ…cuốn bạn vào. Trong khi Startup thì suốt ngày bị Báo lỗi.
  • Bạn cố gắng tin vào một Kĩ thuật, một chiêu trò, và làm nó. Ấy thế mà: mãi không thấy phát triển
  • Không làm được quảng cáo ấy. Chứ đừng nói mà quảng cáo ra tiền…

Tại sao lại như vậy?

Không ai trở lên giỏi hơn, khi chưa trải qua quá khứ

Dưới đây, là một điều, mà bạn ĐÃ SAI. Vì sai, vì thiếu, nên bạn bị rơi vào hoàn cảnh trên.

Làm sao mà Thái biết được?

  • Không có triết lý (con đường mình thấy muốn đi)
  • Tin vào chiêu thức là số 1. Chưa đủ nhận thức để biết: Khách hàng, Con người mới là cao hơn.
  • Muốn dùng Quản trị, để được lương cao, thu nhập nhiều, không phải vất vả. Vậy mới đẳng cấp.
  • Do đặt mình vào thế Sai ngay từ đầu, nên không thể lui. Càng tìm cách xông lên, càng thất bại.
  • Đi học khắp nơi, nhưng chính thầy giáo, cũng không hiểu được Con người > Thủ thuật.
  • Chưa đủ đau đớn, mà tìm ra hai từ: TRÁCH NHIỆM
  • Muốn to hơn, lớn hơn, để vừa đỡ chán, vừa có cơ hội kiếm thêm tiền.
  • Trốn tránh. Cực kì sợ hãi phô bày cảm xúc Thật, chân thành.
  • Liên tục làm việc với người Khác Tần Số. Tìm mọi cách để hòa hợp với tất cả. Và bản thân mình (kèm thành công) cũng mất luôn.
  • Bắt chước thành công, trong khi bản thân thì còn cực nhiều vướng bận.

Một trang A4 đấy

…Thái mà nói nữa, có thể dài một trang A4 (thật sự là dài lắm). Bạn có thể gặp Thái, để nói vấn đề của bạn. Thái sẽ cho bạn biết nguyên nhân.

Thực ra, Tô Thái cũng không khác bạn đâu…
Chỉ là, Thái nghĩ, Thái nhìn lại, nhiều hơn bạn thôi. (Từ năm lớp 4, bạn bè gọi Thái, là Giáo Sư, với ý nghĩa châm chọc. Từ này, đi suốt với Thái, đến tận bây giờ, ở tất cả môi trường Thái đã qua)

Nhìn lại 11 năm thử nghiệm, đúc rút, và đào tạo của mình.

Chúng tôi biết rằng: để Startup thành công, thực sự rất cần rất rất nhiều, những Tư duy phản trực giác, trái ngược hoàn toàn với những suy nghĩ theo Bản năng.

Và chúng tôi mang những điều Phản trực giác, nhỏ bé, không ai muốn gọi tên này, đến cho Startup.

Dưới cái tên…

Tô Thái Growth Hacking

Tô Thái Growth Hacking

Là một lớp học, đào tạo Startup (khởi nghiệp). Với lý tưởng duy nhất: Tinh gọn cho Startup

Giáo án & Sư phạm của #TTGH gồm 6 giai đoạn, 15 cột mốc.

Được rút ra từ:

  • Những lần Doanh thu >1 tỷ đồng. Với chi phí < 5%, trong ~60 ngày
  • ~4 tỷ (đồng), tài sản đầu tiên.
  • 11 năm Growth Hacking (5 năm đào tạo)
  • Nhiều thành công khác
  • Và nhiều thất bại khác nữa…

Nội dung chi tiết của toàn bộ hành trình, sẽ được trình bày ở phần dưới.

Mà điều quan trọng nhất

Là xây dựng Team (Con người) Growth Hacking, cho khách hàng chọn chúng tôi.

2023-08-21_132311
Tăng trưởng: Gậy Hockey. Chính xác là mô hình, tại GrowthVN (Ấn vào hình để Zoom). Bạn cần học rất nhiều để hiểu, giữ nó, và làm nó.

Học viên nói gì?

Bạn biết những Founder dưới đây chứ?

Ý kiến của những Founder nhận xét về chúng tôi, giúp bạn có thêm góc nhìn của mình.

 

Chất anh ạ
Thầy vẫn thế: lì lợm và nhiệt huyết
Anh nên đi xây Team cho bạn của em như anh đã xây cho em. Họ cần anh
(Giới thiệu ~10 học viên) Anh Thái là thầy giáo tốt, của hiếm đấy, đừng chia sẻ ông ấy cho ai. Không lại bắn vào chân mình
Đúng, thứ em thiếu nhất, là SMAC. Nghe thôi, em biết anh là người em cần tìm rồi.
Anh là Last Teacher của em rồi. Chả ai đủ tuổi bơm Oxi cho em được nữa.
(Giới thiệu 3 học viên) Tại sao em thích chỉ làm việc với anh?
- Anh không làm hại ai
Em cần thấu hiểu 3C tường tận hơn. Nên em chọn anh. (Có lẽ, ai cũng thích học từ gốc, nhỉ)
(Giới thiệu 2 học viên nữa).
- Hic, mà anh như Ngáo Ộp ấy, chờ em sinh xong nhé
"Mà cái lão ấy (một người khác) toàn chiêu trò, chấp gì. Em theo đuổi cả 2 (OK)"
Em chưa thấy cái lớp học nào nhàn, dễ mà lại khoa học thế này.
Rồi, hiệu quả, không bàn cãi gì nữa.
(Cho Chồng và nhân viên theo học).
Em chỉ thấy không thích những thầy giáo trước đây của em nữa. Giờ em chỉ còn anh (kiến thức) thôi.

Căn cứ hình thành Con đường

Dưới đây là một số manh mối, đã hình thành nên con đường #TTGH.
Như để nhẹ nhàng hơn lúc này, Thái đưa một vài manh mối về thành công, mà chưa đưa manh mối về thất bại của Thái. Thái nghĩ, Thái sẽ chia sẻ riêng tư về chuyện này.
Cốt lõi chỉ có thể bất biến, khi nó được xây lên, bởi rất nhiều thành công. Và thất bại. 

Ấn vào từng ô, để xem giải thích

  • Bán sản phẩm cho Học viên A
    ~400 inbox, ~140 số điện thoại, Chốt ~30%, sản phẩm 7tr/người. Thời gian: 10 ngày. Phí quảng cáo: 13tr

    Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên

  • Học viên B Tự bán sản phẩm
    ~180 khách hàng tham dự hội thảo bán hàng của học viên đó. Time: ~10 ngày

    Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên

  • Học viên C: ~10 tỷ doanh thu, trong 6 tháng
    Là kết quả, của một bạn học viên đã học Thái. Đó là kết quả, của cả cá tính của bạn đó

    Thái xin phép giấu tên

  • Học viên D: 500-700 khách mới, mỗi tháng. (Từ Cạnh tranh)
    Là kết quả, của một bạn học viên đã học Thái

    Thái xin phép giấu tên

  • ~50% doanh thu, của tháng gần nhất
    Đến từ việc học viên muốn dùng thêm dịch vụ của Thầy giáo

    Thái xin phép giấu tên

  • Lớp học #TTGH
    Doanh thu 610tr, 17 ngày. Phí quảng cáo: 25tr

    TTGH nhờ vào kiến thức của mình đã triển khai và đạt được kết quả doanh thu 610tr, trong 17 ngày, với chi phí quảng cáo 25tr

  • Thu nhập
    1,5 tỷ/10 tháng, tiền mặt

    Khi bạn đủ Kiến thức, Kinh nghiệm, kĩ năng, vượt qua cột mốc, thì kết quả này, tự nó tới, không phải là thứ bạn theo đuổi nó

  • Penthouse Sunsquare
    Giá 4,2 tỷ (thời giá hiện tại).

    An cư Lạc nghiệp. Ngôi nhà bảo vệ Tinh thần rất nhiều cho bạn

  • Dịch Vụ vận Chuyển
    (Ở Metro Manila). D. thu: 1.69 tỷ, Ad: 75tr. Time: 60 ngày

    Doanh thu 1,69 tỷ. Phí quảng cáo 75tr, thời gian 60 ngày

  • Salon Tóc
    Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Time: 7 ngày

    Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Thời gian 7 ngày

  • Vinhome Ocean Park
    988 Khách đăng ký. Ad: 24tr.

    988 Khách hàng đăng ký. Ad: 24tr.

  • Chuỗi nhà trọ
    7 nhà, 35 phòng, 42 khách thuê/tháng

    Việc kinh doanh nhà trọ cho thấy gì? Với Tư duy của một Growth Hacking, khi quản trị Nội bộ (không Tấn công), cũng làm cho mọi thứ trở nên ổn định, hiệu quả, bình yên

  • Bán 02 miếng đất cho Bố mẹ
    ~ 5 ngày/miếng, giá bán gấp ~2 giá mua

    Những điều phản trực giác, không thể giải thích. Bạn cần có: Vô Vi, Cạnh tranh, đồng đội và Công cụ

  • T10 (khó nhất Time City)
    Bán 1 căn trong 7 ngày. Hoa hồng: 43tr, tiền mặt

    Cách manh mối, được tình cờ đến với cuộc đời bạn

  • Tivi Box
    (VNPT Smartbox & Xmio). Doanh thu 2,3 tỷ. Ad 200k/ngày

    Doanh thu 2,3 tỷ. Phí quảng cáo 100k/ngày

  • Giải nhất Tỉnh
    Không giải Nhì. Cuộc thi Kể chuyện Theo Sách (lớp 5)

    Những điều nhỏ bé này, cho Thái nhận ra tầm quan trọng của Đồng Đội, và nên như thế nào với đồng đội. (Thực ra thì chẳng có chiêu nào đâu nhé. Ảo diệu nó như vậy)

  • Chốt khóa học
    Tỉ lệ 12/~40 (30%) khách hàng tiềm năng

    Những điều nhỏ bé này, cho Thái nhận ra tầm quan trọng của Đồng Đội, và nên như thế nào với đồng đội. (Thực ra thì chẳng có chiêu nào đâu nhé. Ảo diệu nó như vậy)

Lợi ích

Sau đây là một số biểu hiện bề nổi của #TTGH. Để bạn quyết định: muốn nó hay không? Từ “có thể” nói rằng: kể cả bạn muốn nó, cũng không chắc có nó, nếu không thể có năng lực Nhìn lại!

Ấn vào từng ô, để xem giải thích

GẶP RIÊNG & KIỂM ĐỊNH TÔ THÁI (2 suất)
  • Chi 2,2 tỷ Ad /dự án
    Ad là để thăm dò, không phải để Dắt mũi.

    Một chiến dịch quảng cáo sai lầm, thường tìm cách thuê ngoài các công cụ, phối hợp chúng lại với nhau. Như quảng cáo thang máy, xe bus, tờ rơi, digital marketing…

     

    Thông điệp của chiến dịch marketing tốn kém này, thường chỉ có 2 loại: giới thiệu sản phẩm một cách nhạt nhẽo, hoặc tặng mã giảm giá khuyến mại.

    2,2 tỷ, là con số, mà Thái đã quan sát thấy, cho một chiến dịch như vậy.

    Bạn không bao giờ hiệu quả. Đừng có mơ.

     

    Nó đến từ rất nhiều nguyên nhân. Nhưng ngắn gọn là: Nội dung quảng cáo phải đi từ lịch sử sản phẩm. Thông điệp quảng cáo đó phải được thăm dò. Và lời kêu gọi sản phẩm phải tùy từng sản phẩm.

     

    Bạn có thể dùng công cụ Marketing trực tuyến, để làm chuyện này.

    Thay vì nghĩ rằng: chỉ cần phủ chụp là có ăn

  • Phòng Marketing 7 người
    Lương 720tr/6 tháng.

    Giữ lại số tiền này đi chơi còn hơn.

    Với người quảng cáo chưa đủ từng trải, nghĩ rằng: phải đủ ban bệ, mới làm quảng cáo được.

    Mức lương trung bình, của một phòng Marketing, 7 người, khoảng tầm 120tr/tháng (riêng trưởng phòng ~50tr/tháng). Trong 6 tháng, công ty cần trả phòng này ~720tr đồng. Chưa tính các phụ phí.

    Growth Hacking không như vậy.

    Chỉ cần phòng Marketing, chỉ có 2 người, là đồng đội của nhau. Đã có thể giúp nguồn thu cho cả công ty

    Kinh nghiệm, hun đúc lên con người này.

  • 1,1 tỷ/năm thuê mặt bằng
    Hiệu quả từ tâm, không phải từ làm màu.

    Chúng ta thích có một nơi ổn định, cho nhân viên làm việc, cho khách hàng tham quan, cho nhà đầu tư lác mắt.

    Nhưng bạn không hiểu: là khi mọi việc kinh doanh không như ý, thì chi phí mặt bằng sẽ dí bạn phát khiếp.

     

    Một Startup thành công, không bao giờ lãng phí tiền bạc, cho những thứ này.
    Trong thời gian đầu, họ phát triển sản phẩm, quảng cáo và bán hàng xuất sắc, cải tiến chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng thấy ok.

     

    1,1 tỷ, là số tiền, mà Thái chứng kiến, cách một công ty suy sụp.

  • Vài lần 100tr thử nghiệm Bán hàng
    #TTGH đã thử nghiệm thay bạn rồi!

    Mọi triết lý, rút từ thực tiễn, nó đáng tin cậy hơn.

    Và khi nó lặp đi lặp lại, hết lần này đến lần khác. Thì nó thực sự là một triết lý.

     

    Mọi loại logic của bạn, sẽ bị thực tiễn đập cho tan tành.

    Tin Thái đi, sự thật là vậy.
    Mất càng nhiều tiền, bạn càng có nhiều kinh nghiệm học hỏi.

     

    Quan trọng là: bạn có dám mất không? 
    Có học hỏi được gì không?
    Và có sâu chuỗi những kinh nghiệm đó thành triết lý không?

     

    Rồi có tiếp tục thử nghiệm triết lý vừa rút ra, để tiếp tục hoàn thiện nó không?

  • Phục vụ được khách gần như ngay
    Quan trọng là bạn biết tại sao điều này đúng để ưu tiên. Sau đó, là làm sao phục vụ khách, bởi Đội ngũ xuất sắc.

    Người ta vẫn nghĩ rằng để thành công cần phải làm một chiêu trò, chiến thuật, chiến lược gì đó phức tạp.

    Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

    Thực ra chỉ cần bạn làm được công việc một cách cơ bản, là đã có thành công nhất định rồi.

     

    Nhưng quan trọng là: làm sao để tổ chức của bạn làm được việc? Cần phải xuất phát từ những con người phù hợp.

    Làm sao để có con người phù hợp? Bạn lại cần phải học.

    Bởi Nếu không: thì bạn còn không làm nổi việc gì hết.

     

    Chứ đừng nói đến thành công.
    Vì: nội bộ rối ren

  • Bán hàng Từ tốn
    Lại một điều phản trực giác. Bạn không chốt khách gì cả!

    Bán hàng giúp đem lại tiền cho doanh nghiệp của bạn.

    Người ta vẫn nghĩ rằng buổi bán hàng phải nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách tất cả những gì bạn có.

    Nhưng Growth Hacking lại không như vậy.

    Thực tiễn chỉ ra rằng: nói càng ít bán càng nhiều.

     

    Quan trọng là làm sao để bạn ít nói được?

    Và làm sao để bạn có được niềm tin cho ít nói.

  • Phân loại khách hàng tự động
    Thành khách hàng Nét và khách hàng bỏ qua ngay. Tại sao điều này đúng để bạn tin được?

    Dù bạn có xuất sắc bao nhiêu đi nữa, vẫn có rất nhiều người, không ưa bạn.

    Có thể họ thấy bạn quảng cáo hay, nhưng mà: họ không có tiền, không có nhu cầu thực, không cần ngay…

    Việc bán hàng cho những người này, sẽ làm bạn mất năng lượng.
    Thay vì phục vụ người phù hợp

     

    Growth hacking, lọc khách hàng, bằng Form (biểu mẫu) và Chatbot Automation.

     

    Làm chúng không quá khó. Quan trọng là: bạn có đủ nội lực, để làm chúng không

  • Có 200+ Nội dung Social
    Đem cá tính thương hiệu của bạn, đến mọi người.

    Mạng xã hội, tác dụng lớn nhất của nó, là củng cố niềm tin của khách hàng, với doanh nghiệp của bạn.

    Đã qua rồi cái thời, chỉ cần quảng cáo, đánh trúng lợi ích, là người ta mua hàng.

    Người ta ghét quảng cáo, bất chấp nó cho một sản phẩm tốt hay tệ.

    Người ta mua hàng bây giờ, bằng niềm tin.
    Thứ mà được hun đúc liên tục.

     

    Việc có nội dung trên mạng xã hội không quá khó.
    Quan trọng là: bạn biết đăng gì, tối ưu thế nào, và làm sao để đăng được.

     

    Làm sao để đăng được, là khó nhất.

  • Ad chạy được 24/7
    Tại sao cần điều này? Làm điều này khó lắm đấy. Bởi 80% làm được điều này là ở bản lĩnh, chứ rất ít ở Kĩ thuật.

    Không dễ làm chuyện này, với một Tổ chức không có Triết lý có năng lực đủ bất biến trước Thù trong Giặc ngoài.

    Còn quảng cáo, là còn tiền, với Startup.

     

    Chủ yếu là: khi bạn có một đường lối vững chắc, không mất thời gian lãng phí cho những thứ cảm xúc nhưng vô ích. Nội lực sản phẩm hùng cường.
    Kĩ năng quảng cáo giỏi.
    Kèm theo đồng đội Pro.
    Thì bạn sẽ đạt được mục tiêu trên.

     

    Nhưng khó nhất: là làm sao để bạn không còn bị lãng phí năng lượng, cho việc vô ích nữa

  • Thêm chiêu trò ăn tiền
    Đừng ghét chiêu trò. Bạn sẽ gần gũi khách hàng hơn

    Chủ yếu hạ phí quảng cáo, để đỡ tốn tiền hơn thôi.

    Mà đỡ tốn tiền, chính là kiếm được tiền.

    Chưa kể, bạn có thể dành tiền lãng phí đó, để tập trung vào quảng cáo hiệu quả.

     

    Quảng cáo hiệu quả, chủ yếu nhất, đến từ Content.

    Nếu content của bạn, làm cho khách hàng: đọc cái, thấy muốn tương tác luôn.

    Thì tức là là bạn thành công.

     

    Cái khó là: viết được content đã khó.
    Content hiệu quả càng khó, đúng chứ?

    Vậy mới cần học

  • Có được Giá trị Cốt lõi BẤT BIẾN. Của chính bạn
    Ngăn giặc ngoài, không bị thù trong, tiêu diệt lãng phí.

    Thái biết, là bạn đang thèm tiền thế nên không quan tâm lắm đến chủ đề bất biến và bình an này.

    Nhưng có một sự thật là: càng bình an bạn lại càng kiếm được nhiều tiền, thế mới kỳ lạ.

    Bình an cho bạn một cuộc sống mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng

    Vấn đề là làm sao để bạn bình an được, trước muôn vàn: thù trong, giặc ngoài, hay những vấn đề của công việc kinh doanh?

    • Cần phải bảo hiểm được trước lúc gặp vấn đề
    • Có một đường lối vững chắc
    • Và tiêu diệt sạch thù trong giặc và trong doanh nghiệp của bạn.
  • Rút củi dưới đáy nồi
    Để bạn DÁM có cuộc sống Thong dong. Và biết vì sao: đây mới là con đường Thống Trị

    Ngày làm việc 2h, không phải là mục tiêu, mà là chuyện nên có.

    Nó giúp bạn có nhiều không gian, và thời gian, cho Sáng tạo. Thứ quyết định thành bại của bạn.

    Người ta chỉ có thể sáng tạo, khi tâm trạng thoải mái, với một nền hậu cần công nghiệp mạnh mẽ.

     

    Để rảnh được, bạn cần vẫn giữ được những gì quan trọng cần có.

    Đồng thời, tiêu biến đi những thứ lãng phí, làm bạn mất tay, mà không đem lại gì.

     

    Để làm sao dọn sạch rác trong nhà, giữ lại đồ có ích. Bạn cần biết: rác đang ở đâu?

  • Xây được Website 5.000CCU
    (Thành viên truy cập cùng lúc). Tự động bán hàng

    Bạn không cần phải thuyết trình đi đi lại lại bài bán hàng nữa.

    Chưa kể, nếu theo thủ công, bạn chỉ có thể tiếp xúc một số ít người.

    Website giúp bạn giải quyết 2 vấn đề trên.

    Bên cạnh đó, nó còn đủ những tính năng, giúp bạn tự động bán hàng (khách thanh toán online), cho sản phẩm của bạn nữa.

    Chưa hết, bạn chỉ cần viết một lần, mà cả nghìn, chục nghìn người đọc.

     

    Lên một Website không quá khó.
    Quan trọng là: làm sao để lên được.

     

    Rồi còn tiến tới tầm của Growth hacking: làm sao chịu tải được quy mô lớn

  • Cạnh tranh >10 đối thủ (3C)
    Không cạnh tranh, không có tiền!

    Đơn giản thôi có cạnh tranh là có tiền.

    Không có nhiều điều để nói về điều này. Thực tiễn chỉ ra cho bạn như vậy.

    Nếu Phân tích kỹ lưỡng hơn bạn sẽ thấy: trước khi bạn quyết định mua bất cứ một cái gì, bạn đều So sánh nó với người khác.

    Và nếu có một sản phẩm vượt trội bạn sẽ mua nó.

     

    Vậy Tại sao khi bạn là người bán hàng bạn không chủ động đặt mình như là một khách hàng?

     

    Tuy nhiên năng lực cạnh tranh không phải đến từ với tất cả mọi người.

    Bạn cần phải học mới biết được cách cạnh tranh như thế nào?

Điều Thái tự hào

Ở lớp học của mình.

Mà lớn nhất là: không bao giờ buông học viên, Khi chưa Diệt Cỏ Tận Gốc. 😌

Ngày nào, Thái cũng gặp bạn, ~10p

Vượt lỗi cùng Học viên

Đến khi đến đích cuối cùng.

Bạn không nhìn nhầm đâu. Thái sẽ ngắn gọn: Chiêu trò là non kém, Vượt lỗi là đẳng cấp

Bắt đầu bằng Con người

Từ Founder trước, sau đó mới đến Tướng.

Từ Chính trị trước, sau đó mới đến Kĩ thuật.

Chứ không phải bắt đầu bằng một Kế hoạch dày đặc chiêu trò, rồi bắt bạn làm theo

Thái nhận rất ít học viên

Thái biết vì sao Thái làm vậy. Và đó là lý do Thái tự hào

Nội bộ tinh gọn

Anh em đi cùng Thái, có sức chiến đấu: cực kì cao. 

Vì vậy, mà luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Đó là kết quả, của những Tư duy đúng đắn mang lại.

Giúp bạn tự lên Hành động cho mình

Chứ không phải lên các Hành động, rồi bắt bạn làm theo. 

Tự suy nghĩ, là một năng lực rất mạnh.

Có thêm một (01) Co-Founder (đồng sáng lập).

GrowthVN đào tạo kèm thêm cho bạn: 1 người (Co-Founder)

Không phải là Hét lên để Theo đuổi

Mà là quá trình học tập, để: bạn làm bạn, với chính bản thân mình

~10 phút mỗi ngày (đôi lúc lâu hơn)

Thái biết vì sao, Thái bên bạn.

Bạn yên tâm, bạn sẽ có một cave hạng sang, kề kề bên bạn. Động viên, Giải thích, từ tốn

Nhiều kinh nghiệm

#TTGH có tương đối nhiều kinh nghiệm, để: giúp bạn sớm thành công, nhìn thấy kết quả.

Để tự tin học tập, cho những cửa ải phía sau

” Dù chẳng may bạn có Sai, thì nếu bạn được trang bị Lý do đủ mạnh, bạn sẽ có trạng thái đơn giản là: Xem vấn đề ở đâu?

Cuối cùng, bạn vẫn chiến thắng.

Chỉ là: chúng ta đã bị cảm giác chắc chắn thành công, chi phối quá nhiều”

Khủng hoảng nhấn chìm…

Trước khi muốn biết con đường Growth Hacking của Tô Thái là gì, Thái nghĩ rằng: chúng ta cần cùng góc nhìn nhất định trước.

Bởi nếu không, bạn sẽ không thể hiểu những gì Thái sắp nói sau đây.

Có lẽ, chỉ có những bạn học viên đã va đập với kinh doanh rất nhiều, mới hiểu điều dưới.

Là…

Startup hiệu quả, thực sự rất khác với những gì bạn thường nhìn thấy.

Startup, là những sinh vật nhỏ bé, mỏng manh, yếu ớt. Chứ không phải những hình ảnh chuyên nghiệp, bền vững, sang trọng, to lớn, đẹp đẽ…như những gì bạn tiếp xúc hàng ngày.

Vì vậy, mà luôn phải có (thực sự phải có), tinh thần: hỗn loạn, sáng tạo, cải tiến, bám thị trường, phản trực giác, đủ khả năng làm những thứ người khác không muốn…

Tuy nhiên, sách vở, phim ảnh, truyền thông, đã tình cờ truyền tải tư duy: giàu có nhờ khôn ngoan là đặc quyền.
Chúng ta nghĩ: khôn ngoan, ổn định, trốn tránh, dựa dẫm, chuyên nghiệp, bắt chước…thì vừa giúp mình nhàn, vừa giúp mình giàu.
Tránh thực tế, không thể biết mình đang ở đâu, hay tự chịu trách nhiệm.
Chỉ thèm khát: muốn đi về đâu. Bày mưu, học kế, để trốn tránh chính mình.

Vì vậy mà, đa phần, thường bị:

Khủng hoảng nhấn chìm.

Sau những lần như vậy, một số Startup, học được những tư duy.

Như: buộc phải tự chịu trách nhiệm, im lặng, làm thứ mình có thể làm, không còn cần gì nữa…

Và đó là lúc: tự nhiên tiền về không kể xiết.

#TTGH

Thái cho rằng: đừng để cái gì làm chủ bạn! Hãy làm chủ chúng (Ấn vào hình xem lớn)

HÀNH TRÌNH GROWTH HACKING
(tính đến hiện tại)

Giúp biến một người thường, thành một Growth Hacking. 

Công bằng mà nói, các cột mốc này: dễ làm, nhưng khó tin.

  • 1. Thái: Tuyển kĩ đầu vào
    Đầu vào quyết định chất lượng đầu ra khóa học. Đây không phải là lớp học cho mọi người (nó cho rất rất ít người)

    Nhận thức ra tất cả rủi ro, và phương án bảo hiểm cho chúng. Thực ra, Bảo hiểm để giúp bạn giảm bớt Sai lầm. Chứ nó không thể giúp bạn thành công

  • 2. Tự lên Smac (Giá trị cốt lõi): NGĂN CHẶN GIẶC NGOÀI/ THIỀN ĐỊNH
    Với sự hướng dẫn của thầy. Tại sao cần nó? Nó làm thế nào? Không có nó thì sao! Bạn cũng được biết về THIỀN ở trong nút này

    Lấy kinh nghiệm từ quá khứ, thông qua việc liên tục rút kinh nghiệm từ thành bại. Sai ngay từ đầu, thì cố gắng cũng thất bại thôi.

     

  • 3. Bổ sung SMAC của thầy/Vượt được NÚT THẮT ÍT NGƯỜI VƯỢT ĐƯỢC
    Làm được những việc không ai muốn làm. Và KHÔNG LÀM những việc, mà đa phần mọi người thích làm. Có như vậy, bạn mới đạt được kết quả, ít người có được

    Tiếp thêm Tư duy Bản lĩnh từ Thầy

    Những tư duy mà TTGH đã nghiệm được trong những thất bại và thành công đã có.
    Vì TTGH hiểu những giá trị của kinh nghiệm thực tế mình trải qua, sẽ là hành trang để những học viên không gặp phải khi thực hành, thực chiến trong lúc này.

  • 4. Sắp xếp cuộc sống theo: Dòng công việc. TIÊU DIỆT THÙ TRONG
    Sắp xếp: TẤT CẢ CÔNG VIỆC trong cuộc đời, vào 6-7 danh mục chính theo chuỗi. Cái nào trước cái nào sau. Ví dụ: Thiền - Con cái - Content -Ad - Chăm khách - Bán hàng - Sau bán - Scale - Nội bộ. Bạn cũng được học thêm một số kĩ năng để nhanh chóng tiêu diệt Kẻ thù đang ẩn mình ở đây. Rất nhanh

    Nội suy (các tiêu chuẩn công nghiệp), giúp bạn tìm ra một loạt điểm yếu của mình 

    Bạn được dạy cách tìm ra điểm hạn chế này, ở bước sau, khi đã xây dựng lên được Hệ thống chạy được

  • 5. Chọn Sản phẩm theo tiêu chuẩn 3C
    3C là gì? Tại sao lại dùng nó để chọn sản phẩm? Các tiêu chuẩn của nó là gì?...Đến lúc đó bạn sẽ học. Bên cạnh đó, tổ chức sản phẩm theo Thang sản phẩm (Nâng được giá sản phẩm lên x lần, rồi thành nhiều cái nhỏ, bán từng lần)

    Chọn sản phẩm như một Growth Hacking, với rất nhiều tiêu chí, giúp bạn chọn đúng sản phẩm để kinh doanh hơn

    Biết người biết ta.

    Là một thứ dễ nói.

    Nhưng chẳng ai làm

  • 6. Tướng Content: Viết Content theo phong cách: Content kiểm toán 3C
    Lại một thứ kì lạ nữa: Content Kiểm toán 3C. Nó là gì? Tại sao lại viết như vậy? Tại sao viết được nổi Content theo cách làm này, sẽ giúp cho khách hàng của bạn: Rụng rời chân tay

    Thay thế những Tính Từ, bằng Con số trung thực.

    Bạn sẽ được biết kết cấu một bài quảng cáo, phong cách Growth Hacking (rất nhiều hàm lượng nghiên cứu và thực tiễn, trong kết cấu này)

  • 7. Tướng Kĩ thuật: triển khai Growth Hacking 24/7 (quảng cáo thăm dò)
    Chạy được ~80 nhóm chạy cùng lúc/ngày (Tùy nguồn lực của Startup). Để: Thăm dò tiêu đề, xem thị trường thích gì nhất

    Thông qua thuần thục các công cụ quảng cáo, là tự khắc mọi thứ được việc

    Một số lượng mẫu quảng cáo không nhỏ, tổ chức chặt chẽ, đủ kiến thức để duy trì 24/7, trong tài khoản quảng cáo của bạn. Facebook Ad

  • 8. Lọc khách hàng SIÊU nét. TỰ ĐỘNG
    Chỉ phục vụ những người dùng SỚM (tới bến với họ). Bằng 5 tiêu chí của đội bán hàng IBM

    Khi trải qua nhiều lần không được việc, bạn mới biết rằng: chỉ có ít người thực sự hợp bạn. Hãy tìm họ, thông qua: công cụ lọc khách hàng tự động

    TTGH hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống chatbot Automation. Không mất thời gian cho những việc chat với khách hàng thủ công nữa. Chúng ta chỉ cần xây dựng hệ thống chatbot, để chatbot sẽ giúp bạn lọc khách hàng. Và cuối cùng bạn chỉ việc gặp những khách hàng phù hợp và có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.

  • 9. Founder: Ngọt ngào bán hàng 5T
    Không cần kĩ năng. Vì: Khách là người chọn bạn. Bạn chỉ cần có chính sách bán hàng khôn ngoan (Làm NỔI Sản phẩm giá cao, nhưng được chia thành nhiều cấp bậc)

    Hiệu quả và sung sướng nằm ở đây

    Một quá trình bán hàng: nhẹ nhàng, bình yên, cho cả bạn và khách. 

  • 10. Đương đầu thách thức/Đối diện với LỖI
    Kiểu gì cũng có những NÚT THẮT xuất hiện trong quá trình kinh doanh này của bạn. Lúc này, bạn cần học được cách đương đầu với nó. Yên tâm, thầy ở bên

    Kiểm tra lại, chi tiết, toàn bộ những gì bạn ĐÃ có.

    Trước khi dám buông lơi, cần có cái gì đó trước

  • 11. Bí mật Affilate / Viral
    Giao tiếp - Phục vụ khách hàng - Tới bến. bạn sẽ biết kết quả. Và ở đây bạn cũng hiểu: Tại sao Viral là sống còn (chứ không phải thích thì làm), với một tổ chức bền vững

    Đó là tự nguyện. Và có chút kích thích từ mình

NÂNG CAO (SCALE)

Sau khi vượt qua nổi 11 cửa ải trên, lúc này, bạn đã: có tiền, đủ sức tự nuôi mình, Startup của mình. Nhưng chưa lớn.

Giờ mới là lúc, bạn đắp thêm: phụ kiện. Để: mở rộng

  • 12. Chạy: Adword 24/7
    Khách CÓ NHU CẦU, tìm kiếm, thấy bạn, trên Google. Website của bạn, luôn Top 2 tìm kiếm với từ khóa đó. Với tỷ lệ CTR (click) rarta cao (chính nhờ cái Content Kiểm toán 3C ở trên đấy)

    20 từ khóa chính, chia làm 5 nhóm, trong tài khoản Adword của bạn.

    Để khi khách hàng tìm từ khóa đó, chắc chắn, bạn ở tối thiểu vị trí thứ hai, trong hiển thị quảng cáo tìm kiếm, của Google

  • 13. Xây: Website (Hệ thống Số hóa)
    Chịu tải được: 20.000CCU (thành viên truy cập cùng lúc). Cùng rất nhiều chiêu trò tăng cường năng lực chuyển đổi. Website của bạn có: trang chủ, các landing page bán hàng, các trang giới thiệu, Blog, Shop (cửa hàng), cổng thanh toán...

    Quan trọng hơn, Website giúp bạn: tự động hóa khâu giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu chi tiết của khách hàng, và rất nhiều việc khác nữa.

  • 14. Quay dựng Video dạng Cinematic (điện ảnh)
    Làm nền móng nội dung, cho cái gọi là truyền thông Viral. Bước chân và Showbiz (và buộc phải vào). Với rất nhiều kĩ năng để có video dạng này (chọn máy móc, thiết bị, kịch bản, quay phim, dựng phim, xuất)

    Chưa có tiền sai ít.

    Có nhiều tiền rồi, bắt đầu sai nhiều

  • 15. Phủ Social: mạng xã hội
    Video Cinematic bạn làm ở trên, sẽ được phủ lên một loạt Social: Tiktok, Facebook, Youtube, Website, Group của riêng bạn, gửi tin nhắn riêng cho từng khách tiền năng cũ, gửi vào các hội nhóm liên quan...

    Khi đã đủ, thì bạn có gì, đủ tốt, là người ta thích mua nó.

    Một thế giới: không dành cho kẻ Spam, hèn nhát và chưa làm chủ được cuộc sống

  • 16. Hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng)
    Bạn tự tổ chức cho mình, một hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng): lưu trữ được tắt cả các khác hàng của bạn (khách tiềm năng, khách cũ). Và: giao tiếp được với họ hàng ngày
  • 17. Các công cụ tư duy (mindset) của LEAN (tinh gọn)
    LEAN (tinh gọn) đã là một trường phái trên thế giới. Theo kinh nghiệm của Thái 20 năm qua: không trường phái nào, vượt được qua LEAN. Đến giai đoạn này, bạn sẽ được biết, những Mindset (tư duy) đã được Định nghĩa của LEAN. Nó chủ yếu giúp bạn: tìm ra kẻ thù tiềm ẩn trong công việc của mình. Thái ví dụ nhé: TOC (điểm yếu nhất), 3M (quá tải, bất thường, lãng phí)...
  • 18. Các kênh truyền thông khác
    Sẽ dần lộ diện ở đây, khi Thái đã làm xuất sắc chúng. Kiểu như: Affilate (hợp tác), KOL, viết sách, tài liệu. Hợp tác, đăng bài BÁO CHÍ: vnexpress, dantri...Hội chợ, triển lãm, đại lý (truyền thống)
  • 19. TUYỂN DỤNG
    Bạn thấy chứ, đây là một nguyên tắc của LEAN đấy: Chỉ tuyển NGƯỜI NGOÀI ĐẦU TIÊN, Khi tổ chức của bạn đã hoàn toàn quá sức

Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL

Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc

Xem ví dụ:

Thành phẩm của Giáo án, trông nó như thế nào? (Ấn vào từng ô để biết chi tiết)
  • Smac (Giá trị cốt lõi)
  • Diệt rác
  • 3C
  • Content Kiểm toán 3C
  • Chiêu trò (nên có)
  • Growth Hacking
  • Chatbot
  • Sale & Support
  • Web ABCDEF
  • Adword
  • Social Short
  • Blog
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI, TÔ THÁI TIN VÀO

    (Dưới đây Thái viết cho chính mình, nên vắn tắt).

    Giá trị cốt lõi của Thái dài gần 1 trang A4. Và nó bao gồm những điều kiểu thế này.

    Bạn sẽ được học sau


    KHÔNG.

    • Không kĩ thuật! Tuyệt đối không! Mọi lúc.
    • Không mất thời gian tinh tế làm Đẹp!
    • Ko cổ phần!
    • Ko tuyển dụng ồ ạt. Một người một. Đến khi người ấy pro mới tuyển tiếp.

    NÊN

    • Tôi buộc chấp nhận mọi rơm rác trên đời, rồi dần cảm hoá họ. Họ ko có Smac.
    • Khoá học: mình buộc phải chữa lỗi 3 lần cho học viên đấy! Và sản phẩm gì cũng thế. Hãy nhớ điều này khi chốt kèo.
    • Đồng đội tự làm gì đó mà ko cần mình nói lí do! Không cần thuyết phục! Không cần gồng mình.
    • Mình có rung động tự nhiên, với lõi chính của thứ mình làm 

    CHIÊU (Growth Hacking)

    • Giữ Giới trên mới là quan trọng.
    • Sau đó là: (Sản phẩm – Content) – (Ad/Social/Data cũ) – (Bot – Web) – (Zalo – Gọi) – (Bán – Tới bến)
    • Sản phẩm. Nếu nguồn lực cực ít, nên chọn sản phẩm có lợi nhuận cao (500k trở lên) + Có thể điều tra nó thoải mái + Và tốt nhất là: mình cũng thích (không thích thì không bền được chứ không phải ko bán được).
    • …..

    THAM KHẢO

    • Những bộ 3. Hiệu quả – tốc độ – độ bền. Quá tải – Bất thường – Lãng phí. Cạnh tranh – Khách hàng – Đối thủ. Bán hàng – Chất lượng –
    • Mình là khách hàng, muốn gì?
    • Khô máu tới bến, lật ngược thế cờ, hiệu quả từng bước, đến cuối cùng.
    • Trùng xuống cùng cực, thì muốn làm gì?
    • Tối thiểu 2 người. Founder và Co-founder
    • ……
  • Không thể trồng cây, trên một mảnh đất đầy uế tạp, hỗn loạn, ngập ngụa, khô hạn, ướt át…

    Hãy dọn sạch trước.

    Và làm thế nào để dọn sạch?

    Tiêu diệt 72 việc nhỏ, trong 7h liên tục, như Thái

    keep

  • Hãy coi đây là Siêu bí mật của Growth Hacking. 

    Bạn siêu kiếm được tiền hay không, chính là nằm ở sự hiểu biết 3C.


    3C, là viết tắt của: Customer (khách hàng), Competitor (Đối thủ), Company (Chính mình)

    • Điểm yếu 34 đối thủ và mình đã bịt ra sao?
    • Điểm yếu sản phẩm của mình và mình ĐÃ bịt ra sao?
    • Vde của khách hàng là gì và mình bịt ra sao?
    • …(Được dạy trọn bộ khi học)
  • Do trình bày trong Website, mình không thể đưa hết full bài viết.

    Viết nhiều content để làm gì? Để thăm dò thị trường


    BÀI 1

    Hạ phí quảng cáo từ 80% về 10% doanh thu, không phải do công cụ quyết định, bạn biết không?
    😘 Cho phép Thái nói ngắn gọn, kết quả gần nhất của Thái, ngày 23/3/2022: LỢI NHUẬN 610tr, phí quảng cáo 25tr, thời gian 17 ngày. Tô Thái làm cái quái gì vậy?
    😔 Trước khi Thái nói Thái nghĩ và làm gì, bạn xem, chuyện dưới đây, có xảy ra với bạn không??
    Trời, chúng ta cần dòng tiền. Để thành công, để sinh tồn, để nuôi quân. Thế thôi, cứ thằng quảng cáo mà nện. Nó mà không ra tiền, thì là lỗi của nó. Sao các bên khác quảng cáo hay thế, mà bên mình, không làm được như thế nhỉ.
    Thằng MKT mà không làm được thì tôi cho nghỉ, để tôi lại đi tìm người.
    Rồi, chưa cho nghỉ được ngay, thì cãi nhau ngày qua ngày, giữa CEO và CMO, cuối cùng cũng không đi đến kết quả cuối.
    Tiền thì vẫn không kiếm được. Mà tiền lương, tiền mặt bằng vẫn phải trả.
    Lo lắng, bất an và buồn bực.

    💪 Bạn, và CMO, có sai không?
    Có.

    ………..


    BÀI 2

    Bạn còn định chi 2,2 tỷ, cho 8 kênh truyền thông pr khác nhau, để đem lại vài khách đến bao giờ nữa?

    😌 Đúng, chúng ta kinh doanh, chúng ta cần doanh thu. Bạn cần nó để tổ chức của mình sinh tồn, hay để thành công hơn. Nhưng…
    Thông thường, các CMO, đưa lên cho bạn một kế hoạch Marketing, như sau:
    – Mục tiêu: khuếch trương nhận diện, chương trình giảm giá, khuyến mại, tặng Voucher,
    – Kênh triển khai: làm TVC 350tr, thuê KOL 1,1 tỷ, quảng cáo thang máy 70tr, Digital Marketing 220tr, tờ rơi 45tr…kèm theo số lượng cam kết TIẾP CẬN của mỗi số tiền trên.
    – Nhân sự: phòng MKT thực hiện (quỹ lương 70tr/tháng)
    Bạn thấy thật hài lòng. Ngon quá, chỉ cần chi tiền ra, sẽ có từng này thứ. Ôi, với sản phẩm tuyệt vời của mình, phủ khắp các nơi thế này, thế nào cũng có kết quả.
    Sếp sẽ có từng này lượt tiếp cận. ~10tr lượt tiếp cận. Chỉ càn 5% tương tác, là sếp đã phủ thị trường rồi.

    😠 Và rồi, khi triển khai, chuyện gì diễn ra:

    …..


    ……

  • Nó giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, nhờ gần gũi khách hàng hơn.

    Chỉ một chút sửa đổi, mà doanh thu tăng x lần.

    Chiêu trò, như là một chất xúc tác của phản ứng hóa học vậy

    Bởi chiêu trò này có một danh sách, để mình thích thì cho vào công việc kinh doanh của mình.

    Nên mình chưa tiên nêu lên được

  • Làm thế nào để có doanh thu lớn với chi phí thấp?

    Dồn tiền đầu tư vào những gì người ta thích. Bỏ đi những gì người ta không thích.

    Làm thế nào để biết người ta thích gì?

    Thăm dò lợi ích. 24/7

    fb (1)

  • Làm sao để bán hàng bình an, mà vẫn có tiền?

    Trước hết, hãy đừng mất năng lượng cho sai người.

    Sau đó, hãy dành cảm xúc tốt, cho đúng người.

    Làm sao để biết người nào là đúng?

    Hãy lọc khách hàng, tự động, từ trước.

    Bằng Chatbot Automation

    Chatbot (1)

  • Thực ra, bạn đã chọn đúng người rồi, thì không cần bán hàng đâu.

    Đây chỉ là cách, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn thôi.

    Hãy bình an thong dong được, khi gặp khách. Và xem kết quả như thế nào?

    • Trước khi gọi hỏi, bán hàng, dạy học: hít 5-10 hơi thật sâu, dài, bằng bụng. Để chuyển buổi nói chuyện sang bình lặng(thế mới đúng)
    • Tùy cơ Chơi cả 3: 5T, 5Why, Banth.
    • …Được dạy trọn bộ khi học
  • Dù bạn có yêu sản phẩm, mà người ta không biết bạn Yêu thế nào? Thì mua bán làm sao?

    Hãy thể hiện nó ở trên Website. Làm một lần, bạn ăn n lần

    website (1)

  • Không đón sẵn người đang có nhu cầu-> làm sao mà có thêm doanh thu.

    Hiển thị quảng cáo trên Google Tìm kiếm, để đón sẵn họ.

    Tiền về thôi.

    GG Ads (1)

  • Vương Quốc Ẩn Sĩ, có tốt cũng không ai biết, nhỉ.

    Thổi bùng cá tính của bạn trên mạng xã hội, người ta mới biết đến, mà tìm hiểu mua hàng chứ

    Social (1)

  • Niềm tin mua hàng của khách, được hun đúc qua những lần họ biết về bạn.

    Chứ không phải chỉ thuần túy tiếp xúc một lần rồi thôi

    Tình yêu + Kinh doanh = Blog 😉

     

    blog (1)

Bảo hiểm?

Cho cả Thầy và Trò. Đơn giản thôi: khi có chính sách gì đó, xích cổ hai ta lại, thì: không cố gắng, cũng phải tìm đủ mọi cách mà làm.

Nhận lại x% tiền (thỏa thuận)

Nếu bạn muốn bỏ cuộc, khi chưa đạt mục tiêu được đưa ra từ đầu, bằng con số. 

Còn với thầy, không có khái niệm đó (không có thất bại, chỉ có MỘT điểm cản trở mình).

Thái quen rồi.

10 phút mỗi ngày

Thái tin tưởng vào việc giao tiếp cùng bạn, ngay lập tức. Để gỡ nút thắt cùng bạn, là điều quan trọng bậc nhất.

Thái có thể làm nó, vì: Thái biết vì sao nó quan trọng nhất, và Thái nghĩ rằng mình có một nội bộ rất mạnh (luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu)

Biết hết Thông tin

Tất cả những gì #TTGH có thể làm, làm tốt, và nghĩ rằng có thể mang lại giá trị cho bạn, Thái luôn chia sẻ tận cùng cùng bạn.

Thái biết vì sao, Thái không cần (và không nên), che giấu gì cả.

Làm bạn trọn đời

Có lẽ, các bạn học viên, còn chơi với Thái, bởi: Thái thực sự không cần gì cả.

“Việc cố gắng thể hiện chuyên nghiệp, theo đuổi chuẩn mực cho đỡ bị khinh thường, chứng minh mình là người tốt…không có ý nghĩa gì, với một Growth Hacking. Ông trời cũng bất công, khi không cho người có đặc tính trên, kiếm được tiền” Tô Thái

Câu hỏi thường gặp

Ấn vào từng ô, xem câu trả lời

  • #TTGH là gì ?

    Là viết tắt của Tô Thái Growth Hacking. Một khóa học dạy Growth Hacking cho Startup.

  • Tại sao #TTGH dạy học?

    Trời đẩy vào. Và giờ thì cũng chẳng làm gì giỏi hơn được việc này.

  • #TTGH cam kết gì ?

    Có quá nhiều thứ,  không chắc chắn,  ảnh hưởng đến thành công ngắn hạn của Startup. 

    Như là một giá trị lõi,  tôi cam kết đi cùng bạn,  đi hết từ cột mốc 1->10 (trong 15 cột mốc Growth Hacking).

    Vì chỉ cần đến đây, bạn đã có một nền móng rất chắc rồi.

    Nó đã: giúp bạn sinh tồn dư dả rồi.

    (Còn từ cột mốc thứ 11->15, sẽ dành cho những bạn phù hợp)

  • Nếu không đạt cam kết thì sao ?

    Hoàn (x%) học phí.

    Điều kiện:

    • Thầy giáo hoặc Học viên muốn dừng bước.
  • Cần đọc trước tài liệu gì ?

    Tất cả đã có trong trang giới thiệu này.

  • Rủi ro lớp học là gì ?

    Bạn thấy thích những kết quả mà TTGH đã đạt được, nhưng không quan tâm tại sao TTGH có được chúng -> Những tư tưởng khác đã chi phối bạn quá mạnh ->Bạn không muốn trả giá -> Học tập thất bại

  • Cần chuẩn bị gì trước khi học ?

    #TTGH phù hợp không?

  • Khóa học diễn ra trong bao lâu ?

    Đến khi có kết quả đầu tiên.

    Hoặc khi một trong hai dừng bước.

  • Sau khi học xong làm gì ?

    Tự chiến đấu, trò chuyện cùng thầy và nhận kiến thức nâng cấp (từ nền móng đã học)

  • Điểm yếu #TTGH là gì?
    1. Rất nhiều điều phản trực giác trong lớp học này.

    Mà không phải ai cũng nhận ra được. 

    2. Học từ con người trước

    Bạn không được đi thẳng vào kiếm tiền, mà cần các Module để nhận thức ra nhất điều về con người

    3. Đương đầu thử thách

    Trong quá trình học, bạn chắc chắn có cả thành công, và thử thách cần tự mình đương đầu.

    Thử thách, để tìm về chân ái.

    Đứng trước điều này, bạn có hai lựa chọn: bỏ cuộc, hoặc hiểu những điều thầy nói mà làm tốt hơn

Xem thêm hỏi đáp

Những câu hỏi vặn sườn mà GrowthVN nhận được

Khi nào học tập thành công?

Im lặng. 

Khi nào không được việc?

Khi bạn tin vào thứ bạn nhìn thấy,  nghe thấy,  cảm thấy. 

Chứ không phải từ lịch sử của chính bạn! 

Thầy giỏi thế, sao không để cho dòng họ nhà thầy dùng đi?

Nhà mình đang dùng.

Sao thầy không tự đi kinh doanh. Mà đi dạy học?
Tôi thích

Thầy cần em dạy lại không?

Mình còn nhiều thiếu sót

Mọi người đều biết, đấu đá nhau thì sao thầy?
Không có mọi người đâu

Em thấy những cái này dễ mà?
Đồ kém cỏi (với góc nhìn của tôi,  từ “dễ mà”,  là câu nói của lũ thất bại. 

Lớp học của thầy không hoành tráng?

Đúng vậy.

Học thầy xong, bạn ấy bỏ em mất?
Có khả năng đó diễn ra.

Lớp học của Thầy khó quá?

Bớt khó rồi. 

Có lẽ do tôi đã già hơn. 

Em thèm tương lai, thầy lại dạy em nhìn lại lịch sử?
Không chỉ Lịch sử đâu. Mà còn Bão táp.

Học thầy xong, ai cũng như ai à?
Có lẽ vậy.

ĐĂNG KÝ GẶP RIÊNG #ttgh

Vui lòng điền vào form bên dưới, để chúng ta có thể gặp mặt nhau. 

Thái chỉ có 2 suất, ngay lúc này.

Tư tưởng xung quanh

Gặp riêng #TTGH

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín