Tô Thái Growth Hacking (#TTGH) Coaching

Đào tạo Growth Hacking

Giúp Startup: Tăng trưởng Đột biến khi Thiên thời – Xuất sắc Chất lượng khi Xây dựng

  • Có Tài sản ròng: 3,8 (tỷ đồng)(kèm theo rất nhiều Kiến thức từ sai lầm)
  • Doanh thu ~1 (tỷ đồng), phí quảng cáo <5% , trong ~60 ngày
  • Thực sự làm việc 2h mỗi ngày.
  • Biết được Kiến thức từ 11 năm Growth Hacking. 5 năm Sư phạm
  • 2,2 (tỷ đồng), để “phủ thị trường”.
  • 1,1 (tỷ đồng)/năm tiền thuê mặt bằng.
  • 720 (triệu đồng), tiền lương 6 tháng, cho nhân sự.
  • Vững chắc mức lương: 30 (triệu đồng)/tháng. TRƯỚC!
  • Cơ hội đạt kết quả: doanh thu 610 (triệu đồng), phí quảng cáo 21 (triệu đồng), trong 17 ngày

“Điều lớn nhất, trong lớp học của anh, em thấy là: anh giúp cho học viên, Tự dựa được vào chính mình”  – Cấn Mạnh Linh

Hẹn riêng & Kiểm định Tô TháiBảng học phí trọn bộ #TTGH

Tại sao không dạy học nhóm?

Trải qua 5 năm sư phạm, thử nghiệm và chứng kiến nhiều hình thức đào tạo, chúng tôi nhận thấy đây là thực tiễn của việc Đào tạo Kinh doanh theo nhóm.

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm học phí.
  • Chiều lòng được cảm xúc ban đầu của học viên. 
  • Thích hợp với học viên có khả năng TỰ học rất cao. 
  • Module liên quan đến Con người vẫn phù hợp để dạy học theo Nhóm (Nhưng thường các lớp đại trà lại không có. Các lớp này thường đi thẳng vào Thủ thuật, Kĩ thuật, Chiêu thức)
  • Học viên có thể Đoàn kết cùng giúp nhau vượt qua kiến thức (với điều kiện thầy giáo có rất nhiều Kinh nghiệm sống để dẫn dắt Nhóm học viên)

Khuyết điểm:

  • Cần đủ số học viên/lớp.
  • Yêu cầu tính tự học rất rất cao của học viên (nhưng đa phần học viên không có).
  • Rất khó biết hoàn cảnh riêng của TỪNG học viên (để kịp thời khắc phục khó khăn)
  • Ít được nói những câu chuyện ngoài lề hình thành nên kiến thức (học viên khó hiểu được vì sao lại có mỗi kiến thức này)
  • Khó bảo vệ được TỪNG học viên trước sự tấn công của Thù trong Giặc ngoài (kiến thức không quá khó. Năng lượng để làm kiến thức đó mới khó)
  • Thời gian biểu không linh hoạt cho TỪNG học viên.
  • Học viên có thể đi quá chậm (hoặc quá nhanh) với tập thể
  • Không thể khắc phục lỗi khi nó xảy ra trong quá trình học tập, rèn luyện và thấu hiểu.
  • Gần như không thể đảm bảo chất lượng đầu ra. Dẫn tới dù ban đầu tiết kiệm học phí, nhưng mất rất nhiều thời gian.
  • Kiến thức có thể dạy đại trà, dẫn đến nó không phải kiến thức có tính Cạnh tranh cao.

Chúng tôi nhận thấy: trong việc Đào tạo Khởi nghiệp, việc học theo nhóm chỉ là quyết định của Bản năng dễ dãi, hoặc do hoàn cảnh kinh tế.

Chứ không phải là quyết định của Kinh nghiệm khôn ngoan.

Nên, thông thường, việc học tập theo Nhóm, thường thất bại với 99,9%.

Học viên tiếp tục phải học thêm, học thêm, hoặc đi học lớp khác.

Nó rất mất thời gian và tâm lực.

Và, đương nhiên, là cả tiền bạc.

“Có 3 điều lớn khi tôi làm Startup. 1, Ưu tiên tích trữ thật nhiều lương thực dự phòng, hơn tất cả. 2, Ngăn Chặn rất nhiều Giặc ngoài và Thù Trong (kể cả phải Đóng băng). Và 3, Kiên nhẫn chờ khoảng thời gian Thiên thời mỗi năm.”

– Tô Thái

ĐỊNH NGHĨA

Tô Thái Growth Hacking (#TTGH), là một lớp học, đào tạo Startup (khởi nghiệp).

 

Với lý tưởng duy nhất: Tinh gọn cho Startup.

Bởi nó là nền móng Tư duy duy nhất, có thể giúp cho Startup: sinh tồn, hiệu quả và phát triển được không ngừng.

11 năm tìm tòi, thử nghiệm và đào tạo, chúng tôi có cơ hội trực tiếp gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, bế tắc mà những Startup gặp phải, trong con đường kinh doanh của mình.

 

Bằng việc nhìn lại hàng trăm lần những kinh nghiệm

Chúng tôi nhận thấy rằng: những gì đem lại kết quả, thực sự phản trực giác, rất rất khác với những gì theo suy nghĩ thông thường.

Còn nếu chỉ làm việc thuần theo Bản năng, cảm xúc thuần theo ngoại cảnh, bạn: thường không biết làm gì, có biết cũng không làm được, hoặc có làm cũng thất bại.

 

Vì không có nhiều Startup có kĩ năng nhìn lại.

Và nhận thức ra, hay gọi tên được những điều nhỏ bé, để giúp Startup của mình vượt qua khó khăn, thành công, và ngày càng phát triển…

Nên đó là lý do tồn tại của #TTGH.

 

Điều quan trọng nhất của lớp học này?

Là giúp trang bị tư duy Tinh gọn cho Founder (và Co-Founder) của Startup.

2023 08 21 132311
Mô hình Tăng trưởng: Gậy Hockey, chính xác là mô hình, tại GrowthVN (Ấn vào hình để Zoom). Bạn cần học rất nhiều để hiểu, giữ nó, và làm nó.

Manh mối hình thành Con đường

Dưới đây là một số manh mối, đã hình thành nên con đường #TTGH.
Như để nhẹ nhàng hơn lúc này, GrowthVN đưa một vài manh mối về thành công, mà chưa đưa manh mối về thất bại. Chúng tôi nghĩ, chúng tôi sẽ chia sẻ riêng tư về chuyện này.
Cốt lõi chỉ có thể bất biến, khi nó được xây lên, bởi rất nhiều thành công. Và thất bại. 

  • Bán sản phẩm cho Học viên A
    ~400 inbox, ~140 số điện thoại, Chốt ~30%, sản phẩm 7tr/người. Thời gian: 10 ngày. Phí quảng cáo: 13tr

    Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên

  • Học viên B Tự bán sản phẩm
    ~180 khách hàng tham dự hội thảo bán hàng của học viên đó. Time: ~10 ngày

    Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên

  • Học viên C: ~10 tỷ doanh thu, trong 6 tháng
    Là kết quả, của một bạn học viên đã học Thái. Đó là kết quả, của cả cá tính của bạn đó

    Thái xin phép giấu tên

  • Học viên D: 500-700 khách mới, mỗi tháng. (Từ Cạnh tranh)
    Là kết quả, của một bạn học viên đã học Thái

    Thái xin phép giấu tên

  • ~50% doanh thu, của tháng gần nhất
    Đến từ việc học viên muốn dùng thêm dịch vụ của Thầy giáo

    Thái xin phép giấu tên

  • Lớp học #TTGH
    Doanh thu 610tr, 17 ngày. Phí quảng cáo: 25tr

    TTGH nhờ vào kiến thức của mình đã triển khai và đạt được kết quả doanh thu 610tr, trong 17 ngày, với chi phí quảng cáo 25tr

  • Thu nhập
    1,5 tỷ/10 tháng, tiền mặt

    Khi bạn đủ Kiến thức, Kinh nghiệm, kĩ năng, vượt qua cột mốc, thì kết quả này, tự nó tới, không phải là thứ bạn theo đuổi nó

  • Sở hữu: Penthouse Sunsquare
    Giá 4,5 tỷ (thời giá hiện tại).

    An cư Lạc nghiệp. Ngôi nhà bảo vệ Tinh thần rất nhiều cho bạn

  • Dịch Vụ vận Chuyển
    (Ở Metro Manila). D. thu: 1.69 tỷ, Ad: 75tr. Time: 60 ngày

    Doanh thu 1,69 tỷ. Phí quảng cáo 75tr, thời gian 60 ngày

  • Salon Tóc
    Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Time: 7 ngày

    Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Thời gian 7 ngày

  • Vinhome Ocean Park
    988 Khách đăng ký. Ad: 24tr.

    988 Khách hàng đăng ký. Ad: 24tr.

  • Chuỗi nhà trọ
    7 nhà, 35 phòng, 42 khách thuê/tháng

    Việc kinh doanh nhà trọ cho thấy gì? Với Tư duy của một Growth Hacking, khi quản trị Nội bộ (không Tấn công), cũng làm cho mọi thứ trở nên ổn định, hiệu quả, bình yên

  • Bán 02 miếng đất cho Bố mẹ
    ~ 5 ngày/miếng, giá bán gấp ~2 giá mua

    Những điều phản trực giác, không thể giải thích. Bạn cần có: Vô Vi, Cạnh tranh, đồng đội và Công cụ

  • T10 (khó nhất Time City)
    Bán 1 căn trong 7 ngày. Hoa hồng: 43tr, tiền mặt

    Cách manh mối, được tình cờ đến với cuộc đời bạn

  • Tivi Box
    (VNPT Smartbox & Xmio). Doanh thu 2,3 tỷ. Ad 200k/ngày

    Doanh thu 2,3 tỷ. Phí quảng cáo 100k/ngày

  • Chốt khóa học
    Tỉ lệ 12/~40 (30%) khách hàng tiềm năng

    Những điều nhỏ bé này, cho Thái nhận ra tầm quan trọng của Đồng Đội, và nên như thế nào với đồng đội. (Thực ra thì chẳng có chiêu nào đâu nhé. Ảo diệu nó như vậy)

“Con người nói và chia sẻ được rất nhiều kiến thức hay ho. Duy chỉ có trái tim mình là họ che giấu”

Lợi ích Học viên

Kiếm tiền không khó.

Đặt được mình vào trạng thái Sẵn sàng Kiếm tiền (không còn vướng bận) mới khó.

Hẹn riêng Tô Thái
  • Chi 2,2 tỷ Ad /dự án
    Ad là để thăm dò, không phải để Dắt mũi.

    Một chiến dịch quảng cáo sai lầm, thường tìm cách thuê ngoài các công cụ, phối hợp chúng lại với nhau. Như quảng cáo thang máy, xe bus, tờ rơi, digital marketing…

     

    Thông điệp của chiến dịch marketing tốn kém này, thường chỉ có 2 loại: giới thiệu sản phẩm một cách nhạt nhẽo, hoặc tặng mã giảm giá khuyến mại.

    2,2 tỷ, là con số, mà Thái đã quan sát thấy, cho một chiến dịch như vậy.

    Bạn không bao giờ hiệu quả. Đừng có mơ.

     

    Nó đến từ rất nhiều nguyên nhân. Nhưng ngắn gọn là: Nội dung quảng cáo phải đi từ lịch sử sản phẩm. Thông điệp quảng cáo đó phải được thăm dò. Và lời kêu gọi sản phẩm phải tùy từng sản phẩm.

     

    Bạn có thể dùng công cụ Marketing trực tuyến, để làm chuyện này.

    Thay vì nghĩ rằng: chỉ cần phủ chụp là có ăn

  • Phòng Marketing 7 người
    Lương 720tr/6 tháng.

    Giữ lại số tiền này đi chơi còn hơn.

    Với người quảng cáo chưa đủ từng trải, nghĩ rằng: phải đủ ban bệ, mới làm quảng cáo được.

    Mức lương trung bình, của một phòng Marketing, 7 người, khoảng tầm 120tr/tháng (riêng trưởng phòng ~50tr/tháng). Trong 6 tháng, công ty cần trả phòng này ~720tr đồng. Chưa tính các phụ phí.

    Growth Hacking không như vậy.

    Chỉ cần phòng Marketing, chỉ có 2 người, là đồng đội của nhau. Đã có thể giúp nguồn thu cho cả công ty

    Kinh nghiệm, hun đúc lên con người này.

  • 1,1 tỷ/năm thuê mặt bằng
    Hiệu quả từ tâm, không phải từ làm màu.

    Chúng ta thích có một nơi ổn định, cho nhân viên làm việc, cho khách hàng tham quan, cho nhà đầu tư lác mắt.

    Nhưng bạn không hiểu: là khi mọi việc kinh doanh không như ý, thì chi phí mặt bằng sẽ dí bạn phát khiếp.

     

    Một Startup thành công, không bao giờ lãng phí tiền bạc, cho những thứ này.
    Trong thời gian đầu, họ phát triển sản phẩm, quảng cáo và bán hàng xuất sắc, cải tiến chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng thấy ok.

     

    1,1 tỷ, là số tiền, mà Thái chứng kiến, cách một công ty suy sụp.

  • Vài lần 100tr thử nghiệm Bán hàng
    #TTGH đã thử nghiệm thay bạn rồi!

    Mọi triết lý, rút từ thực tiễn, nó đáng tin cậy hơn.

    Và khi nó lặp đi lặp lại, hết lần này đến lần khác. Thì nó thực sự là một triết lý.

     

    Mọi loại logic của bạn, sẽ bị thực tiễn đập cho tan tành.

    Tin Thái đi, sự thật là vậy.
    Mất càng nhiều tiền, bạn càng có nhiều kinh nghiệm học hỏi.

     

    Quan trọng là: bạn có dám mất không? 
    Có học hỏi được gì không?
    Và có sâu chuỗi những kinh nghiệm đó thành triết lý không?

     

    Rồi có tiếp tục thử nghiệm triết lý vừa rút ra, để tiếp tục hoàn thiện nó không?

  • Phục vụ được khách gần như ngay
    Quan trọng là bạn biết tại sao điều này đúng để ưu tiên. Sau đó, là làm sao phục vụ khách, bởi Đội ngũ xuất sắc.

    Người ta vẫn nghĩ rằng để thành công cần phải làm một chiêu trò, chiến thuật, chiến lược gì đó phức tạp.

    Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

    Thực ra chỉ cần bạn làm được công việc một cách cơ bản, là đã có thành công nhất định rồi.

     

    Nhưng quan trọng là: làm sao để tổ chức của bạn làm được việc? Cần phải xuất phát từ những con người phù hợp.

    Làm sao để có con người phù hợp? Bạn lại cần phải học.

    Bởi Nếu không: thì bạn còn không làm nổi việc gì hết.

     

    Chứ đừng nói đến thành công.
    Vì: nội bộ rối ren

  • Bán hàng Từ tốn
    Lại một điều phản trực giác. Bạn không chốt khách gì cả!

    Bán hàng giúp đem lại tiền cho doanh nghiệp của bạn.

    Người ta vẫn nghĩ rằng buổi bán hàng phải nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách tất cả những gì bạn có.

    Nhưng Growth Hacking lại không như vậy.

    Thực tiễn chỉ ra rằng: nói càng ít bán càng nhiều.

     

    Quan trọng là làm sao để bạn ít nói được?

    Và làm sao để bạn có được niềm tin cho ít nói.

  • Phân loại khách hàng tự động
    Thành khách hàng Nét và khách hàng bỏ qua ngay. Tại sao điều này đúng để bạn tin được?

    Dù bạn có xuất sắc bao nhiêu đi nữa, vẫn có rất nhiều người, không ưa bạn.

    Có thể họ thấy bạn quảng cáo hay, nhưng mà: họ không có tiền, không có nhu cầu thực, không cần ngay…

    Việc bán hàng cho những người này, sẽ làm bạn mất năng lượng.
    Thay vì phục vụ người phù hợp

     

    Growth hacking, lọc khách hàng, bằng Form (biểu mẫu) và Chatbot Automation.

     

    Làm chúng không quá khó. Quan trọng là: bạn có đủ nội lực, để làm chúng không

  • Ad chạy được 24/7
    Tại sao cần điều này? Làm điều này khó lắm đấy. Bởi 80% làm được điều này là ở bản lĩnh, chứ rất ít ở Kĩ thuật.

    Không dễ làm chuyện này, với một Tổ chức không có Triết lý có năng lực đủ bất biến trước Thù trong Giặc ngoài.

    Còn quảng cáo, là còn tiền, với Startup.

     

    Chủ yếu là: khi bạn có một đường lối vững chắc, không mất thời gian lãng phí cho những thứ cảm xúc nhưng vô ích. Nội lực sản phẩm hùng cường.
    Kĩ năng quảng cáo giỏi.
    Kèm theo đồng đội Pro.
    Thì bạn sẽ đạt được mục tiêu trên.

     

    Nhưng khó nhất: là làm sao để bạn không còn bị lãng phí năng lượng, cho việc vô ích nữa

  • Thêm chiêu trò ăn tiền
    Đừng ghét chiêu trò. Bạn sẽ gần gũi khách hàng hơn

    Chủ yếu hạ phí quảng cáo, để đỡ tốn tiền hơn thôi.

    Mà đỡ tốn tiền, chính là kiếm được tiền.

    Chưa kể, bạn có thể dành tiền lãng phí đó, để tập trung vào quảng cáo hiệu quả.

     

    Quảng cáo hiệu quả, chủ yếu nhất, đến từ Content.

    Nếu content của bạn, làm cho khách hàng: đọc cái, thấy muốn tương tác luôn.

    Thì tức là là bạn thành công.

     

    Cái khó là: viết được content đã khó.
    Content hiệu quả càng khó, đúng chứ?

    Vậy mới cần học

  • Có được Giá trị Cốt lõi BẤT BIẾN. Của chính bạn
    Ngăn giặc ngoài, không bị thù trong, tiêu diệt lãng phí.

    Thái biết, là bạn đang thèm tiền thế nên không quan tâm lắm đến chủ đề bất biến và bình an này.

    Nhưng có một sự thật là: càng bình an bạn lại càng kiếm được nhiều tiền, thế mới kỳ lạ.

    Bình an cho bạn một cuộc sống mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng

    Vấn đề là làm sao để bạn bình an được, trước muôn vàn: thù trong, giặc ngoài, hay những vấn đề của công việc kinh doanh?

    • Cần phải bảo hiểm được trước lúc gặp vấn đề
    • Có một đường lối vững chắc
    • Và tiêu diệt sạch thù trong giặc và trong doanh nghiệp của bạn.
  • Rút củi dưới đáy nồi
    Để bạn DÁM có cuộc sống Thong dong. Và biết vì sao: đây mới là con đường Thống Trị

    Ngày làm việc 2h, không phải là mục tiêu, mà là chuyện nên có.

    Nó giúp bạn có nhiều không gian, và thời gian, cho Sáng tạo. Thứ quyết định thành bại của bạn.

    Người ta chỉ có thể sáng tạo, khi tâm trạng thoải mái, với một nền hậu cần công nghiệp mạnh mẽ.

     

    Để rảnh được, bạn cần vẫn giữ được những gì quan trọng cần có.

    Đồng thời, tiêu biến đi những thứ lãng phí, làm bạn mất tay, mà không đem lại gì.

     

    Để làm sao dọn sạch rác trong nhà, giữ lại đồ có ích. Bạn cần biết: rác đang ở đâu?

  • Cạnh tranh >10 đối thủ (3C)
    Không cạnh tranh, không có tiền!

    Đơn giản thôi có cạnh tranh là có tiền.

    Không có nhiều điều để nói về điều này. Thực tiễn chỉ ra cho bạn như vậy.

    Nếu Phân tích kỹ lưỡng hơn bạn sẽ thấy: trước khi bạn quyết định mua bất cứ một cái gì, bạn đều So sánh nó với người khác.

    Và nếu có một sản phẩm vượt trội bạn sẽ mua nó.

     

    Vậy Tại sao khi bạn là người bán hàng bạn không chủ động đặt mình như là một khách hàng?

     

    Tuy nhiên năng lực cạnh tranh không phải đến từ với tất cả mọi người.

    Bạn cần phải học mới biết được cách cạnh tranh như thế nào?

Điều GrowthVN tự hào

Ở lớp học của mình.

Mà lớn nhất là: không bao giờ buông học viên, Khi chưa Diệt Cỏ Tận Gốc. 😌

Ngày nào, chúng tôi cũng gặp bạn!

Bảng học phí trọn bộ #TTGH

Thực tế: Vượt lỗi cùng Học viên

Đến khi đến đích cuối cùng.

Bắt đầu bằng Con người

Đúng vậy. Rất nhiều Con người đấy.

Sau đó, mới đến Chiến lược, Chiến thuật, Kĩ thuật

GrowthVN nhận rất ít học viên

Chúng tôi biết vì sao làm vậy. Và đó là lý do Chúng tôi tự hào

Nội bộ tinh gọn

Con người tại GrowthVN có sự sẵn sàng chiến đấu: cực kì cao. 

Giúp bạn tự lên Hành động cho mình

Chứ không phải lên các Hành động, rồi bắt bạn làm theo. 

Có thêm một (01) Co-Founder (đồng sáng lập).

GrowthVN đào tạo kèm thêm cho bạn: 1 người (Co-Founder)

Không phải là Hét lên để Theo đuổi

Mà là quá trình học tập, để: bạn làm bạn, với chính bản thân mình

~10 phút mỗi ngày (ngoài giờ học tập chính)

Chúng tôi biết vì sao, chúng tôi phải bên bạn.

“Người có sự Hòa Hợp ngay từ đầu khi Kinh doanh, thì vừa thoải mái, vừa dễThành công.

Còn người khiên cưỡng vì lợi ích, thì vừa khổ sở vừa thất bại.

Khổ nỗi là, chẳng mấy ai đủ hiểu, để dám, tôn trọng cảm xúc chân thành trong kinh doanh cả”

Học viên nói gì?

Bạn biết những Founder dưới đây chứ?

Ý kiến của những Founder nhận xét về chúng tôi, giúp bạn có thêm góc nhìn của mình.

 

Chất anh ạ
Thầy vẫn thế: lì lợm và nhiệt huyết
Anh nên đi xây Team cho bạn của em như anh đã xây cho em. Họ cần anh
(Giới thiệu ~10 học viên) Anh Thái là thầy giáo tốt, của hiếm đấy, đừng chia sẻ ông ấy cho ai. Không lại bắn vào chân mình
Đúng, thứ em thiếu nhất, là SMAC. Nghe thôi, em biết anh là người em cần tìm rồi.
Anh là Last Teacher của em rồi. Chả ai đủ tuổi bơm Oxi cho em được nữa.
(Giới thiệu 3 học viên) Tại sao em thích chỉ làm việc với anh?
- Anh không làm hại ai
Em cần thấu hiểu 3C tường tận hơn. Nên em chọn anh. (Có lẽ, ai cũng thích học từ gốc, nhỉ)
(Giới thiệu 2 học viên nữa).
- Hic, mà anh như Ngáo Ộp ấy, chờ em sinh xong nhé
"Mà cái lão ấy (một người khác) toàn chiêu trò, chấp gì. Em theo đuổi cả 2 (OK)"
Em chưa thấy cái lớp học nào nhàn, dễ mà lại khoa học thế này.
(Cho Chồng và nhân viên theo học).

“Người ta đưa cho bạn đủ thứ: luật hấp dẫn, OKRs, KPI, chiến lược, chiến thuật…Điều này giống như đổ 10 tấn kích tích tăng trưởng, vào một cái cây mới trồi non vậy”

Bí mật PHẢN TRỰC GIÁC

Đừng để động cơ làm việc là thành công (hay thất bại)!

 

Hãy làm việc theo: TIẾNG VỌNG NỘI TÂM.

(Nếu nó không vọng, thì không làm. Và, tôi biết rằng, ít người dám không làm cả gì lắm!)


Trước khi biết thêm con đường Growth Hacking của Tô Thái, Thái nghĩ rằng: chúng ta cần cùng góc nhìn nhất định trước.

Bởi nếu không, bạn sẽ không thể hiểu những gì Thái sắp nói sau đây.

Có lẽ, chỉ có những bạn học viên đã va đập với kinh doanh rất nhiều, mới hiểu điều dưới.

 

Là…

Startup hiệu quả, thực sự rất khác với những gì bạn thường nhìn thấy.

 

Startup, là những sinh vật nhỏ bé, mỏng manh, yếu ớt. Chứ không phải những hình ảnh chuyên nghiệp, bền vững, sang trọng, to lớn, đẹp đẽ…như những gì bạn tiếp xúc hàng ngày.

Vì vậy, mà luôn phải có (thực sự phải có), tinh thần: hỗn loạn, sáng tạo, cải tiến, bám thị trường, phản trực giác, đủ khả năng làm những thứ người khác không muốn…

Tuy nhiên, sách vở, phim ảnh, xã hội, truyền thông, suốt ngày truyền tải tư duy: giàu có là đặc quyền.
Chúng ta nghĩ: khôn ngoan, ổn định, trốn tránh, dựa dẫm, chuyên nghiệp, bắt chước…thì vừa giúp mình nhàn, vừa giúp mình giàu.
Tránh thực tế, không thể biết mình đang ở đâu, hay tự chịu trách nhiệm.
Chỉ thèm khát: muốn đi về đâu. Bày mưu, học kế, để trốn tránh chính mình.

Vì vậy mà, đa phần, thường bị:

Khủng hoảng nhấn chìm.

Sau những lần như vậy, một số Startup, học được những tư duy.

Như: buộc phải tự chịu trách nhiệm, im lặng, làm thứ mình có thể làm, không còn cần gì nữa…

Và đó là lúc: tự nhiên tiền về không kể xiết.

#ttgh

Thái cho rằng: đừng để cái gì làm chủ bạn! Hãy làm chủ chúng

(Ấn vào hình xem lớn)

HÀNH TRÌNH 18 CỘT MỐC GROWTH HACKING

Bởi vì phần này nặng Tư duy, nên #TTGH để ở một Trang riêng nhé.

Bạn hãy Ấn vào nút bên cạnh, nó sẽ hiển thị ngay Popup ở trang này, để bạn dễ đọc

18 Cột mốc Growth Hacking....

Câu hỏi thường gặp

Ấn vào từng ô, xem câu trả lời

  • Cần chuẩn bị gì trước khi học ?

    #TTGH phù hợp không?

  • Khóa học diễn ra trong bao lâu ?

    365 ngày. Trong đó:

    • 90 ngày đầu tiên, để bạn nhìn thấy kết quả với việc kiếm tiền từ Tư duy Hệ thống (chứ không phải cái gì cũng tuỳ cơ ứng biến nữa)
    • 9 tháng sau:là quá trình thầy trò trò chuyện, trao đổi, nhận kiến thức mới, và hiểu thêm sự tồn tại của từng thành phần trong giáo án
  • Sau khi học xong làm gì ?

    Tự chiến đấu, trò chuyện cùng thầy và nhận kiến thức nâng cấp (từ nền móng đã học)

  • Điểm yếu #TTGH là gì?
    1. Rất nhiều điều phản trực giác trong lớp học này.

    Mà không phải ai cũng nhận ra được. 

    2. Học từ con người trước

    Bạn không được đi thẳng vào kiếm tiền, mà cần các Module về Con người trước.

    3. Đương đầu thử thách

    Trong quá trình học, bạn chắc chắn có cả thành công, và thử thách cần tự mình đương đầu.

    Thử thách, để tìm về chân ái.

    Đứng trước điều này, bạn có hai lựa chọn: bỏ cuộc, hoặc hiểu những điều thầy nói mà làm tốt hơn

  • Học phí là bao nhiêu?

    20.000.000đ/ Giai đoạn 1: Con người Growth Hacking.

    #TTGH có 4 lộ trình (Con người – Chiến lược – Kĩ thuật – Kiểm lỗi), chưâ 11 cột mốc Growth Hacking.

    Học viên hoàn thành lộ trình đến đâu, đóng học phí đến đấy.

    Việc này, để thầy và trò, kiểm định nhau

  • Tại sao #TTGH dạy học?

    Trời đẩy vào. Và giờ thì cũng chẳng làm gì giỏi hơn được việc này.

  • #TTGH cam kết gì ?

    Có quá nhiều thứ,  không chắc chắn,  ảnh hưởng đến thành công ngắn hạn của Startup. 

    Như là một giá trị lõi,  tôi cam kết đi cùng bạn,  đi hết từ cột mốc 1->11 (trong 18 cột mốc Growth Hacking).

    Vì chỉ cần đến đây, bạn đã có một nền móng rất chắc rồi.

    Nó đã: giúp bạn sinh tồn dư dả rồi.

    (Còn từ cột mốc thứ 12->18, sẽ dành cho những bạn phù hợp)

  • Nếu không đạt cam kết thì sao ?

    Hoàn (x%) học phí.

    Điều kiện:

    • Thầy giáo hoặc Học viên muốn dừng bước.
  • Cần đọc trước tài liệu gì ?

    Tất cả đã có trong trang giới thiệu này.

  • Rủi ro lớp học là gì ?

    Bạn thấy thích những kết quả mà TTGH đã đạt được, nhưng không quan tâm tại sao TTGH có được chúng -> Những tư tưởng khác đã chi phối bạn quá mạnh ->Bạn không muốn trả giá -> Học tập thất bại

Chính sách bảo hiểm

Đóng học phí theo từng giai đoạn: học đến đâu, đóng đến đấy. Chúng tôi chỉ muốn không thể không xuất sắc cùng khách hàng.

Chi tiết trong file báo giá

Bảng học phí #TTGH

Căn cứ thực tiễn, đây là mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Hi vọng: chúng ta tìm được tiếng nói chung.

Khách hàng có thể Tải Báo Giá Chi Tiết học phí Đào tạo Tô Thái Growth Hacking Coaching

Tải PDF học phí Tô Thái Growth Hacking

“Việc cố gắng thể hiện chuyên nghiệp, theo đuổi chuẩn mực cho đỡ bị khinh thường, chứng minh mình là người tốt…không có ý nghĩa gì, với một Growth Hacking. Ông trời cũng bất công, khi không cho người có đặc tính trên, kiếm được tiền” Tô Thái

Hẹn riêng #TTGH

HÀNH TRÌNH 18 CỘT MỐC GROWTH HACKING

  • 1. Thái: Tuyển kĩ đầu vào
    Đầu vào quyết định chất lượng đầu ra khóa học. Đây không phải là lớp học cho mọi người (nó cho rất rất ít người)

    Nhận thức ra tất cả rủi ro, và phương án bảo hiểm cho chúng. Thực ra, Bảo hiểm để giúp bạn giảm bớt Sai lầm. Chứ nó không thể giúp bạn thành công

  • 2. Tự lên Smac (GIỚI LUẬT CẤM LÀM): CHẶN ĐỨNG SAI LẦM
    Với sự hướng dẫn của thầy. Thái sẽ ngắn gọn: không có GIỚI LUẬT ->bạn theo bản năng->thích gì làm đấy->mất năng lượng->ngại làm việc KHÓ->trì trệ như nhiều người ->THẤT BẠI TOÀN TẬP

    Lấy kinh nghiệm từ quá khứ, thông qua việc liên tục rút kinh nghiệm từ thành bại. Sai ngay từ đầu, thì cố gắng cũng thất bại thôi.

     

  • 3. Tham khảo/ Bổ sung SMAC (CẤM LUẬT) của thầy
    Làm được những việc không ai muốn làm. Và KHÔNG LÀM những việc, mà đa phần mọi người thích làm. Có như vậy, bạn mới đạt được kết quả, ít người có được

    Tiếp thêm Tư duy Bản lĩnh từ Thầy

    Những tư duy mà TTGH đã nghiệm được trong những thất bại và thành công đã có.
    Vì TTGH hiểu những giá trị của kinh nghiệm thực tế mình trải qua, sẽ là hành trang để những học viên không gặp phải khi thực hành, thực chiến trong lúc này.

  • 4. Chuẩn bị Con người: Có Tối thiểu 01 Co-Founder
    Người mà Tự nguyện làm việc ngày đêm như bạn, mà không cần động viên lên tinh thần. (Không tìm được người này, không đi Tiếp)
  • 5. CHUẨN BỊ SẢN PHẨM
    Đáp ứng ĐỒNG THƠI 3 tiêu chí: Bạn đam mê - Cạnh tranh - Có Giá bán. (Không có sản phẩm đáp ứng đồng thời 3 tiêu chí này, không đi tiếp)

    Chọn sản phẩm như một Growth Hacking, với rất nhiều tiêu chí, giúp bạn chọn đúng sản phẩm để kinh doanh hơn

    Biết người biết ta.

    Là một thứ dễ nói.

    Nhưng chẳng ai làm

  • 6. Tướng Content: Viết Content theo phong cách: Content kiểm toán 3C
    Lại một thứ kì lạ nữa: Content Kiểm toán 3C. Nó là gì? Tại sao lại viết như vậy? Tại sao viết được nổi Content theo cách làm này, sẽ giúp cho khách hàng của bạn: Rụng rời chân tay

    Thay thế những Tính Từ, bằng Con số trung thực.

    Bạn sẽ được biết kết cấu một bài quảng cáo, phong cách Growth Hacking (rất nhiều hàm lượng nghiên cứu và thực tiễn, trong kết cấu này)

  • 7. Tướng Kĩ thuật: triển khai Growth Hacking 24/7 (quảng cáo thăm dò)
    Chạy được ~80 nhóm chạy cùng lúc/ngày (Tùy nguồn lực của Startup). Để: Thăm dò tiêu đề, xem thị trường thích gì nhất

    Thông qua thuần thục các công cụ quảng cáo, là tự khắc mọi thứ được việc

    Một số lượng mẫu quảng cáo không nhỏ, tổ chức chặt chẽ, đủ kiến thức để duy trì 24/7, trong tài khoản quảng cáo của bạn. Facebook Ad

  • 8. Lọc khách hàng SIÊU nét. TỰ ĐỘNG
    Chỉ phục vụ những người dùng SỚM (tới bến với họ). Bằng 5 tiêu chí của đội bán hàng IBM

    Khi trải qua nhiều lần không được việc, bạn mới biết rằng: chỉ có ít người thực sự hợp bạn. Hãy tìm họ, thông qua: công cụ lọc khách hàng tự động

    TTGH hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống chatbot Automation. Không mất thời gian cho những việc chat với khách hàng thủ công nữa. Chúng ta chỉ cần xây dựng hệ thống chatbot, để chatbot sẽ giúp bạn lọc khách hàng. Và cuối cùng bạn chỉ việc gặp những khách hàng phù hợp và có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.

  • 9. Founder: Ngọt ngào bán hàng 5T
    Không cần kĩ năng. Vì: Khách là người chọn bạn. Bạn chỉ cần có chính sách bán hàng khôn ngoan (Làm NỔI Sản phẩm giá cao, nhưng được chia thành nhiều cấp bậc)

    Hiệu quả và sung sướng nằm ở đây

    Một quá trình bán hàng: nhẹ nhàng, bình yên, cho cả bạn và khách. 

  • 10. HỌC THUẬT NỘI SUY: tiêu diệt Lỗi tìm ra
    Kiểu gì cũng có những NÚT THẮT xuất hiện trong quá trình kinh doanh này của bạn. Lúc này, bạn cần học được cách đương đầu với nó. Yên tâm, thầy ở bên

    Kiểm tra lại, chi tiết, toàn bộ những gì bạn ĐÃ có.

    Trước khi dám buông lơi, cần có cái gì đó trước

  • 11. Bí mật Affilate / Viral
    Giao tiếp - Phục vụ khách hàng - Tới bến. bạn sẽ biết kết quả. Và ở đây bạn cũng hiểu: Tại sao Viral là sống còn (chứ không phải thích thì làm), với một tổ chức bền vững

    Đó là tự nguyện. Và có chút kích thích từ mình

NÂNG CAO (SCALE)

Sau khi vượt qua nổi 11 cửa ải trên, lúc này, bạn đã: có tiền, đủ sức tự nuôi mình, Startup của mình. Nhưng chưa lớn.

Giờ mới là lúc, bạn đắp thêm: phụ kiện. Để: mở rộng

  • 12. Đua Top: Rao vặt / Thương mại điện tử
    Liên tục giữ Top bài bán hàng sâu sắc của mình trên các trang Rao vặt/Thương mại Điện tử nổi tiếng
  • 13. Blog phủ Social: mạng xã hội
    Những tin tức tuyệt vời của bạn làm ở trên, sẽ được phủ lên: Website, và Big 4 Social (mạng xã hội)

    Khi đã đủ, thì bạn có gì, đủ tốt, là người ta thích mua nó.

    Một thế giới: không dành cho kẻ Spam, hèn nhát và chưa làm chủ được cuộc sống

  • 14. Xây: Website. Tập trung: landing page bán hàng xịn xò.
    Nhanh chóng bán hàng trước. Phớt lờ chê bai

    Quan trọng hơn, Website giúp bạn: tự động hóa khâu giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu chi tiết của khách hàng, và rất nhiều việc khác nữa.

  • 15. Chạy: Adword 24/7
    Khách CÓ NHU CẦU, tìm kiếm, thấy bạn, trên Google. Website của bạn, luôn Top 2 tìm kiếm với từ khóa đó.

    20 từ khóa chính, chia làm 5 nhóm, trong tài khoản Adword của bạn.

    Để khi khách hàng tìm từ khóa đó, chắc chắn, bạn ở tối thiểu vị trí thứ hai, trong hiển thị quảng cáo tìm kiếm, của Google

  • 16. Quay dựng Video dạng Cinematic (điện ảnh)
    Làm nền móng nội dung, cho cái gọi là truyền thông Viral. Với rất nhiều kĩ năng để có video dạng này (chọn máy móc, thiết bị, kịch bản, quay phim, dựng phim, xuất)

    Chưa có tiền sai ít.

    Có nhiều tiền rồi, bắt đầu sai nhiều

  • 17. Hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng)
    Bạn tự tổ chức cho mình, một hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng): lưu trữ được tắt cả các khác hàng của bạn (khách tiềm năng, khách cũ).
  • 18. Các công cụ tư duy (mindset) của LEAN (tinh gọn)
    LEAN (tinh gọn) đã là một trường phái trên thế giới. Theo kinh nghiệm của Thái 20 năm qua: không trường phái nào, vượt được qua LEAN.

    Đến giai đoạn này, bạn sẽ được biết, những Mindset (tư duy) đã được Định nghĩa của LEAN. Nó chủ yếu giúp bạn: tìm ra kẻ thù tiềm ẩn trong công việc của mình. Thái ví dụ nhé: TOC (điểm yếu nhất), 3M (quá tải, bất thường, lãng phí)…

Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL

Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc

Một số chiêu thức

Những chiêu trong clip này,  không quan trọng bằng im lặng.

Tôi chỉ muốn nói rằng: tôi sẽ lôi nó ra dùng,  khi tôi thích

Video Present TTGH (Click vào Video xem lớn)

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín