Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL
Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc
Giúp bạn: sống ở bất cứ đâu (có internet), trên quả đất
15 thử thách: biến một người thường, thành một Growth Hacking.
Dễ làm, nhưng khó tin.
Là lý do vì sao: một số phát triển không ngừng. Còn một số: lực bất tòng tâm, hoặc sai lầm liên miên.
Nhận thức ra tất cả rủi ro, và phương án bảo hiểm cho chúng. Thực ra, Bảo hiểm để giúp bạn giảm bớt Sai lầm. Chứ nó không thể giúp bạn thành công
Lấy kinh nghiệm từ quá khứ, thông qua việc liên tục rút kinh nghiệm từ thành bại. Sai ngay từ đầu, thì cố gắng cũng thất bại thôi
Tiếp thêm Tư duy Bản lĩnh từ Thầy
Những tư duy mà TTGH đã nghiệm được trong những thất bại và thành công đã có.
Vì TTGH hiểu những giá trị của kinh nghiệm thực tế mình trải qua, sẽ là hành trang để những học viên không gặp phải khi thực hành, thực chiến trong lúc này.
Nội suy (các tiêu chuẩn công nghiệp), giúp bạn tìm ra một loạt điểm yếu của mình
Bạn được dạy cách tìm ra điểm hạn chế này, ở bước sau, khi đã xây dựng lên được Hệ thống chạy được
Chọn sản phẩm như một Growth Hacking, với rất nhiều tiêu chí, giúp bạn chọn đúng sản phẩm để kinh doanh hơn
Biết người biết ta.
Là một thứ dễ nói.
Nhưng chẳng ai làm
Quan trọng hơn, Website giúp bạn: tự động hóa khâu giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu chi tiết của khách hàng, và rất nhiều việc khác nữa.
Thay thế những Tính Từ, bằng Con số trung thực.
Bạn sẽ được biết kết cấu một bài quảng cáo, phong cách Growth Hacking (rất nhiều hàm lượng nghiên cứu và thực tiễn, trong kết cấu này)
20 từ khóa chính, chia làm 5 nhóm, trong tài khoản Adword của bạn.
Để khi khách hàng tìm từ khóa đó, chắc chắn, bạn ở tối thiểu vị trí thứ hai, trong hiển thị quảng cáo tìm kiếm, của Google
Thông qua thuần thục các công cụ quảng cáo, là tự khắc mọi thứ được việc
Một số lượng mẫu quảng cáo không nhỏ, tổ chức chặt chẽ, đủ kiến thức để duy trì 24/7, trong tài khoản quảng cáo của bạn. Facebook Ad
Khi trải qua nhiều lần không được việc, bạn mới biết rằng: chỉ có ít người thực sự hợp bạn. Hãy tìm họ, thông qua: công cụ lọc khách hàng tự động
TTGH hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống chatbot Automation. Không mất thời gian cho những việc chat với khách hàng thủ công nữa. Chúng ta chỉ cần xây dựng hệ thống chatbot, để chatbot sẽ giúp bạn lọc khách hàng. Và cuối cùng bạn chỉ việc gặp những khách hàng phù hợp và có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.
Hiệu quả và sung sướng nằm ở đây
Một quá trình bán hàng: nhẹ nhàng, bình yên, cho cả bạn và khách.
Khi đã đủ, thì bạn có gì, đủ tốt, là người ta thích mua nó.
Một thế giới: không dành cho kẻ Spam, hèn nhát và chưa làm chủ được cuộc sống
Đó là tự nguyện. Và có chút kích thích từ mình
Kiểm tra lại, chi tiết, toàn bộ những gì bạn ĐÃ có.
Trước khi dám buông lơi, cần có cái gì đó trước
Chưa có tiền sai ít.
Có nhiều tiền rồi, bắt đầu sai nhiều
Vương Quốc Ẩn Sĩ, có tốt cũng không ai biết, nhỉ.
Thổi bùng cá tính của bạn trên mạng xã hội, người ta mới biết đến, mà tìm hiểu mua hàng chứ
Niềm tin mua hàng của khách, được hun đúc qua những lần họ biết về bạn.
Chứ không phải chỉ thuần túy tiếp xúc một lần rồi thôi
Tình yêu + Kinh doanh = Blog 😉
Dù bạn có yêu sản phẩm, mà người ta không biết bạn Yêu thế nào? Thì mua bán làm sao?
Hãy thể hiện nó ở trên Website. Làm một lần, bạn ăn n lần
Làm thế nào để có doanh thu lớn với chi phí thấp?
Dồn tiền đầu tư vào những gì người ta thích. Bỏ đi những gì người ta không thích.
Làm thế nào để biết người ta thích gì?
Thăm dò lợi ích. 24/7
Không đón sẵn người đang có nhu cầu-> làm sao mà có thêm doanh thu.
Hiển thị quảng cáo trên Google Tìm kiếm, để đón sẵn họ.
Tiền về thôi.
Làm sao để bán hàng bình an, mà vẫn có tiền?
Trước hết, hãy đừng mất năng lượng cho sai người.
Sau đó, hãy dành cảm xúc tốt, cho đúng người.
Làm sao để biết người nào là đúng?
Hãy lọc khách hàng, tự động, từ trước.
Bằng Chatbot Automation
Hãy coi đây là Siêu bí mật của Growth Hacking.
Bạn siêu kiếm được tiền hay không, chính là nằm ở sự hiểu biết 3C.
3C, là viết tắt của: Customer (khách hàng), Competitor (Đối thủ), Company (Chính mình)
Muốn phát triển không ngừng được, cần có một cái móng đủ vững, chắc, và bất biến.
Móng, chính là tất cả, để phát triển không ngừng.
Làm sao để có móng chắc, khỏe, bất biến?
Hãy nhìn lại lịch sử. Nhiều lần
Nghĩ về từng thành bại lịch sử. Rút từng kinh nghiệm từ đó -> Smac
Nó giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, nhờ gần gũi khách hàng hơn.
Chỉ một chút sửa đổi, mà doanh thu tăng x lần.
Chiêu trò, như là một chất xúc tác của phản ứng hóa học vậy
Bởi chiêu trò này có một danh sách, để mình thích thì cho vào công việc kinh doanh của mình.
Nên mình chưa tiên nêu lên được
Thực ra, bạn đã chọn đúng người rồi, thì không cần bán hàng đâu.
Đây chỉ là cách, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn thôi.
Hãy bình an thong dong được, khi gặp khách. Và xem kết quả như thế nào?
Người ta nghĩ… | Growth Hacking làm… | |
Nội dung Quảng cáo | Chỉ cần tâm lý, ngọt, là được | Dựa vào điều tra, các câu hỏi rất kĩ lưỡng, về: sản phẩm, điểm yếu đối thủ, và vấn đề khách hàng. |
Chạy quảng cáo | Chỉ cần chạy lên được. Hoặc các thủ thuật kĩ thuật | Content quyết định thành bại. |
Ngân sách quảng cáo | Sợ chết khiếp, không dám chi. Hoặc phải hùng hổ, vung tay quá trán | Để cảm xúc theo kịp với tiến độ quảng cáo. |
Facebook Ad phải | Kĩ thuật, Target, thủ thuật phức tạp. Chạy bùng. Retarget | Chuẩn mực, theo tiêu chuẩn Facebook Ad Official. |
Media Quảng cáo | Phải là Video. Ảnh đẹp mới có nhiều Tương tác | Nội dung quảng cáo là Text (văn bản), thì có nhiều INBOX hơn |
Bán hàng là… | Bán cho ai cũng được. | Chỉ có thể bán hàng thành công vui vẻ, cho người phù hợp ngay từ đầu. |
Buổi bán hàng | Nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách | Thong dong, điềm đạm, xem từng vấn đề của khách là gì. |
Kinh doanh cần | Nhiệt tình, xông xáo, quần áo đẹp. | Cảm xúc tốt, thật, là của mình. |
Thiết kế phải | Đẹp, sang, xịn, mịn, đẳng cấp ngay lập tức. | Thiết kế đẹp là thứ lãng phí. |
Đồng đội hợp tác | Chỉ cần thấy hơi hợp hợp, có chung mục đích kinh doanh, là thành một đội | Cực Cực Cực kì khó khăn, để làm đồng đội cùng ai đó. |
Kinh doanh dựa vào một điều gì quan trọng nhất? | Mục tiêu doanh thu | Giá trị Lịch sử Cốt lõi (rất vững chắc) |
Điểm yếu | Phải luôn diệt thật sạch. Hoặc Bỏ qua tất cả mà xông lên | Biết hết tất cả điểm yếu. Nhưng “lờ mờ” xử từng cái một. |
Quan hệ trên dưới dựa vào | Sự trao đổi Tiền/Tài với nhau | Cần chung giá trị cốt lõi, niềm tin, sự ưa thích, mục tiêu. |
Kinh doanh mấy sản phẩm? | 2, 3, 4, 5….Vì động cơ thoải mái | Chỉ 1 |
Mặt bằng kinh doanh | Phải thật đẹp, sang, đẳng cấp, xinh xắn | Chưa cần mặt bằng, trước khi kênh kinh doanh kiếm được tiền dự trữ 1 năm |
Teamwork | Cần tuyển dụng một loạt cho đủ vị trí. | Cực cực khó, để chọn được 1 người |
Phễu bán hàng | Chỉ cần xây lên được phễu | Cảm xúc chân thành mới giúp bạn hiệu quả hơn |
Chuyện tiền bạc | Ép buộc phải kinh doanh thành công, mọi lúc, thật nhanh, đề bù chi phí hàng tháng | Tiền không một giây nào là quan trọng. |
Khi Team không như ý | Chia tay. Đường ai nấy đi. Ngay lập tức | Cả hai gần như: KHÔNG BAO GIỜ muốn chia tay nhau |
Cơ bản thì: Khoa học trợ giúp thành công.
P/s: xin lỗi bạn, vì một Growth Hacking thường chỉ phải ở trong hang, nên quần áo trong clip này không đẹp.
Video Present TTGH (Click vào Video xem lớn)
Gồm: những câu hỏi thường gặp, thời gian học, chính sách hoàn tiền, yêu cầu đầu vào của lớp học