HÀNH TRÌNH 18 CỘT MỐC GROWTH HACKING
(tính đến hiện tại)

14 giá trị trên, được chia nhỏ thành 18 cột mốc như thế nào

  • 1. Thái: Tuyển kĩ đầu vào
    Đầu vào quyết định chất lượng đầu ra khóa học. Đây không phải là lớp học cho mọi người (nó cho rất rất ít người)

    Nhận thức ra tất cả rủi ro, và phương án bảo hiểm cho chúng. Thực ra, Bảo hiểm để giúp bạn giảm bớt Sai lầm. Chứ nó không thể giúp bạn thành công

  • 2. Tự lên Smac (GIỚI LUẬT CẤM LÀM): CHẶN ĐỨNG SAI LẦM
    Với sự hướng dẫn của thầy. Thái sẽ ngắn gọn: không có GIỚI LUẬT ->bạn theo bản năng->thích gì làm đấy->mất năng lượng->ngại làm việc KHÓ->trì trệ như nhiều người ->THẤT BẠI TOÀN TẬP

    Lấy kinh nghiệm từ quá khứ, thông qua việc liên tục rút kinh nghiệm từ thành bại. Sai ngay từ đầu, thì cố gắng cũng thất bại thôi.

     

  • 3. Tham khảo/ Bổ sung SMAC (CẤM LUẬT) của thầy
    Làm được những việc không ai muốn làm. Và KHÔNG LÀM những việc, mà đa phần mọi người thích làm. Có như vậy, bạn mới đạt được kết quả, ít người có được

    Tiếp thêm Tư duy Bản lĩnh từ Thầy

    Những tư duy mà TTGH đã nghiệm được trong những thất bại và thành công đã có.
    Vì TTGH hiểu những giá trị của kinh nghiệm thực tế mình trải qua, sẽ là hành trang để những học viên không gặp phải khi thực hành, thực chiến trong lúc này.

  • 4. Đạt được trạng thái: LẠNH LÙNG IM LẶNG
    Đây là cột mốc, cực kì quan trọng, minh chứng cho việc bạn thực hành Cấm luật Thành công. Khi bạn (và toàn bộ nhân sự), cùng rơi được vào trạng thái này, chúng ta đi tiếp. (Bạn chưa hiểu tại sao đâu)
  • 5. TÌM ĐƯỢC CẠNH TRANH (SỐNG CÒN)
    Thực tiễn chứng minh rằng: cạnh tranh, là lý do duy nhất giúp bạn sinh tồn

    Chọn sản phẩm như một Growth Hacking, với rất nhiều tiêu chí, giúp bạn chọn đúng sản phẩm để kinh doanh hơn

    Biết người biết ta.

    Là một thứ dễ nói.

    Nhưng chẳng ai làm

  • 6. Tướng Content: Viết Content theo phong cách: Content kiểm toán 3C
    Lại một thứ kì lạ nữa: Content Kiểm toán 3C. Nó là gì? Tại sao lại viết như vậy? Tại sao viết được nổi Content theo cách làm này, sẽ giúp cho khách hàng của bạn: Rụng rời chân tay

    Thay thế những Tính Từ, bằng Con số trung thực.

    Bạn sẽ được biết kết cấu một bài quảng cáo, phong cách Growth Hacking (rất nhiều hàm lượng nghiên cứu và thực tiễn, trong kết cấu này)

  • 7. Tướng Kĩ thuật: triển khai Growth Hacking 24/7 (quảng cáo thăm dò)
    Chạy được ~80 nhóm chạy cùng lúc/ngày (Tùy nguồn lực của Startup). Để: Thăm dò tiêu đề, xem thị trường thích gì nhất

    Thông qua thuần thục các công cụ quảng cáo, là tự khắc mọi thứ được việc

    Một số lượng mẫu quảng cáo không nhỏ, tổ chức chặt chẽ, đủ kiến thức để duy trì 24/7, trong tài khoản quảng cáo của bạn. Facebook Ad

  • 8. Lọc khách hàng SIÊU nét. TỰ ĐỘNG
    Chỉ phục vụ những người dùng SỚM (tới bến với họ). Bằng 5 tiêu chí của đội bán hàng IBM

    Khi trải qua nhiều lần không được việc, bạn mới biết rằng: chỉ có ít người thực sự hợp bạn. Hãy tìm họ, thông qua: công cụ lọc khách hàng tự động

    TTGH hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống chatbot Automation. Không mất thời gian cho những việc chat với khách hàng thủ công nữa. Chúng ta chỉ cần xây dựng hệ thống chatbot, để chatbot sẽ giúp bạn lọc khách hàng. Và cuối cùng bạn chỉ việc gặp những khách hàng phù hợp và có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.

  • 9. Founder: Ngọt ngào bán hàng 5T
    Không cần kĩ năng. Vì: Khách là người chọn bạn. Bạn chỉ cần có chính sách bán hàng khôn ngoan (Làm NỔI Sản phẩm giá cao, nhưng được chia thành nhiều cấp bậc)

    Hiệu quả và sung sướng nằm ở đây

    Một quá trình bán hàng: nhẹ nhàng, bình yên, cho cả bạn và khách. 

  • 10. HỌC THUẬT NỘI SUY: tiêu diệt Lỗi tìm ra
    Kiểu gì cũng có những NÚT THẮT xuất hiện trong quá trình kinh doanh này của bạn. Lúc này, bạn cần học được cách đương đầu với nó. Yên tâm, thầy ở bên

    Kiểm tra lại, chi tiết, toàn bộ những gì bạn ĐÃ có.

    Trước khi dám buông lơi, cần có cái gì đó trước

  • 11. Bí mật Affilate / Viral
    Giao tiếp - Phục vụ khách hàng - Tới bến. bạn sẽ biết kết quả. Và ở đây bạn cũng hiểu: Tại sao Viral là sống còn (chứ không phải thích thì làm), với một tổ chức bền vững

    Đó là tự nguyện. Và có chút kích thích từ mình

NÂNG CAO (SCALE)

Sau khi vượt qua nổi 11 cửa ải trên, lúc này, bạn đã: có tiền, đủ sức tự nuôi mình, Startup của mình. Nhưng chưa lớn.

Giờ mới là lúc, bạn đắp thêm: phụ kiện. Để: mở rộng

  • 12. Gửi tin OTT (chatbot) hàng ngày: cho KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG của bạn
    Những thông tin tuyệt vời, sẽ được gửi mỗi ngày một lần, cho TOÀN BỘ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN, trên Chatbot
  • 13. Phủ Social: mạng xã hội
    Những tin tức tuyệt vời của bạn làm ở trên, sẽ được phủ lên một loạt Social: Tiktok, Facebook, Youtube, Website.

    Khi đã đủ, thì bạn có gì, đủ tốt, là người ta thích mua nó.

    Một thế giới: không dành cho kẻ Spam, hèn nhát và chưa làm chủ được cuộc sống

  • 14. Xây: Website. Tập trung: landing page bán hàng xịn xò.
    Nhanh chóng bán hàng trước. Phớt lờ chê bai

    Quan trọng hơn, Website giúp bạn: tự động hóa khâu giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu chi tiết của khách hàng, và rất nhiều việc khác nữa.

  • 15. Chạy: Adword 24/7
    Khách CÓ NHU CẦU, tìm kiếm, thấy bạn, trên Google. Website của bạn, luôn Top 2 tìm kiếm với từ khóa đó. Với tỷ lệ CTR (click) rarta cao (chính nhờ cái Content Kiểm toán 3C ở trên đấy)

    20 từ khóa chính, chia làm 5 nhóm, trong tài khoản Adword của bạn.

    Để khi khách hàng tìm từ khóa đó, chắc chắn, bạn ở tối thiểu vị trí thứ hai, trong hiển thị quảng cáo tìm kiếm, của Google

  • 16. Quay dựng Video dạng Cinematic (điện ảnh)
    Làm nền móng nội dung, cho cái gọi là truyền thông Viral. Bước chân và Showbiz (và buộc phải vào). Với rất nhiều kĩ năng để có video dạng này (chọn máy móc, thiết bị, kịch bản, quay phim, dựng phim, xuất)

    Chưa có tiền sai ít.

    Có nhiều tiền rồi, bắt đầu sai nhiều

  • 17. Hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng)
    Bạn tự tổ chức cho mình, một hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng): lưu trữ được tắt cả các khác hàng của bạn (khách tiềm năng, khách cũ). Và: giao tiếp được với họ hàng ngày
  • 18. Các công cụ tư duy (mindset) của LEAN (tinh gọn)
    LEAN (tinh gọn) đã là một trường phái trên thế giới. Theo kinh nghiệm của Thái 20 năm qua: không trường phái nào, vượt được qua LEAN. Đến giai đoạn này, bạn sẽ được biết, những Mindset (tư duy) đã được Định nghĩa của LEAN. Nó chủ yếu giúp bạn: tìm ra kẻ thù tiềm ẩn trong công việc của mình. Thái ví dụ nhé: TOC (điểm yếu nhất), 3M (quá tải, bất thường, lãng phí)...

Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL

Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc

Một số chiêu thức

Những chiêu trong clip này,  không quan trọng bằng im lặng.

Tôi chỉ muốn nói rằng: tôi sẽ lôi nó ra dùng,  khi tôi thích

Video Present TTGH (Click vào Video xem lớn)

Tiếp theo: Hỏi đáp với #TTGH

Gồm: những câu hỏi thường gặp, thời gian học, chính sách hoàn tiền, yêu cầu đầu vào của lớp học

Hỏi thêmHọc thử #TTGH

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín