LỘ TRÌNH 18 CỘT MỐC GROWTH HACKING

Trò & thầy, cùng nhau vượt qua 18 cột mốc này, bạn sẽ tốt nghiệp lớp học Tô Thái Growth Hacking

  • 1. Tuyển kĩ đầu vào
    Đầu vào quyết định chất lượng đầu ra khóa học. Đây không phải là lớp học cho mọi người (nó cho rất rất ít người)

    Nhận thức ra tất cả rủi ro, và phương án bảo hiểm cho chúng. Thực ra, Bảo hiểm để giúp bạn giảm bớt Sai lầm. Chứ nó không thể giúp bạn thành công

  • 2. Smac (GIỚI LUẬT)
    Với sự hướng dẫn của thầy. Thái sẽ ngắn gọn: không có GIỚI LUẬT ->bạn theo bản năng->thích gì làm đấy->mất năng lượng->ngại làm việc KHÓ->trì trệ như nhiều người ->THẤT BẠI TOÀN TẬP

    Lấy kinh nghiệm từ quá khứ, thông qua việc liên tục rút kinh nghiệm từ thành bại. Sai ngay từ đầu, thì cố gắng cũng thất bại thôi.

     

  • 3. PHÂN TÍCH: VĨ MÔ (NGOẠI CẢNH).
    Để đưa ra quyết sách: khi nào bung lực, khi nào co vào.

    Biết: FED, chiến tranh, Thiên tai, dịch bệnh, báo chí 30 ngày, Eurozone, Trung quốc, Ngân hàng trong nước, Ngành, Đối thủ, Cung cầu, Chợ Đồng Xuân, Bến Thành. 

  • 4. 01 Co-Founder
    Người mà Tự nguyện làm việc ngày đêm như bạn, mà không cần động viên lên tinh thần. (Không tìm được người này, không đi Tiếp)
  • 5. SẢN PHẨM 3C: CON NHÍM
    Đáp ứng ĐỒNG THƠI 3 tiêu chí: Bạn đã mua (hoặc tương đương) - Cạnh tranh - Chính sách bán hàng: WoW. (Không có sản phẩm đáp ứng đồng thời 3 tiêu chí này, không đi tiếp)

    Chọn sản phẩm như một Growth Hacking, với rất nhiều tiêu chí, giúp bạn chọn đúng sản phẩm để kinh doanh hơn

    Biết người biết ta.

    Là một thứ dễ nói.

    Nhưng chẳng ai làm

  • 6. SALE WoW
    Gồm: giá cả, chiết khấu, quà tặng...khiến Chính Mình phải WOW (lật ngược lại cũng phải WOW). Chính sách này, được thể hiện trong Content quảng cáo, được Growth Hacking gọi tên là: Content Tư bản 3C

    Đây là kĩ năng khó nhất.

    Và quan trọng nhất.

    Nó khó: vì bạn KHÔNG ĐƯỢC LỪA DỐI BẢN THÂN, mới qua ải này

  • 7. LEAN thăm dò
    Chạy được: tối thiểu 3/6 công cụ quảng cáo trả phí, mỗi công cụ tối thiểu 6 nơi khác nhau. Để: Thăm dò tiêu đề, xem thị trường thích gì nhất

    Thông qua thuần thục các công cụ quảng cáo, là tự khắc mọi thứ được việc

    Một số lượng mẫu quảng cáo không nhỏ, tổ chức chặt chẽ, đủ kiến thức để duy trì 24/7, trong tài khoản quảng cáo của bạn. Facebook Ad

  • 8. PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG
    Chỉ phục vụ những người dùng SỚM (tới bến với họ). Bằng 5 tiêu chí của đội bán hàng IBM

    Khi trải qua nhiều lần không được việc, bạn mới biết rằng: chỉ có ít người thực sự hợp bạn. Hãy tìm họ, thông qua: công cụ lọc khách hàng tự động

    TTGH hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống chatbot Automation. Không mất thời gian cho những việc chat với khách hàng thủ công nữa. Chúng ta chỉ cần xây dựng hệ thống chatbot, để chatbot sẽ giúp bạn lọc khách hàng. Và cuối cùng bạn chỉ việc gặp những khách hàng phù hợp và có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.

  • 9. Bán hàng 5T
    Không cần Kĩ năng. Bạn vượt được qua các cột mốc phía trên, bạn đã là người bán hàng thượng thừa. (Lưu ý nhỏ: phải lựa chọn trang phục phù hợp - miễn là làm bạn tự tin, khi tiếp xúc khách hàng

    Hiệu quả và sung sướng nằm ở đây

    Một quá trình bán hàng: nhẹ nhàng, bình yên, cho cả bạn và khách. 

  • 10. KAIZEN
    Kiểu gì cũng có những NÚT THẮT xuất hiện trong quá trình kinh doanh này của bạn. Lúc này, bạn cần học được cách đương đầu với nó. Yên tâm, thầy ở bên

    Kiểm tra lại, chi tiết, toàn bộ những gì bạn ĐÃ có.

    Trước khi dám buông lơi, cần có cái gì đó trước

  • 11. VỐN (TÍCH LŨY TƯ BẢN)
    Tiêu tiền theo thứ tự: Bảo hiểm - Trả nợ - Tích lũy - Tiêu dùng - Đầu tư: 100%/5 năm.

    Cảnh giới rất cao.

  • 12. AN TOÀN KHU
    Thoát khỏi kẻ thù nguy hiểm nhất: Ngân hàng

    Cố gắng tiến tới Ẩn Danh nơi này. Trên đồi hướng Biển. Không có thiên tai nhân họa. Sổ đỏ. Khu Dân cư bên cạnh. Điện đường trường trạm. Nước. Nội thất ít và chất. Có đủ đất để Tự động hóa sinh hoạt phí vĩnh viễn (Năng lượng mặt trời – Nuôi trồng trang trại – Tự động tất cả 100% công nghệ loại xịn công suất lớn

NÂNG CAO (SCALE)

Sau khi vượt qua nổi 11 cửa ải trên, lúc này, bạn đã: có tiền, đủ sức tự nuôi mình, Startup của mình. Nhưng chưa lớn.

Giờ mới là lúc, bạn đắp thêm: phụ kiện. Để: mở rộng

  • 13. Đua Top: Rao vặt / Thương mại điện tử
    Liên tục giữ Top bài bán hàng sâu sắc của mình trên các trang Rao vặt/Thương mại Điện tử nổi tiếng
  • 14. Website (Hạ tầng)
    Nhanh chóng bán hàng trước. Phớt lờ chê bai

    Quan trọng hơn, Website giúp bạn: tự động hóa khâu giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu chi tiết của khách hàng, và rất nhiều việc khác nữa.

  • 15. Adword 24/7
    Khách CÓ NHU CẦU, tìm kiếm, thấy bạn, trên Google. Website của bạn, luôn Top 2 tìm kiếm với từ khóa đó.

    20 từ khóa chính, chia làm 5 nhóm, trong tài khoản Adword của bạn.

    Để khi khách hàng tìm từ khóa đó, chắc chắn, bạn ở tối thiểu vị trí thứ hai, trong hiển thị quảng cáo tìm kiếm, của Google

  • 16. Video Short
    Làm nền móng nội dung, cho cái gọi là truyền thông Viral. Với rất nhiều kĩ năng để có video dạng này (chọn máy móc, thiết bị, kịch bản, quay phim, dựng phim, xuất)

    Chưa có tiền sai ít.

    Có nhiều tiền rồi, bắt đầu sai nhiều

  • 17. Tâm Social
    Những tin tức tuyệt vời của bạn làm ở trên, sẽ được phủ lên: Website, và Big 4 Social (mạng xã hội)

    Khi đã đủ, thì bạn có gì, đủ tốt, là người ta thích mua nó.

    Một thế giới: không dành cho kẻ Spam, hèn nhát và chưa làm chủ được cuộc sống

  • 18. CRM (quản trị quan hệ khách hàng)
    Bạn tự tổ chức cho mình, một hệ thống CRM (quản trị quan hệ khách hàng): lưu trữ được tắt cả các khác hàng của bạn (khách tiềm năng, khách cũ).

Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL

Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc

Ví dụ mẫu

Khi ứng dụng 18 cột mốc Growth Hacking trên vào thực tiễn, nó sẽ như thế nào

Video Present TTGH (Click vào Video xem lớn)

Book lịch hẹn trước #TTGH

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín