GrowthVN Agency (#GVA)
#GVA giúp gì cho bạn?
- Bịt nốt mắt xích còn chưa tốt duy nhất còn lại của bạn: Marketing!
- Tránh mất 2,2 tỷ, cho chiến dịch Marketing Phủ thị trường (thứ vớ vẩn trong mắt Growth Hacking)
- Tiết kiệm 1,6 tỷ, bị mất vì những trực giác sai lầm của bạn trong Kinh doanh (chưa bán hàng thành công đã đi xây cơ sở vật chất)
- Không cần 720tr, tiền lương 6 tháng, cho phòng Marketing 6 người. Để: Thử nghiệm nhanh thị trường trước cho sản phẩm và dịch vụ cho bạn
- Giữ lại 100tr đồng: Đào tạo lại 02 Tướng Cầm Trận cho bạn, sau khi Thử nghiệm.
Hẹn gặp GrowthVN
GrowthVN Agency, là một đơn vị OutSource, tự tay xây dựng Hệ thống Growth Hacking, cho Startup.
Giúp Startup: Kiếm tiền, kiểm nghiệm thị trường, và kiểm định mô hình Growth Hacking của GrowthVN.
Từ đó, làm nền móng, cho những hợp tác tiếp theo.
GrowthVN System triển khai 6 điều cho Starutp. Được trình bày ở trong Website này.
Sau khi đã kiểm định được kết quả, chúng tôi đào tạo lại cho Startup, những con người thay thế chúng tôi, trong chính tổ chức của bạn.
Hệ thống 6 điều #GVA xây cho bạn?
1. Viết quảng cáo: Chân tơ kẽ tóc về bạn.
Để làm gì?
Để bạn bán được nhiều tiền, với chi phí thấp.
Tại sao?
Content chạm được vào trái tim khách hàng, là thứ khó nhất trần đời. Và là thứ ăn tiền nhất trần đời
Bằng cách nào?
- Chúng tôi điều tra.
- Uớc tính 50 câu hỏi cho bạn. Về: chính bạn, đối thủ của bạn, cũng như khách hàng của bạn.
- Bạn cứ yên tâm, chúng tôi biết cách để làm sao buổi nói chuyện tìm hiểu: vui vẻ, gần gũi, bình yên.
- Hãy thoải mái, có sao nói vậy với chúng tôi.
- Rồi chúng tôi định vị chúng cho bạn.
- Chúng tôi sẽ biến những điều bình dị của bạn thành thứ mà thị trường chấp nhận và yêu thích.
- Đây có lẽ là chân ái lớn nhất của chúng tôi với thị trường hỗn loạn này.
- Chúng tôi căm ghét sự hời hợt và thuần túy kim tiền, trong cách đa phần các đơn vị đang làm kinh doanh. Chúng tôi biết tại sao con người như vậy, biết nhưng vẫn ghét.
- Nên có lẽ nếu bạn không có chân ái với bất kỳ điều gì, bạn có thể bỏ qua ngay chúng tôi.
- Hãy cố gắng cấy chân ái và khoa học, vào ước mơ của bạn.
2. Quảng cáo Thăm dò thị trường thay bạn
Xem người ta thích gì (và không thích gì) ở mình.
Để làm gì?
Để bạn vừa có khách hàng để bán, vừa biết từ giờ về sau: dồn tiền quảng cáo vào đâu, và không vào đâu nữa.
Nó giúp bạn kiếm được tiền. Và tiết kiệm rất nhiều tiền.
Bằng cách nào?
Chúng tôi tạo 8-80 nhóm quảng cáo tấn công 2-8 Tỉnh thành cho bạn. Nó nghĩa là gì?
- Chúng tôi tạo 4-10 nội dung về bạn (dựa vào những gì chúng tôi điều tra được: chính bạn, đối thủ, khách hàng của bạn). Nội dung này có thể là bài viết hoặc video
- Chúng tôi chọn tối thiểu 2-8 tỉnh/thành, để quảng cáo.
- Không phải phủ cả Tỉnh, mà Target vào tệp khách hàng mục tiêu (chúng tôi nói chuyện này sau)
- Chúng tôi xoay vòng 4-10 nội dung nói trên của bạn vào 2-8 tỉnh này
- Mỗi ngày nhóm đối tượng này sẽ nhìn thấy 1 quảng cáo khác nhau của bạn. Liên tục trong 7 ngày.
- Sau 7 ngày, bạn có: khách hàng. Và biết điều quan trọng: thị trường thích gì ở mình?
Note: Đừng mất công bĩu môi: quảng cáo trùng lặp, khách bị làm phiền…(người bĩu môi, chúng tôi nghĩ, là người biết quảng cáo, nhưng chưa trải nghiệm đủ đau đớn và thành công tận cùng)
Chiến dịch phủ thăm dò. Click để xem lớn
3. Lọc khách giúp bạn
Để làm gì? Để bạn nhàn, phân bổ nguồn lực phù hợp, có tiền, vẫn hạnh phúc.
Khách hàng sau khi đọc quảng cáo của bạn, sẽ tự động được dẫn vào chatbot hoặc website ở trên
- Tại chatbot và website, chúng tôi đã xây dựng sẵn hệ thống lọc tự động: khách hàng phải qua một số tiêu chí mới được gặp bạn.
- Còn nếu không qua tiêu chí này vẫn sẽ được lưu trữ thông tin trên hệ thống, để dùng khi cần.
- Tiêu chí lọc khách chúng tôi giữ làm bí mật. Bạn sẽ được biết, khi liên hệ với chúng tôi.
- Bật bí: khách hàng bị lọc 5 lần mới gặp bạn.
- Việc còn lại là của bạn (và chúng tôi)
Lọc khách cực nét. Khủng!
4. Thống nhất Ad Đa kênh cho bạn (tùy nguồn lực)
Để làm gì? Để bạn có nhiều tiền hơn.
Khách hàng không chỉ nhìn thấy bạn trên Facebook. Mà khi tìm kiếm về bạn (và những từ khóa liên quan) đến lĩnh vực của bạn. thì đều tìm thấy bạn trên Google (và kênh khác, nếu bạn đủ lực)
- Với nội dung quảng cáo, là tiêu đề chiến thắng của chiến dịch thăm dò ở trên.
- Bạn có phỏng đoán được, chuyện gì diễn ra chưa?
- Chi phí quảng cáo cho một lượt click không bằng 1 cái kẹo mút
Google Ad. Tại sao chi phí mỗi click không bằng cái kẹo mút?
5. 01 Hạ tầng Website Bán hàng Official
Chúng tôi nghĩ: là nó khủng. Bạn có thể xem trải nghiệm toàn bộ tại đây: https://growth.vn
- Giao diện vừa học thuật, vừa bán hàng.
- Hạ tầng chịu tải cực lớn (50.000 khách vãng lai truy cập và 5.000 thành viên dùng cùng lúc). Nó đến từ: máy chủ riêng cấu hình cao, năng lực kĩ thuật hạ tầng, code, và một vài yếu tố khác.
- Nội dung cực kỳ phong phú và chân thật (tại sao chân thật, vui lòng đọc bên dưới). Gồm: Trang chủ, trang bán hàng, landing page, Blog, về chúng tôi,
- Tính năng phức tạp: Video short, nền tảng đào tạo trực tuyến, 3 cổng thanh toán, bảng quản trị…
- Trợ giúp cạnh tranh với tối thiểu 10 đối thủ thực tiễn, để tăng cường khả năng bán hàng chọc sườn cho bạn.
- Bộ SaleKit hạ tầng (Live chat, liên hệ, mã đo lường, nút kêu gọi hành động,.. bố trí khéo léo trên hạ tầng.
- Chúng tôi xây dựng hạ tầng hoàn hảo cho bạn trước, theo phong cách mà bạn thích. Sau đó, bạn có thể tùy ý sửa từng chỗ mà bạn chưa thấy hài lòng.
- Duy trì tính ổn định cực cao (máy chủ Media riêng, máy chủ riêng, bảo mật tương đối vững chắc, backup hệ thống 1 ngày 1 lần). Chúng tôi lo phần này cho bạn, bây giờ và về sau.
- Chúng tôi xây thêm cho bạn một trang cửa hàng (shop) bán thêm những gì mà bạn có (linh kiện, phụ kiện, sách vở, mũ, áo,…) vẫn có 3 cổng thanh toán tự động như trên.
- Website thương mại điện tử
- Website khóa học
- Blog bài viết
- Website giới thiệu
- Website giới thiệu KH
- Website khóa học
Một số hình ảnh giao diện. Click vào để xem lớn
6. Nhận diện và xử lí LỖI cho bạn
Để làm gì? Cải tiến quá trình kinh doanh đạt kết quả cao nhất.
Kinh doanh không phải lúc nào cũng thành công. Mà nó dựa rất nhiều vào quá trình cải tiến, tìm ra điểm yếu để có hướng giải quyết phù hợp, tốt nhất. Chúng tôi giúp bạn nhận biết, và tìm 1 điểm yếu nhất duy nhất đó (trong rất nhiều điểm yếu đang tồn tại). Và cải tiến làm sao để mọi hoạt động kinh doanh được trơn tru, và hiệu quả hơn.
- Lỗi ở đâu. Đây là việc bạn và chúng tôi cùng điều tra, và đưa ra trong quá trình kinh doanh thực tế.
- Tìm hướng giải quyết, cải tiến cả quá trình kinh doanh xoay quanh 1 điểm yếu nhất hiện tại.
- Đã cải tiến nhưng chưa hiệu quả chứng tỏ mình tìm chưa tìm và cải tiến đúng 1 điểm yếu nhất. Ngồi lại và cùng tìm, xử lý lỗi cho bạn.

Tại sao chúng tôi không tự làm cho mình?
Mà phải làm cho người khác?
- Chúng tôi đang làm hệ thống này cho mình.
- Dao sắc không nên gọt chuôi. Khi quảng cáo cho người khác, chúng tôi: mất dạy hơn, thoải mái hơn, thị trường hơn. Và dễ cùng người khác thành công hơn.
- Giỏi cái này, kém cái khác. Chúng tôi đã dồn toàn lực vào quảng cáo và xây dựng hạ tầng. Cho nó có thể: xuất sắc, cạnh tranh, và bền vững.
- Vì vậy, chúng tôi cạn kiệt cảm xúc: cho bán hàng, và chăm sóc sau bán.
- Nếu một mắt xích yếu, đơn giản là chúng ta không tốt. Chúng tôi BUỘC phải tìm người hợp tác.
- Chốt lại: chúng tôi tin điều này.
- Hãy cùng hợp tác. Hoặc không.
Mục tiêu của chúng ta là gì?
Có 01 khách hàng đầu tiên, trả tiền cho bạn bởi hệ thống này.
- Đừng mất công nói với chúng tôi những mục tiêu lớn ngay bây giờ.
- Tối ưu sớm, mơ lớn sớm, là nguồn gốc của mọi thất bại” – Tô Thái. Hi vọng bạn đã có kinh nghiệm để hiểu điều này
Rủi ro khi làm việc với chúng tôi?
Tổ chức của bạn không ai sẵn sàng chốt khách.
- Điều tưởng chừng đơn giản này mà không hề đơn giản.
- Chúng tôi có thể trợ giúp cho bạn kinh nghiệm chốt khách. Nhưng không thể thay thế trách nhiệm của bạn.
- Nếu bạn không có chuyện này, bạn sẽ mất tiền quảng cáo.
Cách tính phí.
Chúng tôi sẽ ngắn gọn. Nếu thắng bạn có toàn bộ hệ thống như trên. Cách tính phí như sau::
- Đóng 50% giá trị hợp đồng.
- Đến khi có khách hàng đầu tiên thì đóng 50% còn lại.
- Sau đó chúng ta sẽ nói chuyện để tính toán về mục tiêu tiếp theo.
- Bạn hãy nhớ, chúng tôi là người xây dựng hệ thống
Xử lý thất bại
Nếu một trong 2 bên dừng bước, chúng tôi sẽ:
- Hoàn lại 50% số tiền chúng tôi đã thu của bạn (nghĩa là chúng tôi chỉ thu 25% giá trị hợp đồng, còn không kiếm được 75% giá trị hợp đồng)
- Còn bạn thì mất 25% giá trị hợp đồng với canh bạc này.
- Đúng thế, một cách phũ phàng hãy coi nó là canh bạc.
Làm gì tiếp theo, sau khi đạt được mục tiêu này?
Đến khi đó, chúng tôi và bạn sẽ cùng bàn bạc. Chúng tôi đã có sẵn một số phương án cho việc tiếp theo. Nhưng chúng tôi không nói bây giờ. Nó tốt cho bạn và cho chúng tôi.
- Chúng tôi có thể trả lời cho bạn về chuyện này, khi chúng tôi và bạn nói chuyện riêng.
- Bật mí nó là: Bảo hành và bảo quản duy trì hệ thống.
- Và: Đào tạo cho nhân viên của bạn thay thế chúng tôi (đừng bao giờ giao trọng trách cho lính đánh thuê như chúng tôi).
- Và chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi trong nội bộ của bạn có người như chúng tôi.
- Bạn sẽ vừa sắc bén, vừa bền vững.
Câu hỏi thường gặp
Làm trong bao lâu?
Bạn không cần hỏi chúng tôi thi công trong bao lâu.
Chỉ cần biết rằng, nếu chúng tôi, bằng lý do nào đó, làm chậm, thì chúng tôi cũng không có thêm tiền.
Nhưng như một thông lệ, trong điều kiện bình thường, chúng tôi sẽ tạo dựng toàn bộ hệ thống trên cho bạn, đến đích cuối cùng, trong từ 15 -> 30 từ ngày ký hợp đồng. Chúng tôi làm rất nhanh.
Khi nào thì xây dựng, khi nào thì đánh trận?
Chúng tôi xây hạ tầng cho bạn trước, đánh trận sau.
Khi xây hạ tầng, chúng tôi có thể nói chuyện cùng bạn.
Nhưng khi đánh trận, thì chúng tôi im lìm như núi.
Bạn cũng không thể tác động lúc này đâu (vì như vậy, cả 2 chắc chắn thất bại).
Tốt nhất bạn hãy biết vì sao nên điều tiết chính mình lúc này.
Tại sao đừng để chúng tôi làm Co-founder của bạn?
Bởi chúng tôi đã có thể giới của riêng mình.
Đừng bao giờ đặt trọng trách phụ thuộc vào những người như chúng tôi. Những người như chúng tôi, bạn chỉ nên bắt đầu bằng hợp tác (và trân trọng nó) chứ tuyệt nhiên đừng bao giờ phụ thuộc.
Mà bạn cũng không thể mua đứt (hay thuần túy lợi dụng) chúng tôi được đâu. Một cách phũ phàng, hãy dẹp tư tưởng trẻ con này đi.
Hãy đoàn kết cùng chúng tôi, để cùng hướng tới mục đích chung. Thực lòng tôn trọng nhau hơn tất cả. Nếu bạn không thể có cảm giác này, không sớm thì muộn: chắc chắn bạn thất bại.
Thời nào rồi, còn suy nghĩ, chỉ thuần túy lợi dụng người khác.
Tại sao lúc thì thiết kế đẹp, lúc thì thiết kế cực kì thô mộc?
Chúng tôi công khai trước điều này để ngăn sai lầm của bạn.
Đẹp để ổn định làm nền móng, xấu để bán hàng tinh gọn.
Có thể bạn chưa hiểu điều này, chúng tôi cho bạn biết sau.
Tại sao chỉ có 7 nội dung – 14 nhóm quảng cáo?
Bởi vì nó phụ thuộc vào nguồn lực của ta.
Như một thông lệ chúng tôi thấy rằng: 7 quảng cáo không quá ít để có thể thăm dò. Cũng không quá nhiều để quá sức.
Nó là một con số hoàn hảo, cân bằng được rất nhiều yếu tố khác nhau.
Tại sao cần lọc khách?
– Bởi: Nó nhàn cho bạn
– Bạn đừng mơ điều trẻ con, mọi người đều yêu mến bạn.
– Để ngăn người chống phá bạn.
– Hãy yêu từng khách hàng đã trả tiền cho bạn đến tận cùng (đó mới là một Growth Hacking)
– Nếu bạn vẫn nghĩ chốt trượt là do anh em chưa giỏi, chưa cố gắng, chưa chiêu trò, thì bạn đang sai đấy.
Có giây phút nào căng thẳng cực độ không? Có.
Chúng tôi cảnh báo cho bạn trước điều này, không phải mọi chuyện đều êm đềm đâu, sẽ có giây phút chúng ta rơi vào căng thẳng cực độ (chiếm 5% thời gian).
Nó để tìm về chân ái giữa chúng tôi và bạn.
Hi vọng bạn vượt được qua thử thách này, còn chúng tôi quen rồi.
Liên hệ
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng 2 cách sau:
- Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Hotline: 0911490889 (gặp Thái Trinh).
- Chúng tôi sẽ kết bạn Zalo cùng bạn, và trả lời mọi câu hỏi của bạn. Chúng tôi không có vùng cấm với câu hỏi.
Địa chỉ: Penthouse Sunsquare, Việt Nam
“Nếu còn do dự, bạn không cần làm việc với chúng tôi.
Tái bút:
Chúng tôi chỉ có Mười (10) khách hàng tại mỗi thời điểm. (Hoặc cũng có thể Một (1) khách hàng duy nhất)
Không chỉ như vậy, chúng tôi còn hi sinh rất nhiều thứ khác (phân việc nội bộ, hi sinh công việc, thiếu sót mở rộng…)
Để làm gì: để bạn tới bến được. Và chúng tôi và bạn hạnh phúc tại mỗi thời điểm tiếp xúc.
– Chúng tôi có giới hạn của mình.
– Có rất nhiều lỗi có thể bất thình lình xảy ra.
– Chưa kể là cảm xúc hòa hợp mỗi lần chúng ta hợp tác.
– Vì vậy: chúng tôi giữ ít khách hàng, tại mỗi thời điểm.
– Khi nào đạt xong mục tiêu với một khách (bao gồm cả việc đào tạo lại cho 02 nhân sự mà bạn chọn), chúng tôi sẽ tìm kiếm khách hàng mới.
– Chúng tôi cũng chọn lựa khách hàng của mình cẩn thận. Chúng tôi muốn tìm được chân ái
Điều này có nghĩa: khi bạn nhìn thấy những dòng này, chúng tôi vẫn chưa có ĐỦ khách hàng (mà chúng tôi gọi là chân ái)
Tư tưởng xung quanh
Một vài bài viết, nói về điều đang có trong đầu #TTGH.
Giúp bạn bôi trơn thêm kiến thức của mình.
Nó đơn giản là các suy nghĩ của Thái về kinh doanh, được lồng ít nhạc và ảnh cho vui.
Click vào ảnh để ra bài viết.
Những tư duy nhỏ này, cũng vui đấy chứ.