Dịch vụ Marketing Agency (thuê ngoài) 5 ✩ dành cho doanh nghiệp

GrowthVN Agency (#GVA)

Lợi ích khi dùng #GVA:

  • Tiết kiệm 60-70% chi phí Ads: Growthvn làm Content chạm vào tầng sâu khách hàng (kèm thăm dò thị trường, loại bỏ rất nhiều thứ không cần thiết trong quảng cáo bán hàng) của bạn.
  • Tiết kiệm >720tr/ 6 tháng: Tiền thuê cả phòng Marketing (chỉ về để triển khai chiêu thức, bắt chước, mà không xây được cá tính cho doanh nghiệp của bạn). 
  • Tránh mất 2,2 tỷ, cho chiến dịch Marketing Phủ thị trường (thứ vớ vẩn trong mắt Growth Hacking). 
  • Tiết kiệm 1,6 tỷ, bị mất vì những trực giác sai lầm của bạn trong Kinh doanh (Ví dụ: chưa bán hàng thành công đã đi xây cơ sở vật chất)
  • Bịt nốt mắt xích còn chưa tốt duy nhất còn lại của bạn: Marketing!
  • Có thể: Kiếm gấp 5 số tiền, bạn đầu tư cho quảng cáo. Ngay trong quá trình thăm dò.

Hẹn gặp GrowthVN

“Nếu bạn nghĩ, phải : vui vẻ, thú vị, thoải mái, dắt mũi, sáng tạo…mới thích thú và đúng đắn. Hãy bỏ qua chúng tôi. Ngay bây giờ!

Còn khi bạn tin: trách nhiệm, thăm dò, cạnh tranh, tĩnh lặng…mới là thứ ra Tiền. Lúc này, hãy cân nhắc đi cùng chúng tôi.”

– Tô Thái

GrowthVN Agency là gì?

Là một đơn vị Marketing OutSource (thuê ngoài), tự tay xây dựng Hệ thống Growth Hacking, cho Startup.

Giúp Startup: Kiếm tiền, thăm dò thị trường, và không bị Sụp đổ.

GrowthVN System triển khai 7 điều cho Startup, được trình bày ở trong Website này.

Mục tiêu của chúng ta là gì?

Kiếm tối thiểu gấp 5 lần số tiền bạn đầu tư. 

  • Đừng mất công nói với chúng tôi những mục tiêu lớn ngay bây giờ.
  • Tối ưu sớm, mơ lớn sớm, là nguồn gốc của mọi thất bại”.
  • Hi vọng bạn đã có kinh nghiệm để hiểu điều này.

Đăng ký

 

Chúng tôi hiểu rằng: còn ra tiền, còn hòa hợp, còn vững tin, là chúng ta còn đi được cùng nhau.

Tại sao chúng tôi không tự làm cho mình?

Mà phải làm cho người khác?

  • Chúng tôi đang làm hệ thống này cho mình. Và muốn kinh doanh nó, nên chúng tôi làm cho bạn.
  • Dao sắc không nên gọt chuôi. Khi quảng cáo cho người khác, chúng tôi: mất dạy hơn, thoải mái hơn, thị trường hơn. Và dễ cùng bạn thành công hơn.
  • Giỏi cái này, kém cái khác. Chúng tôi đã dồn toàn lực vào quảng cáo kiếm khách cho bạn. Nên chúng tôi hết năng lượng, cho: chăm sóc sau bán, xây hạ tầng.

Vì vậy, chúng tôi muốn làm Marketing cho bạn. Và có được lợi nhuận từ việc này.

Hệ thống 7 điều #GVA làm cho Khách hàng

1. Điều tra về bạn. 3 điều

Là : Tối thiểu 10 đối thủ của bạn – khách hàng của bạn – Và chính tổ chức của bạn

Để làm gì?

Định vị được lợi thế cạnh tranh cho bạn.

Hóa rồng khi quảng cáo cho bạn.

Và đánh được vào đúng điều khách hàng đang mong chờ ở bạn

 

Điều tra: là điều mà chỉ GrowthVN mới làm, làm tốt, và làm rất kĩ.

Không ai muốn hiểu về bạn cả. Họ chỉ muốn triển khai chiêu trò mà họ biết.

Trừ chúng tôi.

Chỉ khi chúng ta có cái nhìn đủ sâu, đủ sắc, đầy đủ.

Chúng ta mới tìm ra thứ rất ít người tìm ra.

2. Viết quảng cáo: Cạnh tranh, Sâu sắc, Ngọt ngào cho bạn

Để bạn bán được nhiều tiền, với chi phí thấp.

Tại sao?

Content chạm được vào trái tim khách hàng, là thứ khó nhất trần đời. Và là thứ ăn tiền nhất trần đời

Bằng cách nào?

  • Chúng tôi điều tra.
  • Uớc tính 50 câu hỏi cho bạn. Về: chính bạn, đối thủ của bạn, cũng như khách hàng của bạn.
  • Bạn cứ yên tâm, chúng tôi biết cách để làm sao buổi nói chuyện tìm hiểu: vui vẻ, gần gũi, bình yên.
  • Hãy thoải mái, có sao nói vậy với chúng tôi.
  • Rồi chúng tôi định vị chúng cho bạn.
  • Chúng tôi sẽ biến những điều bình dị của bạn thành thứ mà thị trường chấp nhận và yêu thích.
  • Đây có lẽ là chân ái lớn nhất của chúng tôi với thị trường hỗn loạn này.
  • Chúng tôi căm ghét sự hời hợt và thuần túy kim tiền, trong cách đa phần các đơn vị đang làm kinh doanh. Chúng tôi biết tại sao con người như vậy, biết nhưng vẫn ghét.
  • Nên có lẽ nếu bạn không có chân ái với bất kỳ điều gì, bạn có thể bỏ qua ngay chúng tôi.

Hãy cố gắng cấy chân ái và khoa học, vào ước mơ của bạn.

3. Quảng cáo Thăm dò thị trường thay bạn

Xem người ta thích gì (và không thích gì) ở mình.

Để làm gì?

Để bạn vừa có khách hàng ngay để bán.

Vừa biết từ giờ về sau: dồn tiền quảng cáo vào đâu, và không vào đâu nữa.

Nó giúp bạn kiếm được tiền. Và tiết kiệm rất nhiều tiền.

Bằng cách nào?

  • Chúng tôi tạo 4-10 nội dung về bạn (dựa vào những gì chúng tôi điều tra được: chính bạn, đối thủ, khách hàng của bạn). Nội dung này có thể là bài viết hoặc video
  • Chúng tôi chọn tối thiểu 2-8 tỉnh/thành, để quảng cáo cho bạn vào đó.
  • Không phải phủ cả Tỉnh, mà Target vào tệp khách hàng mục tiêu (chúng tôi nói chuyện này sau)
  • Chúng tôi xoay vòng 4-10 nội dung nói trên của bạn vào 2-8 tỉnh này
  • Mỗi ngày nhóm đối tượng này sẽ nhìn thấy 1 quảng cáo khác nhau của bạn. Liên tục trong 7 ngày.
  • Sau 7 ngày, bạn có: khách hàng. Và biết điều quan trọng: thị trường thích gì ở mình?

Đăng ký

Note: Đừng mất công bĩu môi: quảng cáo trùng lặp, khách bị làm phiền…khi quảng cáo theo cách này

Người bĩu môi, chúng tôi nghĩ, là người biết quảng cáo, nhưng chưa trải nghiệm đủ đau đớn và thành công tận cùng trong nó.

Chiến dịch phủ thăm dò. Click để xem lớn

4. Lọc khách giúp bạn

Để làm gì? Để bạn nhàn, phân bổ nguồn lực phù hợp, có tiền, vẫn hạnh phúc.

Khách hàng sau khi đọc quảng cáo của bạn, sẽ tự động được dẫn vào chatbot hoặc website của bạn.

  • Tại chatbot và website, chúng tôi đã xây dựng sẵn hệ thống lọc tự động: khách hàng phải qua một số tiêu chí mới được gặp bạn.
  • Còn nếu không qua tiêu chí này vẫn sẽ được lưu trữ thông tin trên hệ thống, để dùng khi cần.
  • Tiêu chí lọc khách chúng tôi giữ làm bí mật. (Bạn sẽ được biết về điều này, khi liên hệ với chúng tôi)
  • Bật bí: khách hàng bị lọc 5 lần mới gặp bạn.

Việc còn lại là của bạn (và chúng tôi)

Lọc khách cực nét. Khủng!

5. Thống nhất Ad Đa kênh cho bạn (tùy nguồn lực)

Để làm gì? Để bạn có nhiều tiền hơn.

Khách hàng không chỉ nhìn thấy bạn trên Facebook. Mà khi tìm kiếm về bạn (và những từ khóa liên quan) đến lĩnh vực của bạn. thì đều tìm thấy bạn trên Google (và kênh khác, nếu bạn đủ lực)

  • Với nội dung quảng cáo, là tiêu đề chiến thắng của chiến dịch thăm dò ở trên.
  • Bạn có phỏng đoán được, chuyện gì diễn ra chưa?

Chi phí quảng cáocho một lượt click không bằng 1 cái kẹo mút

Google Ad. Tại sao chi phí mỗi click không bằng cái kẹo mút?

6. Xây: 01 Hạ tầng Website Bán hàng Official cho bạn

Chúng tôi nghĩ: là nó khủng. Bạn có thể xem trải nghiệm toàn bộ tại đây: https://growth.vn

  • Giao diện vừa học thuật, vừa bán hàng.
  • Hạ tầng chịu tải cực lớn (50.000 khách vãng lai truy cập và 5.000 thành viên dùng cùng lúc). Nó đến từ: máy chủ riêng cấu hình cao, năng lực kĩ thuật hạ tầng, code, và một vài yếu tố khác.
  • Nội dung cực kỳ phong phú và chân thật (tại sao chân thật? Vì chúng tôi điều tra mà).
  • Website Gồm: Trang chủ, trang bán hàng, landing page, Blog, về chúng tôi…
  • Có Tính năng phức tạp: Video short, nền tảng đào tạo trực tuyến, 3 cổng thanh toán, bảng quản trị…
  • Trợ giúp cạnh tranh với tối thiểu 10 đối thủ thực tiễn, để tăng cường khả năng bán hàng chọc sườn cho bạn.
  • Bộ SaleKit Website: công cụ tăng lượt chuyển đổi. Như: live chat, liên hệ, mã đo lường, nút kêu gọi hành động,.. bố trí khéo léo trên hạ tầng.
  • Chúng tôi xây dựng hạ tầng hoàn hảo cho bạn trước, theo phong cách mà bạn thích. Sau đó, bạn có thể tùy ý sửa từng chỗ mà bạn chưa thấy hài lòng.
  • Duy trì tính ổn định cực cao (máy chủ Media riêng, máy chủ riêng, bảo mật tương đối vững chắc, backup hệ thống 1 ngày 1 lần). Chúng tôi lo phần này cho bạn, bây giờ và về sau.

Chúng tôi xây thêm cho bạn một trang cửa hàng (shop) bán thêm những gì mà bạn có (linh kiện, phụ kiện, sách vở, mũ, áo,…) vẫn có 3 cổng thanh toán tự động như trên.

Một số hình ảnh giao diện. Click vào để xem lớn

7. Nhận diện và xử lí LỖI cho bạn

Để làm gì? Cải tiến quá trình kinh doanh đạt kết quả cao nhất.

Kinh doanh không phải lúc nào cũng thành công.

Mà nó dựa rất nhiều vào quá trình cải tiến, tìm ra điểm yếu để có hướng giải quyết phù hợp, tốt nhất.

Chúng tôi giúp bạn nhận biết, và tìm 1 điểm yếu nhất lớn nhất đó (trong rất nhiều điểm yếu đang tồn tại).

Rồi: cải tiến làm sao để mọi hoạt động kinh doanh được trơn tru, và hiệu quả hơn.

  • Lỗi ở đâu. Đây là việc bạn và chúng tôi cùng điều tra, và đưa ra trong quá trình kinh doanh thực tế.
  • Tìm hướng giải quyết, cải tiến cả quá trình kinh doanh xoay quanh 1 điểm yếu nhất hiện tại.

Đã cải tiến nhưng chưa hiệu quả chứng tỏ mình tìm chưa tìm và cải tiến đúng 1 điểm yếu nhất. Ngồi lại và cùng tìm, xử lý lỗi cho bạn.

13.06

Câu hỏi thường gặp

Tại sao chỉ 4-10 nội dung quảng cáo, và chỉ thăm dò trên 2-4 Tỉnh

Bởi vì nó phụ thuộc vào nguồn lực của ta.
Như một thông lệ chúng tôi thấy rằng: 7 nội dung quảng cáo không quá ít để có thể thăm dò. Cũng không quá nhiều để quá sức.
Nó là một con số hoàn hảo, cân bằng được rất nhiều yếu tố khác nhau.

Tại sao cần lọc khách?

Bởi: Nó nhàn cho bạn
– Bạn đừng mơ điều trẻ con, mọi người đều yêu mến bạn.
– Để ngăn người chống phá bạn.
– Hãy yêu từng khách hàng đã trả tiền cho bạn đến tận cùng (đó mới là một Growth Hacking)

Nếu bạn vẫn nghĩ chốt trượt là do anh em chưa giỏi, chưa cố gắng, chưa chiêu trò, thì bạn đang sai đấy.

Bởi: phải có cả yếu tố phù hợp của khách nữa.

Có giây phút nào căng thẳng cực độ không?

Có.

Chúng tôi cảnh báo cho bạn trước điều này, không phải mọi chuyện đều êm đềm đâu, sẽ có giây phút chúng ta rơi vào căng thẳng cực độ (chiếm 5% thời gian).
Nó để tìm về chân ái giữa chúng tôi và bạn.
Hi vọng bạn vượt được qua thử thách này cùng chúng tôi.

Còn chúng tôi quen rồi.

Tại sao lúc thì thiết kế đẹp, lúc thì thiết kế cực kì thô mộc?

Chúng tôi công khai trước điều này để ngăn sai lầm của bạn.

– Đẹp để ổn định làm nền móng.

– Xấu để bán hàng thành công (lạ thế đấy).

Có thể bạn chưa hiểu điều này, chúng tôi cho bạn biết sau.

Chính sách bảo hiểm

Hoàn 50% khoản tiền, khách hàng đã trả cho GrowthVN. Nếu chúng tôi không mang lại kết quả kì vọng được cam kết từ đầu.

Chi tiết trong file báo giá

Báo giá GVA

Bảng giá #GVA

Trải qua 10 năm thực chiến Growth Hacking, 3 năm Đào tạo.

#GVA sẽ cung cấp và giúp đỡ cho những khách hàng của mình.

Vui lòng tải về File báo giá

Tải PDF Báo Giá
GrowthVN Agency

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng 2 cách sau:

  • Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Hotline: 0936.325.334 (gặp Thái Trinh).
  • Chúng tôi sẽ kết bạn Zalo cùng bạn, và trả lời mọi câu hỏi của bạn. Chúng tôi không có vùng cấm với câu hỏi.

Địa chỉ: Penthouse Sunsquare, Việt Nam

Đăng ký

“Nếu còn do dự, bạn không cần làm việc với chúng tôi.

Tái bút:

Chúng tôi chỉ có tối đa Tám (8) khách hàng tại mỗi thời điểm.

Vì:
– Chúng tôi có giới hạn của mình.
– Để dành cho lúc: lỗi có thể bất thình lình xảy ra (chúng tôi đã nói: Lỗi, ở trên)
– Chưa kể là giữ: cảm xúc hòa hợp mỗi lần chúng ta hợp tác (đông khách sẽ không còn hạnh phúc).

Điều này có nghĩa: khi bạn nhìn thấy những dòng này, chúng tôi vẫn chưa có ĐỦ khách hàng (mà chúng tôi gọi là chân ái)

Đăng ký
Zalo Nhóm Kín