Lộ trình Growth Hacking

5 giai đoạn

Được hình thành nên từ 7 năm Growth Hacking và được hoàn thiện trong 3 năm dạy học. 

1

Con người (Nội suy)

Không có con người, thì dù học bất kì điều gì, cũng không làm được, không làm tốt, và không đến đích.

2

Sản phẩm (siêu hạng/3C)

Làm sao để xây được một sản phẩm: không cần bán hàng (tự sản phẩm bán nó.)

3

Growth Hacking

 (Thăm dò quy mô lớn, Content Kiểm toán 3C, Lọc khách 4 câu, sale 5T, sau bán Ad về 0đ)

4

Hạ tầng

Các công việc đến việc chăm sóc lại khách hàng tiềm năng/học viên cũ. Kết quả: đưa phí quảng cáo về 0.

5

Phủ

Đã đến lúc: phủ cả ở những kênh quảng cáo khác. Không việc gì phải trông cậy vào một kênh đông đúc có quá nhiều Cạnh tranh

Kết cấu

Từng giai đoạn

Mỗi giai đoạn trong Growth Hacking, gồm những gì?

01.

Con người (Nội suy)

Smac

Có 1 bảng Smac(giá trị cốt lõi) của riêng mình. Làm nền tảng chính trị bất biến, chỗ dựa cho tâm lí ổn định mới có thể làm việc.

Nội suy

Không bao giờ gục ngã, bằng kĩ năng nội suy tìm vấn đề (sau đó tự có Checklist giải quyết chứ không đi bắt chước nữa). Gồm: Thất bại 70%/con đường hạnh phúc, 3M(Mura/ Muri/ Muda) , OEE, Google Keep 5 Level, Toc(điểm yếu nhất)

Don't Scale

Hiểu được, tin được tư duy Dont Scale. Để tránh sai lầm quản trị ngay từ đầu, do tham lam, ghen tức, muốn thể hiện. Để mình luôn trong trạng thái từ tốn làm việc :không chấp Quả (mới có Quả), thay vì bị ép buộc để thành công.

02.

Sản phẩm (3C)

3C

Nâng cấp 2 mặt của sản phẩm, gồm:
- Chất lượng 3C: Lí do mình tồn tại, đánh nhau với 20 đối thủ, và lợi ích khách hàng.
- Tiền bạc: Giá cao (Chuỗi sản phẩm hoặc sản phẩm đơn Luxury)

Mình dùng

Cách Build sản phẩm, đảm bảo mình dùng, gia đình dùng(khách hàng được lợi ích thật sự)

Dây chuyền sản phẩm

Tổ chức thực hiện phục vụ khách hàng sau bán theo dây chuyền

Bảng giá/Sách Trắng

Có 1 bảng giá(sách trắng) , hội tụ toàn bộ sự nghiên cứu phức tạp trên. Làm cơ sở cho content Kiểm toán, Marketing, bán hàng và đồng đội

03.

Growth Hacking (thăm dò thị trường)

Content Kiểm toán 3C: 10 bài khác nhau

Có 10 bài viết, theo chuẩn Content Kiểm toán 3C. Mỗi bài là một tiêu đề khác nhau.

Ad: 80 nhóm (thăm dò)

Mỗi ngày, Tự tay bật đủ và duy trì 80 nhóm quảng cáo, 5 tỉnh, 25k/nhóm, cho 10 tiêu đề thăm dò ở trên. Để tìm 4 tiêu đề chiến thắng.

Chatbot: 1 hệ thống

Có hệ thống chatbot automation, lọc khách 4 tiêu chí: tiền, quyền, cần, gấp. Trước khi gặp khách. Loại bỏ gặp khách sai từ đầu.

Sale 5T

Kĩ năng bán hàng Sale 5T

(04, 05)

(Sau bán, học sau)

Website (Landing Page) Official

Tự tay tạo một landing page, giới thiệu đầy đủ về mình, để khách hàng biết mình trước, trên hệ thống Web của mình. Làm nền cho một Website Official

Content B2B: 30 loại (Official)

- Content B2B: sách trắng, video present, bài viết dài, văn hóa, brochure...
- Event: askmeanything, faq, livestream...

Ad khác: 5 Tool

- Chatbot Event (chăm sóc khác cũ).
- Ad: Zalo, GDN (Youtube, Adword).
- SEO Hack: WikiPedia, Google Local, SlideShare.
- Brand: VNExpress, Status Social, Blog.

Ảnh Demo

5 Công cụ

Biểu hiện của một tư duy vững chắc, là việc triển khai công cụ: Quy mô lớn, gọn gàng và đẹp đẽ. 

* Ấn vào hình để xem ảnh lớn

Tiếp theo: Sư phạm & Module

Chi tiết 46 Module được dạy, kèm tiêu chuẩn đầu ra, tại TTGH

Sư phạm & Module

Tải trọn bộ 5 tài liệu TTGH

Kèm gặp riêng TTGH (1-1)

Gồm:

  1. 5 giai đoạn Growth Hacking
  2. Chi tiết 46 Module Growth Hacking của 5 giai đoạn trên
  3. Tư tưởng phụ trợ chi phối Growth Hacking
  4. Video tóm gọn Growth Hacking.
  5. Sách trắng TTGH

Trọn bộ 5 tài liệu TTGH

Ngay sau khi bạn đăng ký, nhận được Sách trắng TTGH qua Facebook Mes của bạn.
Đảm bảo PC hoặc Mobile của bạn, đã đăng nhập sẵn, vào FB Mesenger.

Còn 2/4 suất

TTGH dạy trung bình 4 học viên, mỗi 4 tháng. Hiện tại, còn 2 suất

Hỏi đáp TTGH

Bất kì thứ gì

Nói vấn đề của bạn

Xem TTGH có thể giải quyết không?

Ôn lại lộ trình

3 giai đoạn: Con người - Sản phẩm - Growth Hacking chính xác làm chi tiết như thế nào?

Biết thêm: yêu cầu đầu ra

Của từng Module, trong Growth Hacking. Trong Website này, mới có lộ trình.

Bạn và TTGH có thể gặp mặt trực tiếp (hoặc bằng Zoom). Đăng ký ở mẫu phía trên, TTGH gọi lại cho bạn, trong ngày, giờ hành chính, hãy vui lòng để ý điện thoại của bạn. Vì nguồn lực có hạn, TTGH chỉ có thể gọi điện cho giới hạn khách hàng, mong bạn thông cảm, nếu TTGH không thể gọi lại cho bạn.