Rất nhiều bạn, đang mong chờ.
Tóm lại: anh dạy cái gì? Lợi ích là gì? Case study là gì? Profile ra sao…
Tóm lại là được gì?
Để các bạn: sau đó, sẽ lắng nghe bản thân, xem mình có hợp không.
Và các bạn, còn thích: anh phải thật ngắn gọn thôi.
Em không có thời gian…
Vì vậy, hôm nay, anh sẽ gửi nội dung này cho các em.
Đó là: Bảng giá trị, mà #TTGH mang tới cho khách hàng (học viên) của mình.
Đọc cái bảng này xong.
Các em sẽ biết.
Vì sao: anh luôn không thể trả lời ngắn gọn, những câu hỏi của các em.
Startup (khởi nghiệp), là một hành trình dài đằng đẵng.
Chúng ta, sẽ liên tục thành công (và mắc sai lầm).
Không có cái bí mật của mẹ nào, mà: chỉ cần ta làm theo, là thành công liên tục cả.
Đầy lỗi, đe dọa chúng ta. Với bất cứ chiêu trò nào, mà ta đi.
Khổ nỗi là: chẳng ai nói ra, với các em.
Người ta, toàn vẽ: thành công, khôn ngoan, chiêu thức, bí mật, dễ dàng, cho tay vào túi.
Và: các em cũng thích như vậy.
Chi khi: bị đập cho tan tành.
Chúng ta, mới dần trở lên khác đi.
Và khi chúng ta tin hoàn toàn vào thực tiễn, vào sứ mệnh lớn hơn tiền bạc.
Thì đó mới là lúc: chúng ta thực bước chân vào con đường tuyệt vời.
Những điều anh viết ở trên: có bạn sẽ hiểu ngay. Có bạn: chả hiểu gì sất.
Vì sao: vì truyền thông, vì kinh nghiệm, vì thứ các bạn đang nhìn thấy trên tivi, báo chí, mạng xã hội.
Toàn thành công. Nên: các bạn không biết (và không muốn): chấp nhận sự thật.
Bảng giá trị #TTGH anh sắp gửi cho các em. Không còn cách nào khác: là anh đang gửi, cho những bạn, đã va vấp nhiều năm, trên hành trình kinh doanh.
Còn với những bạn, đang bị chi phối quá nhiều, bởi: chưa va đập nhiều, mơ ước thành công, tự kỉ ám thị, khôn ngoan trốn tránh…
Chắc chắn: chả hiểu anh đang nói cái của mẹ gì.
OK, anh gửi các bạn.
Nội dung này, anh gửi, cho bạn: đã va đập kinh doanh, đủ nhiều.
Và đã: dần biết, vì sao, phải: BUỘC CHẤP NHẬN SỰ THẬT
Bảng giá trị, #TTGH xây dựng cho khách hàng (học viên)
Học tập là một quá trình gian nan.
Với tất cả dịch vụ khác, bạn sẽ có: tiền trao cháo múc.
Tôi có nhu cầu, tôi biết sản phẩm đó là gì, tôi ok, tôi mua.
Chỉ riêng, có một thứ, mà bạn không được như vậy.
Học tập, Đào tạo & Khởi nghiệp
Nó là sản phẩm duy nhất, mà: bạn buộc phải nhìn lại chính mình, rất nhiều, nếu muốn thành công (và không thất bại).
Dưới đây, là giá trị, mà Tô Thái, sẽ đem tới cho bạn:
Đích đến cuối cùng:
Giúp bạn xây dựng một tổ chức: hiệu quả, tinh gọn, nhàn nhã. Làm nền móng, cho việc: phát triển một Doanh nghiệp lớn mạnh, siêu lợi nhuận, và được tôn trọng.
Bắt đầu
– Lắng nghe vấn đề bạn đang gặp phải, khi kinh doanh (khởi nghiệp).
– Biết được mong muốn của bạn.
– Chính xác tình hình tài chính và nhân lực của bạn.
– Sự sẵn sàng của bạn, cho một hành trình cực kì Phản trực giác để hiệu quả (Khởi nghiệp)
– Chỉ ra cho bạn những vấn đề khác nữa, mà bạn không muốn nói (hoặc chưa nhìn thấy) , hoặc không muốn gọi tên nó, trong Bussiness của bạn.
– Đưa cho bạn những nguyên nhân: vì sao bạn gặp tình trạng này.
Rồi, giờ thì: quá trình học tập mới bắt đầu
1. Tiêu diệt công việc dở dang cùng bạn(nếu có).
Tiêu diệt thật nhanh. Bằng kĩ năng Growth Hacking. Văn phòng, csvc, nhân sự, dọn nhà, vé xe, thăm bố mẹ…
2. Lên giá trị cốt lõi. Của chính bạn
Tại sao cần nó? Lên nó thế nào?
Thái ngắn gọn thôi: tâm thức mà sai, thì bạn càng dãy dụa, càng chết.
Tâm thức mà đúng, thì bạn: cực kì tập trung. Tập trung đến mức: làm đúng một việc.
Và bạn ra tiền.
Thái không cần biết bạn đang triển khai chiêu trò kinh doanh gì?
Thái chỉ biết chắc: Tâm thức sai, thì chiêu thế, chiêu nữa, cũng chết.
Chúng ta cần biết: tâm thức đúng là gì?
Thái sẽ giúp bạn: tự tìm ra chúng.
Của chính cuộc đời các bạn.
3. Bổ sung Giá trị cốt lõi, của Thầy (#TTGH)
11 năm chiến đấu, 5 năm đào tạo…
Cho Thái rất nhiều mô thức, của thành công và thất bại.
Thái rút được rất nhiều bài học cho mình.
Và Thái cho nó vào: giá trị cốt lõi, của đời mình.
Thái sẽ chia sẻ nó cho bạn, khi bạn chọn Thái là thầy giáo.
Tin Thái đi, có bộ giá trị cốt lõi này xong.
Và chúng ta cùng trao đổi, đến khi bạn hoàn toàn hiểu ra.
Thì bạn sẽ biết, cái gọi là:
– Sẵn sàng chiến đấu 24/7.
– Không bị bất cứ vướng bận nào.
– Content phà phà liên tục.
– Quảng cáo 365/365.
– Chăm sóc thượng đế.
– Sản phẩm trên cả đỉnh
– …
Sẽ là sự kiểm định rất nghiêm ngặt, để đảm bảo: bạn vững vàng giá trị cốt lõi.
4. Chuẩn bị nguồn lực: Co-Founder, nhân sự, và sản phẩm
– Bạn sẽ biết vì sao, bạn buộc phải có: 01 Co-Founder.
Còn nhân sự: Thái sẽ tùy tổ chức của bạn, để xem: có tận dụng được không.
Nếu không có nhân sự, cũng không sao.
Nhưng bạn cần buộc có 01 Co-Founder.
– Đào tạo năng lực: thấu hiểu sản phẩm cho bạn.
Rất nhiều thứ cần làm chỗ này:
+ Bạn sẽ được học, đến khi: về kể với vợ chồng mình, bố mẹ mình, gia đình mình, về sản phẩm mình đang kinh doanh. Vẫn phà phà, chân thành, đầy hòa hợp.
+ Nâng cáo nội lực, chất lượng sản phẩm
+ Nâng giá trị /đơn hàng.
+ Biến sản phẩm hữu hình, thành: sản phẩm vô hình (dịch vụ). Bán hàng mới đã. Yên tâm, Thái giúp
+ Có thể vài cái nữa, với tùy từng bạn.
Ok rồi. Giờ là lúc, chúng ta bắt đầu: kiếm tiền.
5. Content Kiểm toán 3C
Bạn sẽ chưa thể biết ngay: nó là gì? Tại sao như vậy.
Chỉ cần biết rằng: bên bạn, sẽ có một kho, gồm 10 bài viết.
Trên cả tuyệt vời, về sự thấu hiểu sản phẩm, thị trường, đối thủ.
Kèm theo: cái tâm của chính bạn.
Và: cả các chiêu trò kinh doanh nên có, để bán hàng tốt hơn.
Content, chính là Chính trị…
Bạn không hiểu hết ngay đâu.
Bạn yên tâm, Thái biết cách làm sao, để dù: bạn có đang như thế nào, cũng có: Kho 10 content đẳng cấp này.
6. Thăm dò thị trường.
Thôi, đến lúc này, là bạn hoa mắt rồi.
Đơn giản thôi: bạn sẽ biết cách, và làm được, việc thăm dò thị trường.
Để xem: trong 10 đặc tính trên của bạn, khách hàng thích gì nhất.
Và không thích gì?
Để bên bạn: nhân cái khách hàng thích. Bỏ đi cái khách không thích.
Để: vừa tiết kiệm tiền quảng cáo. Vừa hiệu quả.
…
Đương nhiên, bạn không thể làm được, khi chưa có người hướng dẫn.
Dần dần, bạn đã hiểu vì sao, Thái có bước chuẩn bị (Con người, Co-Founder) ở trên rồi chứ.
Yên tâm, Thái đi cùng bên bạn
7. Phân loại khách hàng.
Lại kĩ thuật.
Lại cần con người.
Lại cần công cụ.
Lại cần lý do.
Và đó là lý do: vì sao bạn phải học, phải trải nghiệm
Chia “đàn” khách hàng ra, thành khách: nét, và không nét.
Để: bên bạn chăm sóc cho phù hợp.
Chứ cứ bán hàng cái kiểu cũ: thì vừa mệt, vừa không ra gì nhé.
8. Chăm sóc và bán hàng.
Thôi, đến đây, khi nào vào việc, Thái nói sau.
Tinh thần chung sẽ là: làm sao để luôn sẵn sàng chăm sóc được khách hàng (như Thái đây nè)
Liên tục.
Kĩ năng bán hàng nên có là gì?
Dài lắm.
Đến lúc đó, bạn sẽ biết.
Kết quả cuối cùng: toàn là khách hàng tự chốt bạn thôi.
Chứ: bạn có chốt chiếc gì đâu.
9. Sau bán, upsale, và Viral
Đến chỗ này, là bạn chịu luôn,
Tại sao, nó là thứ: buộc phải đạt được.
Đi lùa khách mới đi, sao phải chăm khách cũ.
Bạn không hiểu được đâu.
Đến đây, Thái nói cho.
Hướng dẫn: tinh thần và cách làm cho.
Mục đích: không qua cửa ải này, muôn đời, bạn đừng bao giờ mơ lớn mạnh.
10. Bán hàng Sự kiện
Một tầng bán hàng rất cao.
Bạn chưa thể hiểu cái này, sức mạnh của nó.
Tại sao, để mở rộng kinh doanh, thì đây, là cửa ải, bạn buộc phải qua.
Làm nó thế nào, tổ chức ra sao, chăm sóc thế nào…chưa nói hết được.
Hãy xem: cách Thái đang tổ chức ấy.
11. Các hoạt động chưa làm
Liệt kê ra, để chúng ta biết: chiêu trò, hình thức, chả có nghĩa lí gì hết.
Khi: cái móng của ta không chắc.
Làm xong 10 bước trên, chúng ta sẽ tiến vào tầng, của các kênh kinh doanh khác.
Như: báo chí, truyền thông, hợp tác, đối tác, báo nổi tiếng, xây thang sản phẩm, Website, Blog…
Nhiều lắm.
Thái sẽ dần cho bạn biết, những cái Thái đã làm được.
Đấy, là hành trình 11 bước, bên bạn sẽ qua.
Nó, để giúp bạn: tinh gọn, hiệu quả, nhàn nhã, cho việc kinh doanh của mình.
Tiến tới: có một nền móng, xây dựng một tổ chức: lớn mạnh, siêu lợi nhuận và bền vững (được tôn trọng)