Cũng phải thôi. Vì sao? Vì công cụ khô cứng, nhàm chán, chẳng có tí con người nào.
Lấy cái gì mà thú vị khi nói chuyện cơ chứ?
Nhưng mà, dựa vào kinh nghiệm sống, và kinh doanh của Thái. Thì: những buổi nói chuyện “chiến lược” chúng ta trao đổi hàng ngày đấy, là biểu hiện, của một hệ thống: Động.
Hệ thống Động, thì không bao giờ: nhanh, chịu tải được lớn, và mang được nhiều giá trị cho người dùng.
Cái điều phản trực giác, của Growth Hacking là: một hệ thống càng tĩnh, thì càng làm được nhiều việc, hiệu quả, và phức tạp.
Vì vậy, khi mà những con người trong hệ thống của bạn, cần quá nhiều lời để giải thích cho nhau.
Thì nó, đang là biểu hiện, của hệ thống Động đấy.
Muốn hệ thống chuyển từ trạng thái Động, sang Tĩnh. Bạn, cần phải suy nghĩ rất nhiều.
Growth Hacking, ảo một chỗ là: 80% thời gian, họ dùng để suy nghĩ.
Chỉ 20% thời gian, là dùng để hành động.
Nhưng kì lạ, là: mặc dù thời gian hành động rất ít, họ lại làm được rất nhiều việc.
Bạn thấy kì lạ không?
Bạn thử nghiệm lại, cuộc sống của mình mà xem.
Đương nhiên, là điều này khó.
Khó, mới cần học, :))
Bonus một chút, thì cái quảng cáo GDN này, để làm gì?
Bạn xem nhé.
Đây là màn hình cài đặt, cho 33 nhóm quảng cáo, trên mạng hiển thị Google (GDN)
Tiếp theo, sau khi cài đặt xong, thì những trang Web nổi tiếng trên thị trường, sẽ hiển thị quảng cáo, về sản phẩm của bạn
Và, nó dẫn về Website bán hàng của bạn.
Bạn để ý điều này này: là Tiêu đề trên Banner quảng cáo, trùng khớp với tiêu đề, trên trang bán hàng của bạn
Tại sao lại phải như thế? Làm như thế bằng cách nào
Lại cần học