DANH MỤC

GrowthVN System (#GVS)


Thiết kế Hạ tầng Website Official (kèm nền tảng Đào tạo LMS).

Giúp Startup: Định vị – Mở rộng – Tự động, cho việc Kinh doanh của mình


Không cần 248tr đồng, để có Hạ tầng Website: đủ Content xuất sắc, 15+ tính năng phức tạp, và chịu tải được 5.000 CCU (thành viên truy cập cùng lúc)

Tìm hiểu

Tô Thái Growth Hacking (#TTGH)


Đào tạo Growth Hacking

Giúp Startup: Tăng trưởng Đột biến khi Thiên thời – Xuất sắc Chất lượng khi Xây dựng


Kiếm 610tr, phí quảng cáo 21tr, thời gian: 17 ngày, ngay lúc thăm dò thị trường.

Tìm hiểu

GrowthVN Agency (#GVA)


Marketing Outsource (thuê ngoài). Tự tay Growth Hacking cho Startup

Kiếm gấp 5 số tiền chi cho Quảng cáo


Tiết kiệm 720.000.000đ, tiền lương mỗi 6 tháng của phòng Marketing

Tìm hiểu

Hack My Home


Tư duy Thiết kế Nhà / Căn hộ như một Growth Hacking

Biến căn hộ của bạn trở nên: Tự động – Bao la – Giải trí


13/8 khách đến xem tự muốn mua ngay (một sản phẩm trị giá 4,5 tỷ, tiền mặt

Tìm hiểu
Say No

13 TIÊU CHÍ, KHÔNG, CHỌN MỘT LỚP HỌC LÀM GIÀU

Thà giữ 454tr lại, để sinh tồn một năm trong bình an, hay đi đầu tư sinh lời chắc chắn. Hoặc thích thì đi du lịch, mua ô tô cho sướng…

Còn hơn đầu tư cho một lớp học chỉ toàn thấy thành công, nhưng thứ nhận được là thất bại.

Cách thức thực hiện:

  • Lưu bài viết sau, trên điện thoại. Để trước khi xuống tiền cho khóa học làm giàu, mở cái này ra.
  • Hỏi thật gay gắt giảng viên và người bán hàng, Theo thứ tự từ trên xuống dưới, bảng này. Và những câu hỏi của chính bạn.
  • Tìm kiếm thông tin bên ngoài, để tự đánh giá thầy giáo và lớp học.

13 tiêu chí KHÔNG chọn một lớp học làm giàu

KHÔNG có điều kiện đầu vào (tối thiểu 10)
Điều kiện đầu vào càng nhiều, lớp học càng chất. Lớp học dành cho mọi người->rác rưởi.
(Lớp học Tô Thái Growth Hacking (TTGH): 14 tiêu chuẩn đầu vào.)

Lớp học quá đông (>5 học viên/thời điểm)
Nếu là lớp học dạy kĩ thuật, lớp học có thể đông hơn. Nếu là lớp học dạy làm giàu->lớp đông ->thầy không biết nút thắt của từng học viên->bế tắc không kêu được ai ->rác rưởi.
(TTGH: 5 học viên/khóa học.)

Chỉ nói thành công. Không nói thất bại khi nào?
Chính học viên, cần tự trang bị cho mình, tư duy:”nếu việc học này thất bại, thì sao”. Nếu cẩn trọng như vậy, học viên sẽ kiểm tra thầy giáo rất kĩ. Về phía thầy giáo không kể cho học viên: khi nào học tập thất bại->rác rưởi.

Khóa học dưới 3 tháng, tối thiểu 24 buổi.
Không có cách nào, dạy cho một người, đạt được kĩ năng, bằng việc dạy học quá nhanh, chúng chỉ là bắt chước bên ngoài, mà không thấu hiểu bên trong. Thời gian khóa học : <3 tháng, và < 20-24 buổi->rác rưởi.
TTGH: 4 tháng, tối thiểu 20-24 buổi. Sau đó làm bạn, trên 2 năm rồi, với học viên cũ

Không có văn bản tiêu chuẩn hóa: chất lượng và số lượng cần đạt
Tiêu chuẩn hóa, cho từng kĩ năng chuyên môn, là do thầy giáo đánh giá, hứng đâu đánh giá đấy, mà không có một văn bản từ trước. Học viên tù mù, không biết theo thế nào->rác rưởi.
TTGH: Bảng tiêu chuẩn Growth Hacking, gồm 11 giai đoạn, số lượng cần đạt tại mỗi công việc, và sai lầm thường gặp.

Thầy giáo không dậy trực tiếp, mặt đối mặt
Cho người dạy thay, hoặc chỉ cho học viên học bằng video clip-> Thầy giáo muốn scale quá sớm, giàu nhang->rác rưởi.
TTGH: Tô Thái dạy trực tiếp Growth Hacking. Hoàng Doan, triển khai và bảo vệ Tool.

Chỉ chú tâm vào tự động hóa, nhàn hạ và chiêu thức bán hàng

(Không có phần nào nói về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm)
Xem trong module của thầy giáo, có dạy kĩ về thế nào gọi là chất lượng sản phẩm siêu hạng không, hay chỉ là các chiêu trò bán hàng và tự động hóa. Tự động hóa một thứ không giúp được gì cho ai->rác rưởi.
Tiêu chuẩn không phù hợp khi Tấn công. Nhưng cực kì quan trọng, khi học tập.
TTGH: tiêu chuẩn rất nhiều. Bao gồm cả: quên hết tất cả, sau khi thành tài.

Không chú trọng con người xuất sắc(toàn bộ module là chiêu thức)
Chiêu trò hay bao nhiêu đi nữa, cũng cần có nội công tương xứng để thực thi. Chỉ dạy chiêu thức, không dạy nội công(con người) ->rác rưởi.
TTGH: Module đầu tiên, về con người. Gồm các kĩ năng cần có: Nhìn lịch sử, Google Keep, tự tìm vấn đề, điểm yếu…

100% lên tinh thần, bắt học viên bắt chước . Không dạy bằng câu hỏi.
Chỉ có nội suy(câu hỏi), mới giúp học viên khai phá chính học viên, tìm thứ phù hợp với hoàn cảnh của họ. 100% bắt học viên bắt chước->không có tiếng nói riêng và mệt mỏi->vô dụng và bất khả thi ->rác rưởi
TTGH: 80%, là câu hỏi nội suy, để học viên tự trả lời, cho công việc của mình. 20% còn lại, là Tool

Không có lí do và sai lầm thực tiễn.
Chỉ bắt học viên, nhất nhất làm theo, không nói lí do, không chỉ ra lỗi khi thực hiện. Học viên theo như cái máy->rác rưởi.
TTGH: mỗi khi dạy học một kiến thức, đều nói lí do, thực tiễn, ví dụ mẫu, hướng dẫn cách làm, và sai làm thường gặp.

Không kiểm tra liên tục học viên (tối thiểu 3 bài kiểm tra lớn, n lần kiểm tra nhỏ)
Học, mà chỉ biết kiến thức, hay làm được thôi, mà không kiểm tra->chất lượng không có ->rác rưởi.
TTGH: 3 bài kiểm tra lớn. n lần kiểm tra liên tục. Một lỗi phát hiện: dừng, vượt qua đúng chuẩn thầy trò đi tiếp.

Lớp học quá tải (nhồi >1 kiến thức/1 buổi học)
Thầy giáo quá tải ->ép học viên quá tải ->mệt mỏi và hiệu suất thấp ->rác rưởi.
TTGH: 1 buổi/ 1 kiến thức.

Không biết đích cuối của lớp học là gì
Học, hứng thì nhắm mắt làm theo, cả thầy và trò không biết: tóm lại là muốn đến đâu->rác rưởi.
TTGH: bắt đầu dạy học, bằng Tiêu chuẩn đầu ra.
Hết.

Chỉ cần 13 tiêu chí này, không cần hơn, đã giảm thiểu việc “dạy và học” rác đi rất nhiều. Nếu không có sự cẩn trọng này, đâu đâu cũng thấy tràn ngập thành công, nhưng thứ nhận được về, là thất bại.

Hẹn riêng #TTGH

Trao đổi trực tiếp vấn đề bạn đang gặp cùng #TTGH

Chúng tôi nghĩ, mình có thể giúp được bạn
Việc để lại tên và số điện thoại, vì chúng ta chưa quen biết nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn và có thể cùng nhau Zoom
Chúng tôi nghĩ: chúng tôi biết tại sao bạn đang gặp vấn đề này.
Zalo Nhóm Kín