K1: SMAC – Rút Giá trị Cốt lõi từ Lịch sử. Nền móng Năng lượng để làm bất cứ điều gì về sau
Chỉ khi KHÔNG mất Năng lượng cho điều sai lầm, bạn mới có thể làm nổi việc đúng đắn (thứ mà ít người làm được)
Giới thiệu về khóa học
Bạn đừng nên đi tìm bất kì Bí kíp Kinh doanh nào
Nếu chưa học khóa học này xong.
Bởi: có tìm ra bí kíp gì đi nữa, bạn cũng: không làm nổi nó đâu.
Vì sao?
Vì bất kì chiêu trò Kinh doanh nào, cũng cần có Nội công để thực hiện nó.
Kiểu: bạn cần có Năng lượng, để làm được những việc Khó ấy.
Nếu không có năng lượng này, thì biết thêm Bí kíp làm gì cơ chứ.
Chỉ tổ tốn tiền, mất thời gian đánh vật với Bí kíp.
Vì sao bạn không có Năng lượng triển khai Bí kíp?
Vì: năng lượng của bạn, đã bị Tản mác đi khắp nơi rồi.
Dọn dẹp nhà cửa, mua đồ Shopee, lo cho nội bộ.
Rồi thì: nâng cấp xe ô tô, mua sắm quần áo.
Hay: sửa văn phòng, tuyển dụng nhân sự, làm đẹp mọi thứ.
…
Năng lượng của bạn, bị tản mác vào những thứ hấp dẫn trên.
Bạn thấy đấy.
Nó đâu có một chút nào, để dành cho việc: BÁN HÀNG NGAY LẬP TỨC.
Thứ mà mang lại Tiền cho bạn.
Bạn cần có một Danh sách: những việc CẤM LÀM.
Khi bạn ngăn bản thân mình Không làm gì đó.
Thì tự khắc, bạn sẽ có Năng lượng: để làm gì đó
Làm sao để Tìm được Danh sách CẤM LÀM đó? Và thực sự: giữ gìn được danh sách đó trong thực tiễn
Làm sao để Mình tin được, tin tuyệt đối nó.
Không cần ai phải giải thích để mình tin cả. Tự mình tin thôi.
Chỉ có niềm tin mãnh liệt này, mới giúp mình làm được danh sách CẤM LÀM này
Có một thứ, giúp bạn có niềm tin tuyệt đối đó đấy
Chính là: Lịch sử của bạn!
Lịch sử của mình, là nguồn tư duy, mà mình tin nhất.
Khi mình nhìn lại lịch sử, mình sẽ đúc rút được những kinh nghiệm.
Những kinh nghiệm này, nó sẽ là Tiêu chuẩn cho mình.
Từ tiêu chuẩn này, giúp ta ở ngay hiện tại, biết được: cái gì CHẮC CHẮN SAI, cái gì CHẮC CHẮN ĐÚNG.
Từ đó: tăng cường làm cái đúng.
Và Không làm cái sai nữa!
Và quá trình nhìn lại lịch sử đúc rút kinh nghiệm này, Growth Hacking gọi là: SMAC
Ví dụ mẫu SMAC của Tô Thái (bản tóm tắt)
CẤM
- Làm kĩ thuật khi chưa bán hàng.
- Hợp tác chia sẻ doanh thu khi chưa tự thành công.
- Làm việc theo Checklist
- Làm 2 sp cùng lúc
- Chi Ad quá lên.
- Dừng Ad.
- …
NÊN
- Thà bật Ad mà chưa có khách. Còn hơn ngồi chờ trong hợp lí
- Im lặng. Ít nói. Khí tụ đan điền. Tất cả phải theo tiếng vọng của Im Lặng, không gồng bụng.
- Nghĩ thất bại 70% khi VÀO bất kì cái gì MỚI
- …
SMAC, một cách ngắn gọn, nó gọi là: Giá trị Cốt lõi.
SMAC giúp bạn: biết nên làm gì, không nên làm gì, để mình làm đúng, nghĩ đúng ngay từ đầu.
Bạn sẽ từ chối điều sai, vì SMAC của bạn dạy bạn như vậy.
Và vì bạn không làm sai nữa, thì bạn không mất tiền, kèm theo thời gian của mình nữa.
Đó là lúc, bạn sẽ làm được rất nhiều việc đúng.
Từ đó mà: Tiền về thôi.
Trong khóa học này, Thái sẽ hướng dẫn bạn lên SMAC của riêng mình.
SMAC nằm ở đâu, trong hành trình Growth Hacking?
SMAC (Kinh nghiệm) – Sản phẩm 3C (Siêu hạng) – Content (Kiểm toán)– Quảng cáo (thăm dò ) – Lọc khách (nét) – Bán hàng (như không bán)- Sau bán (tới bến)
Nội dung khóa học
Tổng quan
-
00:00
-
03:58
-
04:50
-
00:00