Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL
Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc
“Có được Nền móng Tăng trưởng Không giới hạn. Gồm: Nợ 0 (đ), Bảo hiểm và Tích lũy: 1 (tỷ đồng), 01 Resort VAC Điện gió Tự Động 100% Bất khả xâm phạm: ~4,5 (tỷ đồng). Là đích đến của khóa học này”
(Thêm: Toàn bộ hành trình khách hàng (phễu kinh doanh). Và sự cải tiến ở tầng cuối (tính đến hiện tại) của mỗi nút trong phễu.)
(Trình độ nâng cao của 2 Tướng này nói sau)
“Điều lớn nhất, trong lớp học của anh, em thấy là: anh giúp cho học viên, Tự dựa được vào chính mình. Trong mọi hoàn cảnh” – Cấn Mạnh Linh
Bạn có biết, chỉ 1 vấn đề: phí quảng cáo đắt mà không hiệu quả.
Mà nó có bao nhiêu nguyên nhân phía sau không?
14 năm trải nghiệm Startup, cho mình nhận định là: chỉ 1 vấn đề ấy thôi, là đã bao hàm: TẤT CẢ những yếu kém của một Startup đấy.
Và với thời gian đó, thì không thể viết hết nguyên nhân được. Điểm tạm cho bạn vài nguyên nhân.
Đấy.
Mình chưa nói được hết đâu.
Dài lắm.
Giờ bạn có hai lựa chọn
A. Tiếp tục tự va đập. Để dần thất bại, dần thành công, dần cải tiến, dần rút ra. Trong 14 năm.
B. Hoặc 2, tìm được người…đúng, giúp bạn không bị mất thời gian đó.
Người càng đúng, càng chúc mừng bạn.
Bởi, trình độ người đó càng cao, thì càng giúp bạn tránh được nhiều sai lầm trọng yếu, vừa giúp bạn đưa được mọi thứ lên xuất sắc.
Bạn…xem thế nào nhé.
(Cũng khó cho bạn. Biết được hết vấn đề đã khó. Tìm đúng cao thủ cũng đâu dễ dàng gì. Lời khuyên tốt nhất, là: cố gắng có bằng được Môi trường đỉnh, con người đỉnh.
Đến đoạn này, khả năng, chỉ có thể, do số phận xuất phát của bạn)
Chưa biết đâu là sai ->Tự nhiên để cho sai lầm vào nhà ->cạn kiệt năng lượng ->nguồn lực đâu mà Tăng trưởng
Hãy làm việc theo: TIẾNG VỌNG NỘI TÂM.
(Nếu nó không vọng, thì không làm. Và, tôi biết rằng, ít người dám không làm cả gì lắm!)
Trước khi biết thêm con đường Growth Hacking của Tô Thái, Thái nghĩ rằng: chúng ta cần cùng góc nhìn nhất định trước.
Bởi nếu không, bạn sẽ không thể hiểu những gì Thái sắp nói sau đây.
Có lẽ, chỉ có những bạn học viên đã va đập với kinh doanh rất nhiều, mới hiểu điều dưới.
Là…
Startup hiệu quả, thực sự rất khác với những gì bạn thường nhìn thấy.
Startup, là những sinh vật nhỏ bé, mỏng manh, yếu ớt. Chứ không phải những hình ảnh chuyên nghiệp, bền vững, sang trọng, to lớn, đẹp đẽ…như những gì bạn tiếp xúc hàng ngày.
Vì vậy, mà luôn phải có (thực sự phải có), tinh thần: hỗn loạn, sáng tạo, cải tiến, bám thị trường, phản trực giác, đủ khả năng làm những thứ người khác không muốn…
Tuy nhiên, sách vở, phim ảnh, xã hội, truyền thông, suốt ngày truyền tải tư duy: giàu có là đặc quyền.
Chúng ta nghĩ: khôn ngoan, ổn định, trốn tránh, dựa dẫm, chuyên nghiệp, bắt chước…thì vừa giúp mình nhàn, vừa giúp mình giàu.
Tránh thực tế, không thể biết mình đang ở đâu, hay tự chịu trách nhiệm.
Chỉ thèm khát: muốn đi về đâu. Bày mưu, học kế, để trốn tránh chính mình.
Vì vậy mà, đa phần, thường bị:
Khủng hoảng nhấn chìm.
Sau những lần như vậy, một số Startup, học được những tư duy.
Như: buộc phải tự chịu trách nhiệm, im lặng, làm thứ mình có thể làm, không còn cần gì nữa…
Và đó là lúc: tự nhiên tiền về không kể xiết.
“Việc cố gắng thể hiện chuyên nghiệp, theo đuổi chuẩn mực cho đỡ bị khinh thường, chứng minh mình là người tốt…không có ý nghĩa gì, với một Growth Hacking. Ông trời cũng bất công, khi không cho người có đặc tính trên, kiếm được tiền” – Tô Thái
Thật khó để giải thích cho bạn tường minh.
Nhưng khi bạn trải qua hàng trăm trận chiến.
Thì…có những thứ, nó còn ở lại.
Nó giống như Lũa, của một cái cây vậy.
Khi bão tố mưa giông, nắng hạn, thì: tất cả tan biến hết.
Chỉ còn phần cứng nhất, là còn ở lại.
Bạn xem thử.
Xem thích không?
1, Tự nâng cấp nội lực bản thân. Biết chắc đâu là sai, đâu là đúng.
Dựa vào: lịch sử của mình và của người khác.
Gọi nó là: Giới luật.
Chỉ có Giới luật, mới đủ bản lĩnh: chặn không làm việc sai nữa!
Tinh gọn Mạnh lần 1
(Khi kiểm tra thấy thuộc lòng, ngấm máu, không cần nhìn cũng nói được giới luật này. Xóa nó đi)
2, Tìm rác. Và tìm được Rác lớn nhất.
Thông qua bộ triết lý Toyota.
Văn bản hóa được tất cả Rác.
Nhưng lại: chỉ hành động tiêu diệt thằng Rác lớn nhất, dựa vào Mục tiêu.
Tác dụng: Tìm ra nút thắt, và cả Toàn diện.
Trước là luyện tập não bộ. Sau là: cải tiến dần.
Trọng yếu.
Dần dần, rác khác sẽ hết.
3. Người đồng hành. Và Sản phẩm.
Mục tiêu cuối cùng, và nên tập trung: là Tiền.
Nhưng có quá nhiều nút thắt đến đó.
Đủ bản lĩnh chấp nhận mọi rơm rác.(dù khó chịu ban đầu)
Tập trung giải quyết: người đi cùng (Teamwork cực xịn).
Và sản phẩm.
4. Năng lực PR và MKT: khủng khiếp.
– Cầm 80 nhóm quảng cáo /ngày, để thăm dò thị trường. Cầm bao nhiêu, còn tùy tình huống.
– 48h, 1 video PR, chất như nước cất.
Tâm như chính trị gia.
Quay dựng như Cinematic.
Đăng, kéo khách như Teamwork đẳng cấp
5. Cải tiến khâu chăm sóc và chốt.
Quá dài rồi.
Tóm lại: một bí mật kinh khủng, để áp dụng khi khủng hoảng, trong khâu này là gì?
6. Ok rồi.
Có tiền rồi.
Thậm chí: có thể cực nhiều.
Nhưng còn hàng loạt cái sau
Viral. Tài chính. Bất khả xâm phạm. Upsale.
Trăm năm sai lầm không lặp lại.
Hạn chế về 0 vai trò của quảng cáo (như thế khi quảng cáo mới khủng)
Đấy.
Lũa của mình đấy
“Biết chính xác cái gì: Làm SAU”
Là một trong những Giới luật của mình đấy.
Học viên & thầy vượt qua 18 cột mốc này, sẽ tốt nghiệp khóa học Growth Hacking.
Bạn hãy Ấn vào nút ở dưới, nó sẽ hiển thị ngay Popup 18 cột mốc Growth Hacking ở trang này, để bạn dễ đọc
Kiếm tiền không khó.
Đặt được mình vào trạng thái Sẵn sàng Kiếm tiền (không còn vướng bận) mới khó.
Một chiến dịch quảng cáo sai lầm, thường tìm cách thuê ngoài các công cụ, phối hợp chúng lại với nhau. Như quảng cáo thang máy, xe bus, tờ rơi, digital marketing…
Thông điệp của chiến dịch marketing tốn kém này, thường chỉ có 2 loại: giới thiệu sản phẩm một cách nhạt nhẽo, hoặc tặng mã giảm giá khuyến mại.
2,2 tỷ, là con số, mà Thái đã quan sát thấy, cho một chiến dịch như vậy.
Bạn không bao giờ hiệu quả. Đừng có mơ.
Nó đến từ rất nhiều nguyên nhân. Nhưng ngắn gọn là: Nội dung quảng cáo phải đi từ lịch sử sản phẩm. Thông điệp quảng cáo đó phải được thăm dò. Và lời kêu gọi sản phẩm phải tùy từng sản phẩm.
Bạn có thể dùng công cụ Marketing trực tuyến, để làm chuyện này.
Thay vì nghĩ rằng: chỉ cần phủ chụp là có ăn
Giữ lại số tiền này đi chơi còn hơn.
Với người quảng cáo chưa đủ từng trải, nghĩ rằng: phải đủ ban bệ, mới làm quảng cáo được.
Mức lương trung bình, của một phòng Marketing, 7 người, khoảng tầm 120tr/tháng (riêng trưởng phòng ~50tr/tháng). Trong 6 tháng, công ty cần trả phòng này ~720tr đồng. Chưa tính các phụ phí.
Growth Hacking không như vậy.
Chỉ cần phòng Marketing, chỉ có 2 người, là đồng đội của nhau. Đã có thể giúp nguồn thu cho cả công ty
Kinh nghiệm, hun đúc lên con người này.
Chúng ta thích có một nơi ổn định, cho nhân viên làm việc, cho khách hàng tham quan, cho nhà đầu tư lác mắt.
Nhưng bạn không hiểu: là khi mọi việc kinh doanh không như ý, thì chi phí mặt bằng sẽ dí bạn phát khiếp.
Một Startup thành công, không bao giờ lãng phí tiền bạc, cho những thứ này.
Trong thời gian đầu, họ phát triển sản phẩm, quảng cáo và bán hàng xuất sắc, cải tiến chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng thấy ok.
1,1 tỷ, là số tiền, mà Thái chứng kiến, cách một công ty suy sụp.
Mọi triết lý, rút từ thực tiễn, nó đáng tin cậy hơn.
Và khi nó lặp đi lặp lại, hết lần này đến lần khác. Thì nó thực sự là một triết lý.
Mọi loại logic của bạn, sẽ bị thực tiễn đập cho tan tành.
Tin Thái đi, sự thật là vậy.
Mất càng nhiều tiền, bạn càng có nhiều kinh nghiệm học hỏi.
Quan trọng là: bạn có dám mất không?
Có học hỏi được gì không?
Và có sâu chuỗi những kinh nghiệm đó thành triết lý không?
Rồi có tiếp tục thử nghiệm triết lý vừa rút ra, để tiếp tục hoàn thiện nó không?
Người ta vẫn nghĩ rằng để thành công cần phải làm một chiêu trò, chiến thuật, chiến lược gì đó phức tạp.
Nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Thực ra chỉ cần bạn làm được công việc một cách cơ bản, là đã có thành công nhất định rồi.
Nhưng quan trọng là: làm sao để tổ chức của bạn làm được việc? Cần phải xuất phát từ những con người phù hợp.
Làm sao để có con người phù hợp? Bạn lại cần phải học.
Bởi Nếu không: thì bạn còn không làm nổi việc gì hết.
Chứ đừng nói đến thành công.
Vì: nội bộ rối ren
Bán hàng giúp đem lại tiền cho doanh nghiệp của bạn.
Người ta vẫn nghĩ rằng buổi bán hàng phải nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách tất cả những gì bạn có.
Nhưng Growth Hacking lại không như vậy.
Thực tiễn chỉ ra rằng: nói càng ít bán càng nhiều.
Quan trọng là làm sao để bạn ít nói được?
Và làm sao để bạn có được niềm tin cho ít nói.
Dù bạn có xuất sắc bao nhiêu đi nữa, vẫn có rất nhiều người, không ưa bạn.
Có thể họ thấy bạn quảng cáo hay, nhưng mà: họ không có tiền, không có nhu cầu thực, không cần ngay…
Việc bán hàng cho những người này, sẽ làm bạn mất năng lượng.
Thay vì phục vụ người phù hợp
Growth hacking, lọc khách hàng, bằng Form (biểu mẫu) và Chatbot Automation.
Làm chúng không quá khó. Quan trọng là: bạn có đủ nội lực, để làm chúng không
Không dễ làm chuyện này, với một Tổ chức không có Triết lý có năng lực đủ bất biến trước Thù trong Giặc ngoài.
Còn quảng cáo, là còn tiền, với Startup.
Chủ yếu là: khi bạn có một đường lối vững chắc, không mất thời gian lãng phí cho những thứ cảm xúc nhưng vô ích. Nội lực sản phẩm hùng cường.
Kĩ năng quảng cáo giỏi.
Kèm theo đồng đội Pro.
Thì bạn sẽ đạt được mục tiêu trên.
Nhưng khó nhất: là làm sao để bạn không còn bị lãng phí năng lượng, cho việc vô ích nữa
Chủ yếu hạ phí quảng cáo, để đỡ tốn tiền hơn thôi.
Mà đỡ tốn tiền, chính là kiếm được tiền.
Chưa kể, bạn có thể dành tiền lãng phí đó, để tập trung vào quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo hiệu quả, chủ yếu nhất, đến từ Content.
Nếu content của bạn, làm cho khách hàng: đọc cái, thấy muốn tương tác luôn.
Thì tức là là bạn thành công.
Cái khó là: viết được content đã khó.
Content hiệu quả càng khó, đúng chứ?
Vậy mới cần học
Thái biết, là bạn đang thèm tiền thế nên không quan tâm lắm đến chủ đề bất biến và bình an này.
Nhưng có một sự thật là: càng bình an bạn lại càng kiếm được nhiều tiền, thế mới kỳ lạ.
Bình an cho bạn một cuộc sống mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng
Vấn đề là làm sao để bạn bình an được, trước muôn vàn: thù trong, giặc ngoài, hay những vấn đề của công việc kinh doanh?
Ngày làm việc 2h, không phải là mục tiêu, mà là chuyện nên có.
Nó giúp bạn có nhiều không gian, và thời gian, cho Sáng tạo. Thứ quyết định thành bại của bạn.
Người ta chỉ có thể sáng tạo, khi tâm trạng thoải mái, với một nền hậu cần công nghiệp mạnh mẽ.
Để rảnh được, bạn cần vẫn giữ được những gì quan trọng cần có.
Đồng thời, tiêu biến đi những thứ lãng phí, làm bạn mất tay, mà không đem lại gì.
Để làm sao dọn sạch rác trong nhà, giữ lại đồ có ích. Bạn cần biết: rác đang ở đâu?
Đơn giản thôi có cạnh tranh là có tiền.
Không có nhiều điều để nói về điều này. Thực tiễn chỉ ra cho bạn như vậy.
Nếu Phân tích kỹ lưỡng hơn bạn sẽ thấy: trước khi bạn quyết định mua bất cứ một cái gì, bạn đều So sánh nó với người khác.
Và nếu có một sản phẩm vượt trội bạn sẽ mua nó.
Vậy Tại sao khi bạn là người bán hàng bạn không chủ động đặt mình như là một khách hàng?
Tuy nhiên năng lực cạnh tranh không phải đến từ với tất cả mọi người.
Bạn cần phải học mới biết được cách cạnh tranh như thế nào?
“Người nghiêm túc 3C ngay từ đầu khi Kinh doanh, thì vừa thoải mái, vừa dễ Thành công.
Còn người bất chấp để cầu may lợi ích, thì vừa khổ sở vừa thất bại.
Khổ nỗi là, chẳng mấy ai đủ hiểu, để dám, nghiêm túc 3C cả”
Trải qua việc Đào tạo Riêng hàng chục học trò. Mình nhần thấy, các bạn đều rất thích tự chủ.
Chỉ cần có Bài tập, có Case Study, có hướng dẫn, có ghi chú. Là các bạn làm được ngay.
Mà thực tiễn cũng chỉ ra rằng: nói, mà không làm, không sửa. Thì tất cả lời nói đều là vô dụng.
Nhờ ít gặp nhau, ta có nói, cũng chỉ là nói trọng điểm.
Thật sự: nói nhiều, chỉ thỏa mãn tâm trí tạm thời. Nhưng: không hề tốt một chút nào. (Thái chỉ nên nói lý do, khi bạn hỏi)
Chúng ta vẫn có thể gặp trực tiếp, Zoom, bất cứ lúc nào.
Chỉ là, tin mình đi.
Khi cả hai đã sẵn sàng.
Nói nhiều, chỉ tổ đau đầu.
Im lặng, đi.
Hì.
Chân ái đấy.
Note: chúng ta luôn nên: cần nhau!
Ấn vào từng ô, xem câu trả lời
#TTGH phù hợp không?
365 ngày. Trong đó:
Tự chiến đấu, trò chuyện cùng thầy và nhận kiến thức nâng cấp (từ nền móng đã học)
Mà không phải ai cũng nhận ra được.
2. Học từ con người trước
Bạn không được đi thẳng vào kiếm tiền, mà cần các Module về Con người trước.
3. Đương đầu thử thách
Trong quá trình học, bạn chắc chắn có cả thành công, và thử thách cần tự mình đương đầu.
Thử thách, để tìm về chân ái.
Đứng trước điều này, bạn có hai lựa chọn: bỏ cuộc, hoặc hiểu những điều thầy nói mà làm tốt hơn
20.000.000đ/ Giai đoạn 1: Con người Growth Hacking.
#TTGH có 4 lộ trình (Con người – Chiến lược – Kĩ thuật – Kiểm lỗi), chưâ 11 cột mốc Growth Hacking.
Học viên hoàn thành lộ trình đến đâu, đóng học phí đến đấy.
Việc này, để thầy và trò, kiểm định nhau
Trời đẩy vào. Và giờ thì cũng chẳng làm gì giỏi hơn được việc này.
Có quá nhiều thứ, không chắc chắn, ảnh hưởng đến thành công ngắn hạn của Startup.
Như là một giá trị lõi, tôi cam kết đi cùng bạn, đi hết từ cột mốc 1->11 (trong 18 cột mốc Growth Hacking).
Vì chỉ cần đến đây, bạn đã có một nền móng rất chắc rồi.
Nó đã: giúp bạn sinh tồn dư dả rồi.
(Còn từ cột mốc thứ 12->18, sẽ dành cho những bạn phù hợp)
Hoàn (x%) học phí.
Điều kiện:
Tất cả đã có trong trang giới thiệu này.
Bạn thấy thích những kết quả mà TTGH đã đạt được, nhưng không quan tâm tại sao TTGH có được chúng -> Những tư tưởng khác đã chi phối bạn quá mạnh ->Bạn không muốn trả giá -> Học tập thất bại
“Con người nói và chia sẻ được rất nhiều kiến thức hay ho. Duy chỉ có trái tim mình là họ che giấu”
Đóng học phí theo từng giai đoạn: học đến đâu, đóng đến đấy. Chúng tôi chỉ muốn không thể không xuất sắc cùng khách hàng.
Chi tiết trong file báo giá
Bạn biết những Founder dưới đây chứ?
Ý kiến của những Founder nhận xét về chúng tôi, giúp bạn có thêm góc nhìn của mình.
Với lý tưởng duy nhất: Giúp Startup sinh tồn trong bối cảnh Khủng hoảng.
Từ đó trang bị nền móng, giúp Startup đạt được ước mơ – Bất khả Xâm phạm – Tiến lên Thống trị – Trong dài hạn.
11 năm tìm tòi, thử nghiệm và đào tạo, chúng tôi có cơ hội trực tiếp gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, bế tắc mà những Startup gặp phải, trong con đường kinh doanh của mình.
Bằng việc nhìn lại hàng trăm lần những kinh nghiệm
Chúng tôi nhận thấy rằng: những gì đem lại kết quả, thực sự phản trực giác, rất rất khác với những gì theo suy nghĩ thông thường.
Còn nếu chỉ làm việc thuần theo Bản năng, cảm xúc thuần theo ngoại cảnh, bạn: thường không biết làm gì, có biết cũng không làm được, hoặc có làm cũng thất bại.
Vì không có nhiều Startup có kĩ năng nhìn lại.
Và nhận thức ra, hay gọi tên được những điều nhỏ bé, để giúp Startup của mình vượt qua khó khăn, thành công, và ngày càng phát triển…
Nên đó là lý do tồn tại của #TTGH.
Điều quan trọng nhất của lớp học này?
Là giúp trang bị tư duy Tinh gọn cho Founder (và Co-Founder) của Startup.
Ở lớp học của mình.
Mà lớn nhất là: không bao giờ buông học viên, Khi chưa Diệt Cỏ Tận Gốc. 😌
Ngày nào, chúng tôi cũng gặp bạn!
Thực tế: Vượt lỗi cùng Học viên
Đến khi đến đích cuối cùng.
Bắt đầu bằng Con người
Đúng vậy. Rất nhiều Con người đấy.
Sau đó, mới đến Chiến lược, Chiến thuật, Kĩ thuật
GrowthVN nhận rất ít học viên
Chúng tôi biết vì sao làm vậy. Và đó là lý do Chúng tôi tự hào
Nội bộ tinh gọn
Con người tại GrowthVN có sự sẵn sàng chiến đấu: cực kì cao.
Giúp bạn tự lên Hành động cho mình
Chứ không phải lên các Hành động, rồi bắt bạn làm theo.
Có thêm một (01) Co-Founder (đồng sáng lập).
GrowthVN đào tạo kèm thêm cho bạn: 1 người (Co-Founder)
Không phải là Hét lên để Theo đuổi
Mà là quá trình học tập, để: bạn làm bạn, với chính bản thân mình
~10 phút mỗi ngày (ngoài giờ học tập chính)
Chúng tôi biết vì sao, chúng tôi phải bên bạn.
Dưới đây là một số manh mối, đã hình thành nên con đường #TTGH.
Như để nhẹ nhàng hơn lúc này, GrowthVN đưa một vài manh mối về thành công, mà chưa đưa manh mối về thất bại. Chúng tôi nghĩ, chúng tôi sẽ chia sẻ riêng tư về chuyện này.
Cốt lõi chỉ có thể bất biến, khi nó được xây lên, bởi rất nhiều thành công. Và thất bại.
Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên
Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên
Thái xin phép giấu tên
Thái xin phép giấu tên
Thái xin phép giấu tên
TTGH nhờ vào kiến thức của mình đã triển khai và đạt được kết quả doanh thu 610tr, trong 17 ngày, với chi phí quảng cáo 25tr
Khi bạn đủ Kiến thức, Kinh nghiệm, kĩ năng, vượt qua cột mốc, thì kết quả này, tự nó tới, không phải là thứ bạn theo đuổi nó
An cư Lạc nghiệp. Ngôi nhà bảo vệ Tinh thần rất nhiều cho bạn
Doanh thu 1,69 tỷ. Phí quảng cáo 75tr, thời gian 60 ngày
Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Thời gian 7 ngày
988 Khách hàng đăng ký. Ad: 24tr.
Việc kinh doanh nhà trọ cho thấy gì? Với Tư duy của một Growth Hacking, khi quản trị Nội bộ (không Tấn công), cũng làm cho mọi thứ trở nên ổn định, hiệu quả, bình yên
Những điều phản trực giác, không thể giải thích. Bạn cần có: Vô Vi, Cạnh tranh, đồng đội và Công cụ
Cách manh mối, được tình cờ đến với cuộc đời bạn
Doanh thu 2,3 tỷ. Phí quảng cáo 100k/ngày
Những điều nhỏ bé này, cho Thái nhận ra tầm quan trọng của Đồng Đội, và nên như thế nào với đồng đội. (Thực ra thì chẳng có chiêu nào đâu nhé. Ảo diệu nó như vậy)
“Người ta đưa cho bạn đủ thứ: luật hấp dẫn, OKRs, KPI, chiến lược, chiến thuật…Điều này giống như đổ 10 tấn kích tích tăng trưởng, vào một cái cây mới trồi non vậy”