Mỗi Module, có trung bình 5 TẦNG LEVEL
Chứ không phải chỉ biết tên Module, là Xuất sắc
✔ Ngày thực sự chỉ làm việc 1h. Thời gian còn lại tâm sự cùng khách hàng.
✔ 5 lần Doanh thu tiền Tỷ trong 90 ngày. Tổng chi phí 30% Doanh thu.
✔ Thực sự chỉ cần 2 người, để thử nghiệm ý tưởng: 3 ngày đầu có tiền. 90 ngày đẩy tiền Tỷ
✔ Con đường giúp: Tinh gọn Tổ chức – Ít Lực nhiều Qủa – Tăng trưởng liên tục (do không sai lầm)
✔ Kiến thức rút ra từ 14 năm: làm thuê, làm chủ, làm thầy, làm bạn.
* : Lớp học Tô Thái Growth Hacking Coaching, chỉ dành cho Founder (người sáng lập), có Tối thiểu 3 năm Startup (Tự làm chủ kiếm ăn). Kết quả trên đạt được, sau khi Học viên Tốt nghiệp.
**: Khóa học mở đến 31/3/2025. Tô Thái Growth Hacking chỉ nhận tối đa 3 học viên/thời điểm.
Cốt lõi chỉ có thể bất biến, khi nó được xây lên, bởi rất nhiều thành công. Và thất bại.
Thái xin phép giấu tên
Thái xin phép giấu tên
TTGH nhờ vào kiến thức của mình đã triển khai và đạt được kết quả doanh thu 610tr, trong 17 ngày, với chi phí quảng cáo 25tr
An cư Lạc nghiệp. Ngôi nhà bảo vệ Tinh thần rất nhiều cho bạn
Doanh thu 1,69 tỷ. Phí quảng cáo 75tr, thời gian 60 ngày
Doanh thu từ 500k lên 10tr/ngày. Thời gian 7 ngày
988 Khách hàng đăng ký. Ad: 24tr.
Việc kinh doanh nhà trọ cho thấy gì? Với Tư duy của một Growth Hacking, khi quản trị Nội bộ (không Tấn công), cũng làm cho mọi thứ trở nên ổn định, hiệu quả, bình yên
Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên
Thái xin phép được giấu tên sản phẩm này cho bạn học viên
Thái xin phép giấu tên
Khi bạn đủ Kiến thức, Kinh nghiệm, kĩ năng, vượt qua cột mốc, thì kết quả này, tự nó tới, không phải là thứ bạn theo đuổi nó
Những điều phản trực giác, không thể giải thích. Bạn cần có: Vô Vi, Cạnh tranh, đồng đội và Công cụ
Cách manh mối, được tình cờ đến với cuộc đời bạn
Doanh thu 2,3 tỷ. Phí quảng cáo 100k/ngày
Những điều nhỏ bé này, cho Thái nhận ra tầm quan trọng của Đồng Đội, và nên như thế nào với đồng đội. (Thực ra thì chẳng có chiêu nào đâu nhé. Ảo diệu nó như vậy)
Kiếm tiền không khó.
Đặt được mình vào trạng thái Sẵn sàng Kiếm tiền (không còn vướng bận) mới khó.
Một chiến dịch quảng cáo sai lầm, thường tìm cách thuê ngoài các công cụ, phối hợp chúng lại với nhau. Như quảng cáo thang máy, xe bus, tờ rơi, digital marketing…
Thông điệp của chiến dịch marketing tốn kém này, thường chỉ có 2 loại: giới thiệu sản phẩm một cách nhạt nhẽo, hoặc tặng mã giảm giá khuyến mại.
2,2 tỷ, là con số, mà Thái đã quan sát thấy, cho một chiến dịch như vậy.
Bạn không bao giờ hiệu quả. Đừng có mơ.
Nó đến từ rất nhiều nguyên nhân. Nhưng ngắn gọn là: Nội dung quảng cáo phải đi từ lịch sử sản phẩm. Thông điệp quảng cáo đó phải được thăm dò. Và lời kêu gọi sản phẩm phải tùy từng sản phẩm.
Bạn có thể dùng công cụ Marketing trực tuyến, để làm chuyện này.
Thay vì nghĩ rằng: chỉ cần phủ chụp là có ăn
Giữ lại số tiền này đi chơi còn hơn.
Với người quảng cáo chưa đủ từng trải, nghĩ rằng: phải đủ ban bệ, mới làm quảng cáo được.
Mức lương trung bình, của một phòng Marketing, 7 người, khoảng tầm 120tr/tháng (riêng trưởng phòng ~50tr/tháng). Trong 6 tháng, công ty cần trả phòng này ~720tr đồng. Chưa tính các phụ phí.
Growth Hacking không như vậy.
Chỉ cần phòng Marketing, chỉ có 2 người, là đồng đội của nhau. Đã có thể giúp nguồn thu cho cả công ty
Kinh nghiệm, hun đúc lên con người này.
Chúng ta thích có một nơi ổn định, cho nhân viên làm việc, cho khách hàng tham quan, cho nhà đầu tư lác mắt.
Nhưng bạn không hiểu: là khi mọi việc kinh doanh không như ý, thì chi phí mặt bằng sẽ dí bạn phát khiếp.
Một Startup thành công, không bao giờ lãng phí tiền bạc, cho những thứ này.
Trong thời gian đầu, họ phát triển sản phẩm, quảng cáo và bán hàng xuất sắc, cải tiến chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng thấy ok.
1,1 tỷ, là số tiền, mà Thái chứng kiến, cách một công ty suy sụp.
Mọi triết lý, rút từ thực tiễn, nó đáng tin cậy hơn.
Và khi nó lặp đi lặp lại, hết lần này đến lần khác. Thì nó thực sự là một triết lý.
Mọi loại logic của bạn, sẽ bị thực tiễn đập cho tan tành.
Tin Thái đi, sự thật là vậy.
Mất càng nhiều tiền, bạn càng có nhiều kinh nghiệm học hỏi.
Quan trọng là: bạn có dám mất không?
Có học hỏi được gì không?
Và có sâu chuỗi những kinh nghiệm đó thành triết lý không?
Rồi có tiếp tục thử nghiệm triết lý vừa rút ra, để tiếp tục hoàn thiện nó không?
Người ta vẫn nghĩ rằng để thành công cần phải làm một chiêu trò, chiến thuật, chiến lược gì đó phức tạp.
Nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Thực ra chỉ cần bạn làm được công việc một cách cơ bản, là đã có thành công nhất định rồi.
Nhưng quan trọng là: làm sao để tổ chức của bạn làm được việc? Cần phải xuất phát từ những con người phù hợp.
Làm sao để có con người phù hợp? Bạn lại cần phải học.
Bởi Nếu không: thì bạn còn không làm nổi việc gì hết.
Chứ đừng nói đến thành công.
Vì: nội bộ rối ren
Bán hàng giúp đem lại tiền cho doanh nghiệp của bạn.
Người ta vẫn nghĩ rằng buổi bán hàng phải nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách tất cả những gì bạn có.
Nhưng Growth Hacking lại không như vậy.
Thực tiễn chỉ ra rằng: nói càng ít bán càng nhiều.
Quan trọng là làm sao để bạn ít nói được?
Và làm sao để bạn có được niềm tin cho ít nói.
Dù bạn có xuất sắc bao nhiêu đi nữa, vẫn có rất nhiều người, không ưa bạn.
Có thể họ thấy bạn quảng cáo hay, nhưng mà: họ không có tiền, không có nhu cầu thực, không cần ngay…
Việc bán hàng cho những người này, sẽ làm bạn mất năng lượng.
Thay vì phục vụ người phù hợp
Growth hacking, lọc khách hàng, bằng Form (biểu mẫu) và Chatbot Automation.
Làm chúng không quá khó. Quan trọng là: bạn có đủ nội lực, để làm chúng không
Không dễ làm chuyện này, với một Tổ chức không có Triết lý có năng lực đủ bất biến trước Thù trong Giặc ngoài.
Còn quảng cáo, là còn tiền, với Startup.
Chủ yếu là: khi bạn có một đường lối vững chắc, không mất thời gian lãng phí cho những thứ cảm xúc nhưng vô ích. Nội lực sản phẩm hùng cường.
Kĩ năng quảng cáo giỏi.
Kèm theo đồng đội Pro.
Thì bạn sẽ đạt được mục tiêu trên.
Nhưng khó nhất: là làm sao để bạn không còn bị lãng phí năng lượng, cho việc vô ích nữa
Chủ yếu hạ phí quảng cáo, để đỡ tốn tiền hơn thôi.
Mà đỡ tốn tiền, chính là kiếm được tiền.
Chưa kể, bạn có thể dành tiền lãng phí đó, để tập trung vào quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo hiệu quả, chủ yếu nhất, đến từ Content.
Nếu content của bạn, làm cho khách hàng: đọc cái, thấy muốn tương tác luôn.
Thì tức là là bạn thành công.
Cái khó là: viết được content đã khó.
Content hiệu quả càng khó, đúng chứ?
Vậy mới cần học
Thái biết, là bạn đang thèm tiền thế nên không quan tâm lắm đến chủ đề bất biến và bình an này.
Nhưng có một sự thật là: càng bình an bạn lại càng kiếm được nhiều tiền, thế mới kỳ lạ.
Bình an cho bạn một cuộc sống mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng
Vấn đề là làm sao để bạn bình an được, trước muôn vàn: thù trong, giặc ngoài, hay những vấn đề của công việc kinh doanh?
Ngày làm việc 2h, không phải là mục tiêu, mà là chuyện nên có.
Nó giúp bạn có nhiều không gian, và thời gian, cho Sáng tạo. Thứ quyết định thành bại của bạn.
Người ta chỉ có thể sáng tạo, khi tâm trạng thoải mái, với một nền hậu cần công nghiệp mạnh mẽ.
Để rảnh được, bạn cần vẫn giữ được những gì quan trọng cần có.
Đồng thời, tiêu biến đi những thứ lãng phí, làm bạn mất tay, mà không đem lại gì.
Để làm sao dọn sạch rác trong nhà, giữ lại đồ có ích. Bạn cần biết: rác đang ở đâu?
Đơn giản thôi có cạnh tranh là có tiền.
Không có nhiều điều để nói về điều này. Thực tiễn chỉ ra cho bạn như vậy.
Nếu Phân tích kỹ lưỡng hơn bạn sẽ thấy: trước khi bạn quyết định mua bất cứ một cái gì, bạn đều So sánh nó với người khác.
Và nếu có một sản phẩm vượt trội bạn sẽ mua nó.
Vậy Tại sao khi bạn là người bán hàng bạn không chủ động đặt mình như là một khách hàng?
Tuy nhiên năng lực cạnh tranh không phải đến từ với tất cả mọi người.
Bạn cần phải học mới biết được cách cạnh tranh như thế nào?
“Việc cố gắng thể hiện chuyên nghiệp, theo đuổi chuẩn mực cho đỡ bị khinh thường, chứng minh mình là người tốt…không có ý nghĩa gì, với một Growth Hacking.” – Tô Thái
Bạn biết những Founder dưới đây chứ?
Ý kiến của những Founder nhận xét về chúng tôi, giúp bạn có thêm góc nhìn của mình.
“Con người nói và chia sẻ được rất nhiều kiến thức hay ho. Duy chỉ có trái tim mình là họ che giấu”
Ở lớp học của mình.
Mà lớn nhất là: không bao giờ buông học viên, Khi chưa Diệt Cỏ Tận Gốc. 😌
Ngày nào, chúng tôi cũng gặp bạn!
Thực tế: Vượt lỗi cùng Học viên
Đến khi đến đích cuối cùng.
Bắt đầu bằng Con người
Sau đó, mới đến Chiến lược, Chiến thuật, Kĩ thuật
GrowthVN nhận rất ít học viên
Và đó là lý do Chúng tôi tự hào
Nội bộ tinh gọn
Con người tại GrowthVN có sự sẵn sàng chiến đấu: cực kì cao.
Giúp bạn tự lên Hành động cho mình
Chứ không phải lên các Hành động, rồi bắt bạn làm theo.
Có thêm một (01) Co-Founder (đồng sáng lập).
GrowthVN đào tạo kèm thêm cho bạn
Không phải là Hét lên để Theo đuổi
Bạn làm bạn, với chính bản thân mình
~10 phút mỗi ngày (ngoài giờ học tập chính)
Chúng tôi biết vì sao, chúng tôi phải bên bạn.
“Người nghiêm túc 3C ngay từ đầu khi Kinh doanh, thì vừa thoải mái, vừa dễ Thành công”
Với lý tưởng duy nhất: Giúp Startup sinh tồn trong bối cảnh Khủng hoảng.
Từ đó trang bị nền móng, giúp Startup đạt được ước mơ – Bất khả Xâm phạm – Tiến lên Thống trị – Trong dài hạn.
11 năm tìm tòi, thử nghiệm và đào tạo, chúng tôi có cơ hội trực tiếp gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, bế tắc mà những Startup gặp phải, trong con đường kinh doanh của mình.
Bằng việc nhìn lại hàng trăm lần những kinh nghiệm
Chúng tôi nhận thấy rằng: những gì đem lại kết quả, thực sự phản trực giác, rất rất khác với những gì theo suy nghĩ thông thường.
Còn nếu chỉ làm việc thuần theo Bản năng, cảm xúc thuần theo ngoại cảnh, bạn: thường không biết làm gì, có biết cũng không làm được, hoặc có làm cũng thất bại.
Vì không có nhiều Startup có kĩ năng nhìn lại.
Và nhận thức ra, hay gọi tên được những điều nhỏ bé, để giúp Startup của mình vượt qua khó khăn, thành công, và ngày càng phát triển…
Nên đó là lý do tồn tại của #TTGH.
Điều quan trọng nhất của lớp học này?
Là giúp trang bị tư duy Tinh gọn cho Founder (và Co-Founder) của Startup.
Hãy làm việc theo: TIẾNG VỌNG NỘI TÂM.
(Nếu nó không vọng, thì không làm. Và, tôi biết rằng, ít người dám không làm cả gì lắm!)
Trước khi biết thêm con đường Growth Hacking của Tô Thái, Thái nghĩ rằng: chúng ta cần cùng góc nhìn nhất định trước.
Bởi nếu không, bạn sẽ không thể hiểu những gì Thái sắp nói sau đây.
Có lẽ, chỉ có những bạn học viên đã va đập với kinh doanh rất nhiều, mới hiểu điều dưới.
Là…
Startup hiệu quả, thực sự rất khác với những gì bạn thường nhìn thấy.
Startup, là những sinh vật nhỏ bé, mỏng manh, yếu ớt. Chứ không phải những hình ảnh chuyên nghiệp, bền vững, sang trọng, to lớn, đẹp đẽ…như những gì bạn tiếp xúc hàng ngày.
Vì vậy, mà luôn phải có (thực sự phải có), tinh thần: hỗn loạn, sáng tạo, cải tiến, bám thị trường, phản trực giác, đủ khả năng làm những thứ người khác không muốn…
Tuy nhiên, sách vở, phim ảnh, xã hội, truyền thông, suốt ngày truyền tải tư duy: giàu có là đặc quyền.
Chúng ta nghĩ: khôn ngoan, ổn định, trốn tránh, dựa dẫm, chuyên nghiệp, bắt chước…thì vừa giúp mình nhàn, vừa giúp mình giàu.
Tránh thực tế, không thể biết mình đang ở đâu, hay tự chịu trách nhiệm.
Chỉ thèm khát: muốn đi về đâu. Bày mưu, học kế, để trốn tránh chính mình.
Vì vậy mà, đa phần, thường bị:
Khủng hoảng nhấn chìm.
Sau những lần như vậy, một số Startup, học được những tư duy.
Như: buộc phải tự chịu trách nhiệm, im lặng, làm thứ mình có thể làm, không còn cần gì nữa…
Và đó là lúc: tự nhiên tiền về không kể xiết.
“Người ta đưa cho bạn đủ thứ: luật hấp dẫn, OKRs, KPI, chiến lược, chiến thuật…Điều này giống như đổ 10 tấn kích tích tăng trưởng, vào một cái cây mới trồi non vậy”
Học viên & thầy vượt qua 6 Giai đoạn này, sẽ tốt nghiệp khóa học Growth Hacking.
Bạn hãy Ấn vào nút ở dưới, nó sẽ hiển thị ngay Popup 6 Giai đoạn Growth Hacking ở trang này, để bạn dễ đọc