HẸN GẶP TÔ THÁI GROWTH HACKING
1-1. TRỰC TIẾP. NGAY
Chúng ta cùng nói về vấn đề bạn gặp phải. Tại sao bạn gặp chúng. Và con đường để bạn thoát nó. Khi đang Startup
Chương trình đến ngày 31/3/2025. Tô Thái Growth Hacking nhận tối đa 3 học viên/thời điểm. Một khóa kéo dài tối thiểu 3 tháng, mỗi tuần 2 buổi
Lợi ích Phụ trợ
Kiếm tiền không khó.
Đặt được mình vào trạng thái Sẵn sàng Kiếm tiền (không còn vướng bận) mới khó.
Chi 2,2 tỷ Ad /dự án
Ad là để thăm dò, không phải để Dắt mũi.Một chiến dịch quảng cáo sai lầm, thường tìm cách thuê ngoài các công cụ, phối hợp chúng lại với nhau. Như quảng cáo thang máy, xe bus, tờ rơi, digital marketing…
Thông điệp của chiến dịch marketing tốn kém này, thường chỉ có 2 loại: giới thiệu sản phẩm một cách nhạt nhẽo, hoặc tặng mã giảm giá khuyến mại.
2,2 tỷ, là con số, mà Thái đã quan sát thấy, cho một chiến dịch như vậy.
Bạn không bao giờ hiệu quả. Đừng có mơ.
Nó đến từ rất nhiều nguyên nhân. Nhưng ngắn gọn là: Nội dung quảng cáo phải đi từ lịch sử sản phẩm. Thông điệp quảng cáo đó phải được thăm dò. Và lời kêu gọi sản phẩm phải tùy từng sản phẩm.
Bạn có thể dùng công cụ Marketing trực tuyến, để làm chuyện này.
Thay vì nghĩ rằng: chỉ cần phủ chụp là có ăn
Phòng Marketing 7 người
Lương 720tr/6 tháng.Giữ lại số tiền này đi chơi còn hơn.
Với người quảng cáo chưa đủ từng trải, nghĩ rằng: phải đủ ban bệ, mới làm quảng cáo được.
Mức lương trung bình, của một phòng Marketing, 7 người, khoảng tầm 120tr/tháng (riêng trưởng phòng ~50tr/tháng). Trong 6 tháng, công ty cần trả phòng này ~720tr đồng. Chưa tính các phụ phí.
Growth Hacking không như vậy.
Chỉ cần phòng Marketing, chỉ có 2 người, là đồng đội của nhau. Đã có thể giúp nguồn thu cho cả công ty
Kinh nghiệm, hun đúc lên con người này.
1,1 tỷ/năm thuê mặt bằng
Hiệu quả từ tâm, không phải từ làm màu.Chúng ta thích có một nơi ổn định, cho nhân viên làm việc, cho khách hàng tham quan, cho nhà đầu tư lác mắt.
Nhưng bạn không hiểu: là khi mọi việc kinh doanh không như ý, thì chi phí mặt bằng sẽ dí bạn phát khiếp.
Một Startup thành công, không bao giờ lãng phí tiền bạc, cho những thứ này.
Trong thời gian đầu, họ phát triển sản phẩm, quảng cáo và bán hàng xuất sắc, cải tiến chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng thấy ok.1,1 tỷ, là số tiền, mà Thái chứng kiến, cách một công ty suy sụp.
Vài lần 100tr thử nghiệm Bán hàng
#TTGH đã thử nghiệm thay bạn rồi!Mọi triết lý, rút từ thực tiễn, nó đáng tin cậy hơn.
Và khi nó lặp đi lặp lại, hết lần này đến lần khác. Thì nó thực sự là một triết lý.
Mọi loại logic của bạn, sẽ bị thực tiễn đập cho tan tành.
Tin Thái đi, sự thật là vậy.
Mất càng nhiều tiền, bạn càng có nhiều kinh nghiệm học hỏi.Quan trọng là: bạn có dám mất không?
Có học hỏi được gì không?
Và có sâu chuỗi những kinh nghiệm đó thành triết lý không?Rồi có tiếp tục thử nghiệm triết lý vừa rút ra, để tiếp tục hoàn thiện nó không?
Phục vụ được khách gần như ngay
Quan trọng là bạn biết tại sao điều này đúng để sắp xếp được mọi điều khác dưới nóNgười ta vẫn nghĩ rằng để thành công cần phải làm một chiêu trò, chiến thuật, chiến lược gì đó phức tạp.
Nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Thực ra chỉ cần bạn làm được công việc một cách cơ bản, là đã có thành công nhất định rồi.
Nhưng quan trọng là: làm sao để tổ chức của bạn làm được việc? Cần phải xuất phát từ những con người phù hợp.
Làm sao để có con người phù hợp? Bạn lại cần phải học.
Bởi Nếu không: thì bạn còn không làm nổi việc gì hết.
Chứ đừng nói đến thành công.
Vì: nội bộ rối ren
Bán hàng Từ tốn
Lại một điều phản trực giác. Bạn không chốt khách gì cả!Bán hàng giúp đem lại tiền cho doanh nghiệp của bạn.
Người ta vẫn nghĩ rằng buổi bán hàng phải nhiệt tình, năng nổ, trình diễn cho khách tất cả những gì bạn có.
Nhưng Growth Hacking lại không như vậy.
Thực tiễn chỉ ra rằng: nói càng ít bán càng nhiều.
Quan trọng là làm sao để bạn ít nói được?
Và làm sao để bạn có được niềm tin cho ít nói.
Phân loại khách hàng tự động
Thành khách hàng Nét và khách hàng bỏ qua ngay. Tại sao điều này đúng để bạn tin được?Dù bạn có xuất sắc bao nhiêu đi nữa, vẫn có rất nhiều người, không ưa bạn.
Có thể họ thấy bạn quảng cáo hay, nhưng mà: họ không có tiền, không có nhu cầu thực, không cần ngay…
Việc bán hàng cho những người này, sẽ làm bạn mất năng lượng.
Thay vì phục vụ người phù hợpGrowth hacking, lọc khách hàng, bằng Form (biểu mẫu) và Chatbot Automation.
Làm chúng không quá khó. Quan trọng là: bạn có đủ nội lực, để làm chúng không
Quảng cáo chạy được 24/7
80% làm được điều này là ở bản lĩnh, chứ rất ít ở Kĩ thuật.Không dễ làm chuyện này, với một Tổ chức không có Triết lý có năng lực đủ bất biến trước Thù trong Giặc ngoài.
Còn quảng cáo, là còn tiền, với Startup.
Chủ yếu là: khi bạn có một đường lối vững chắc, không mất thời gian lãng phí cho những thứ cảm xúc nhưng vô ích. Nội lực sản phẩm hùng cường.
Kĩ năng quảng cáo giỏi.
Kèm theo đồng đội Pro.
Thì bạn sẽ đạt được mục tiêu trên.Nhưng khó nhất: là làm sao để bạn không còn bị lãng phí năng lượng, cho việc vô ích nữa
Thêm chiêu trò ăn tiền
Đừng ghét chiêu trò. Bạn sẽ gần gũi khách hàng hơnChủ yếu hạ phí quảng cáo, để đỡ tốn tiền hơn thôi.
Mà đỡ tốn tiền, chính là kiếm được tiền.
Chưa kể, bạn có thể dành tiền lãng phí đó, để tập trung vào quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo hiệu quả, chủ yếu nhất, đến từ Content.
Nếu content của bạn, làm cho khách hàng: đọc cái, thấy muốn tương tác luôn.
Thì tức là là bạn thành công.
Cái khó là: viết được content đã khó.
Content hiệu quả càng khó, đúng chứ?Vậy mới cần học
Có được Giá trị Cốt lõi BẤT BIẾN. Của chính bạn
Ngăn giặc ngoài, không bị thù trong, tiêu diệt lãng phí.Thái biết, là bạn đang thèm tiền thế nên không quan tâm lắm đến chủ đề bất biến và bình an này.
Nhưng có một sự thật là: càng bình an bạn lại càng kiếm được nhiều tiền, thế mới kỳ lạ.
Bình an cho bạn một cuộc sống mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng
Vấn đề là làm sao để bạn bình an được, trước muôn vàn: thù trong, giặc ngoài, hay những vấn đề của công việc kinh doanh?
- Cần phải bảo hiểm được trước lúc gặp vấn đề
- Có một đường lối vững chắc
- Và tiêu diệt sạch thù trong giặc và trong doanh nghiệp của bạn.
Rút củi dưới đáy nồi
Để bạn DÁM có cuộc sống Thong dong. Và biết vì sao: đây mới là con đường Thống TrịNgày làm việc 2h, không phải là mục tiêu, mà là chuyện nên có.
Nó giúp bạn có nhiều không gian, và thời gian, cho Sáng tạo. Thứ quyết định thành bại của bạn.
Người ta chỉ có thể sáng tạo, khi tâm trạng thoải mái, với một nền hậu cần công nghiệp mạnh mẽ.
Để rảnh được, bạn cần vẫn giữ được những gì quan trọng cần có.
Đồng thời, tiêu biến đi những thứ lãng phí, làm bạn mất tay, mà không đem lại gì.
Để làm sao dọn sạch rác trong nhà, giữ lại đồ có ích. Bạn cần biết: rác đang ở đâu?
Cạnh tranh >10 đối thủ (3C)
Không cạnh tranh, không có tiền!Đơn giản thôi có cạnh tranh là có tiền.
Không có nhiều điều để nói về điều này. Thực tiễn chỉ ra cho bạn như vậy.
Nếu Phân tích kỹ lưỡng hơn bạn sẽ thấy: trước khi bạn quyết định mua bất cứ một cái gì, bạn đều So sánh nó với người khác.
Và nếu có một sản phẩm vượt trội bạn sẽ mua nó.
Vậy Tại sao khi bạn là người bán hàng bạn không chủ động đặt mình như là một khách hàng?
Tuy nhiên năng lực cạnh tranh không phải đến từ với tất cả mọi người.
Bạn cần phải học mới biết được cách cạnh tranh như thế nào?
“Việc cố gắng thể hiện chuyên nghiệp, theo đuổi chuẩn mực cho đỡ bị khinh thường, chứng minh mình là người tốt…không có ý nghĩa gì, với một Growth Hacking.” – Tô Thái
CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM
Đóng học phí theo từng giai đoạn. Học đến đâu, đóng đến đấy. Chúng tôi chỉ muốn không thể không xuất sắc cùng khách hàng.
GÓC NHÌN TÔ THÁI GROWTH HACKING
Với từng điều nhỏ và nhanh
Qua danh sách phát này, bạn có thể hiểu hơn về những gì bên trong Tô Thái Growth Hacking.
Khi từng điều trong chuỗi dây chuyền bạn làm tốt, thì tự khắc cả dây chuyền tốt
Câu hỏi thường gặp
Ấn vào từng ô, xem câu trả lời
Cần chuẩn bị gì trước khi học ?
#TTGH phù hợp không?
Khóa học diễn ra trong bao lâu ?
365 ngày. Trong đó:
- 90 ngày đầu tiên, để bạn nhìn thấy kết quả với việc kiếm tiền từ Tư duy Hệ thống (chứ không phải cái gì cũng tuỳ cơ ứng biến nữa)
- 9 tháng sau:là quá trình thầy trò trò chuyện, trao đổi, nhận kiến thức mới, và hiểu thêm sự tồn tại của từng thành phần trong giáo án
Sau khi học xong làm gì ?
Tự chiến đấu, trò chuyện cùng thầy và nhận kiến thức nâng cấp (từ nền móng đã học)
Điểm yếu #TTGH là gì?
- Rất nhiều điều phản trực giác trong lớp học này.
Mà không phải ai cũng nhận ra được.
2. Học từ con người trước
Bạn không được đi thẳng vào kiếm tiền, mà cần các Module về Con người trước.
3. Đương đầu thử thách
Trong quá trình học, bạn chắc chắn có cả thành công, và thử thách cần tự mình đương đầu.
Thử thách, để tìm về chân ái.
Đứng trước điều này, bạn có hai lựa chọn: bỏ cuộc, hoặc hiểu những điều thầy nói mà làm tốt hơn
Học phí là bao nhiêu?
233.000.000đ10.000.000đ/ Giai đoạn 1: Con người Growth Hacking.#TTGH có 6 lộ trình (Con người – Nguồn lực – Bôi trơn – Tấn công- Kiểm lỗi- Bền vững). Chứa 18 cột mốc Growth Hacking.
Chỉ cần đi đến cột mốc 4, là bạn đã có Tiền, nhàn, và rất nhiều so với chính bạn
Học viên hoàn thành lộ trình đến đâu, đóng học phí đến đấy.
Việc này, để thầy và trò, kiểm định nhau: xem quá trình đi có vui, hiệu quả, nhàn không.
Tại sao #TTGH dạy học?
Trời đẩy vào. Và giờ thì cũng chẳng làm gì giỏi hơn được việc này.
#TTGH cam kết gì ?
Có quá nhiều thứ, không chắc chắn, ảnh hưởng đến thành công ngắn hạn của Startup.
Như là một giá trị lõi, tôi cam kết đi cùng bạn, đi hết từ cột mốc 1->11 (trong 18 cột mốc Growth Hacking).
Vì chỉ cần đến đây, bạn đã có một nền móng rất chắc rồi.
Nó đã: giúp bạn sinh tồn dư dả rồi.
(Còn từ cột mốc thứ 12->18, sẽ dành cho những bạn phù hợp)
Nếu không đạt cam kết thì sao ?
Hoàn (x%) học phí.
Điều kiện:
- Thầy giáo hoặc Học viên muốn dừng bước.
Cần đọc trước tài liệu gì ?
Tất cả đã có trong trang giới thiệu này.
Rủi ro lớp học là gì ?
Bạn thấy thích những kết quả mà TTGH đã đạt được, nhưng không quan tâm tại sao TTGH có được chúng -> Những tư tưởng khác đã chi phối bạn quá mạnh ->Bạn không muốn trả giá -> Học tập thất bại