Câu hỏi thường gặp

Làm trong bao lâu?

Bạn không cần hỏi chúng tôi thi công trong bao lâu.
Chỉ cần biết rằng, nếu chúng tôi, bằng lý do nào đó, làm chậm, thì chúng tôi cũng không có thêm tiền.
Nhưng như một thông lệ, trong điều kiện bình thường, chúng tôi sẽ tạo dựng toàn bộ hệ thống trên cho bạn, đến đích cuối cùng, trong từ 15 -> 30 từ ngày ký hợp đồng. Chúng tôi làm rất nhanh.

Khi nào thì xây dựng, khi nào thì đánh trận?

Chúng tôi xây hạ tầng cho bạn trước, đánh trận sau.
Khi xây hạ tầng, chúng tôi có thể nói chuyện cùng bạn.
Nhưng khi đánh trận, thì chúng tôi im lìm như núi.
Bạn cũng không thể tác động lúc này đâu (vì như vậy, cả 2 chắc chắn thất bại).
Tốt nhất bạn hãy biết vì sao nên điều tiết chính mình lúc này.

Tại sao đừng để chúng tôi làm Co-founder của bạn?

Bởi chúng tôi đã có thể giới của riêng mình.
Đừng bao giờ đặt trọng trách phụ thuộc vào những người như chúng tôi. Những người như chúng tôi, bạn chỉ nên bắt đầu bằng hợp tác (và trân trọng nó) chứ tuyệt nhiên đừng bao giờ phụ thuộc.
Mà bạn cũng không thể mua đứt (hay thuần túy lợi dụng) chúng tôi được đâu. Một cách phũ phàng, hãy dẹp tư tưởng trẻ con này đi.
Hãy đoàn kết cùng chúng tôi, để cùng hướng tới mục đích chung. Thực lòng tôn trọng nhau hơn tất cả. Nếu bạn không thể có cảm giác này, không sớm thì muộn: chắc chắn bạn thất bại.
Thời nào rồi, còn suy nghĩ, chỉ thuần túy lợi dụng người khác.

Tại sao lúc thì thiết kế đẹp, lúc thì thiết kế cực kì thô mộc?

Chúng tôi công khai trước điều này để ngăn sai lầm của bạn.
Đẹp để ổn định làm nền móng, xấu để bán hàng tinh gọn.
Có thể bạn chưa hiểu điều này, chúng tôi cho bạn biết sau.

Tại sao chỉ có 7 nội dung – 14 nhóm quảng cáo?

Bởi vì nó phụ thuộc vào nguồn lực của ta.
Như một thông lệ chúng tôi thấy rằng: 7 quảng cáo không quá ít để có thể thăm dò. Cũng không quá nhiều để quá sức.
Nó là một con số hoàn hảo, cân bằng được rất nhiều yếu tố khác nhau.

Tại sao cần lọc khách?

– Bởi: Nó nhàn cho bạn
– Bạn đừng mơ điều trẻ con, mọi người đều yêu mến bạn.
– Để ngăn người chống phá bạn.
– Hãy yêu từng khách hàng đã trả tiền cho bạn đến tận cùng (đó mới là một Growth Hacking)
– Nếu bạn vẫn nghĩ chốt trượt là do anh em chưa giỏi, chưa cố gắng, chưa chiêu trò, thì bạn đang sai đấy.

Có giây phút nào căng thẳng cực độ không? Có.

Chúng tôi cảnh báo cho bạn trước điều này, không phải mọi chuyện đều êm đềm đâu, sẽ có giây phút chúng ta rơi vào căng thẳng cực độ (chiếm 5% thời gian).
Nó để tìm về chân ái giữa chúng tôi và bạn.
Hi vọng bạn vượt được qua thử thách này, còn chúng tôi quen rồi.

Zalo Nhóm Kín