#TTGH - Tiêu chuẩn đầu ra (1/5)

Sau khi đủ 5 học viên, #TTGH và các bạn, đóng cửa trong tối thiểu 3 tháng, để đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra này.

Chi tiết

Chào mừng bạn đến với bước đầu tiên của Hành trình Toàn tập #TTGH.

Dưới đây, là tóm tắt những điểm chính, trong hợp đồng đào tạo. Để bạn dễ đánh giá cho chính mình hơn.


Câu này liên tục được nhắc lại:

  • Hãy dừng tại đây, ngay bây giờ! Khi bạn chưa Nhìn lại đủ Thất bại của mình, để tin vào Tư Tưởng: Tự Chịu Trách nhiệm (bố mày làm tất, trước). Thái bảo kê: thành công chắc chắn đang đợi bạn.
  • Nếu bạn vẫn tin vào, bất cứ tư duy: Khôn ngoan Trốn Tránh nào, hãy ra khỏi đây.
  • Thứ bạn sắp được đọc, không vỗ về cảm xúc, hay lên Tinh thần cho bạn đâu. 

Tại sao lại có Tiêu chuẩn đầu ra này?

Thực tiễn dạy Thái rằng: trước khi có được Penthouse 4,3 tỷ, hay lợi nhuận 610tr trong 17 ngày Thần tốc, hoặc thu nhập 1,1 tỷ trong 10 tháng.

Bạn, cần phải vượt qua cửa ải: xứng đáng lương 30tr/tháng trước đã.


Nói tới Tiêu chuẩn, thế chẳng hóa ra: ai cũng như ai à?

Growth Hacking chia làm 3 phần: Con người, Kĩ thuật và Hạ tầng.

– Về Con người: nếu ai cũng như ai, Thái rất mong điều đó. Đất nước có thể tốt đẹp hơn, nhờ những con người: bình an, biết nhìn lại mình, hiệu suất làm việc xuất sắc, và yêu thích khoa học Hạ tầng.

– Về Kĩ thuật: không phải ai học, cũng có thể lĩnh hội được. Đồng thời, kĩ thuật Growth Hacking, giúp nâng cao chất lượng Sản phẩm.

– Về Hạ tầng: nó là bề nổi. Còn con người làm nên hạ tầng này, mới tuyệt vời.


I. Làm sao để biết hoàn thành tiêu chuẩn hay chưa?

Kiểm tra TẬN MẮT, trong BÀI KIỂM TRA LỚN: thấu hiểu thuần thục  xuất sắc, tất cả việc ở dưới.
– Không làm được bất cứ điều nào-> không đạt->vi phạm hợp đồng!


II. Vi phạm hợp đồng, xử lý thế nào?

Thỏa thuận trong buổi gặp mặt.


III. Tiêu chuẩn học viên đầu ra, lớp học #TTGH là gì?

1. Team (bạn và 1 Co-Founder) của bạn

  • Đủ: Kinh nghiệm, Tài năng, Triết lý, để dám: Quên hết tất cả, mà tùy cơ ứng biến, biến Thực tiễn thành Hạnh phúc.
  • Luôn ổn định, bình an. Không bị BẤT CỨ thù trong giặc ngoài nào tấn công được. Bất cứ nỗi sợ hay ham muốn nào. (SMAC)
  • Có đủ khoa học, để bịt điểm yếu của tất cả việc mình làm, chi ly từng tí. Chứ không phải làm cho xong. (Tiêu chuẩn Nội suy)
  • Tự lên công việc cho mình. Không cần ai sai bảo. (Google Keep: checklist công việc)
  • Nếu có sai bảo, cũng làm được. (Con người)

2. Cầm trịch quảng cáo 24/7

  • Bản lĩnh này có được, thông qua những bài kiểm tra liên tục, ngay khi học.
  • Dù trời mưa hay nắng, đi lên hay đi xuống, cũng vẫn đủ khả năng, cầm trịch quảng cáo 24/7
  • Không tắt một giây phút nào.

3. Sản phẩm (tiêu chuẩn Growth Hacking)

  • Tiêu chí lựa chọn (hoặc Xây dựng) một sản phẩm theo tiêu chuẩn Growth Hacking.
  • Có thể Nâng cao chất lượng chỗ nào?
  • Xây thang sản phẩm ra sao?
  • Và tại sao làm chúng?

4. Content Kiểm toán 3C

  • Tự điều tra xuất sắc, về 3C của sản phẩm, dịch vụ.
  • Kiểm toán các số liệu 3C.
  • Lên được kho tiêu đề. Cho chiến dịch thăm dò quảng cáo.

5. Chiến dịch quảng cáo

  • Tự viết bài quảng cáo. Theo tiêu chuẩn Growth Hacking.
  • Viết được đủ số lượng bài tối thiểu
  • Tự cầm trịch 5-20 nhóm quảng cáo/ngày. Theo chuẩn Growth Hacking
  • Tự cấy chatbot, để đảm bảo lọc khách hàng phù hợp.
  • Tìm được Tiêu đề chiến thắng cuối cùng (thứ được thị trường thích nhất ở mình, ngay lúc này), một cách Vững chắc. Để dùng cho toàn bộ công việc Kinh doanh

6. Support

  • Tự có hình thức chăm sóc khác hàng ban đầu, để chuyển giao cho đội sale

7. Website

  • Một mình cầm trịch: toàn bộ website (về mặt kĩ thuật)
  • Xây dựng Website cực vững chắc: đủ tính năng, quy mô (20.000CCU), thiết kế(công nghiệp 6 thiết bị), content(sâu sắc), lỗi(sẵn sàng cao), bảo trì

8. Công cụ quảng cáo khác

  • Cầm trịch cả công cụ quảng cáo khác: Adword
  • Và có thể là Tiktok, ReMarketing.
  • Hay có tính cách, để sẵn sàng học hỏi bất cứ công cụ Kĩ thuật nào.

9. Nâng cao (dành cho Founder)

  • Smac (kinh nghiệm lịch sử từ thành công và thất bại) của #TTGH.
  • Kèm theo bài học từ rất nhiều thành bại của bên thứ ba.
  • Cùng kinh nghiệm trong Đào tạo
  • Để có được từng ý, trong Dây chuyền Đào tạo #TTGH
Điều gì Tiếp theo?

Bản đồ Growth Hacking.

Chúng ta cần xuất phát từ Con người trước. Một con người phù hợp, mới làm nổi, và làm xuất sắc được thứ phù hợp.

Zalo Nhóm Kín