Zalo

Thái học được gì, từ 5 lần có ~1000 khách hàng, trong 60 ngày

Đầu tiên, Thái muốn n ói: có một con đường hiệu quả, giúp mình dễ làm việc hơn. Bên cạnh đó, nó được kinh qua hết lần này đến lần khác, vẫn giữ được lõi, thì tin Thái đi: bạn không thay đổi nó đâu.

Nhắm mắt đi theo bản năng, tùy cơ ứng biến, sẽ rất mất thời gian. Chưa kể, có khi, cả đời, chúng ta cũng không hình thành nên được một Con đường cho mình.

Tiếp theo, cho Thái nói: Thái không chỉ áp dụng Con đường trên, ở 1 dự án. Chúng liên tục đúng trong các dự án khác nhau. Vậy, cho phép Thái, kể tên 5 dự án đó.

– 1,69 tỷ doanh thu, 75tr Ad, 60 ngày, dịch vụ vận chuyển, Metro Manila, Philippin (cho phép Thái dấu tên dự án)

– 2,3 tỷ doanh thu, phí quảng cáo: 100k/ngày. Sản phẩm Smartbox.

– 988 khách hàng đăng ký mua chung cư. Phí quảng cáo: 24tr.

– 610tr lợi nhuận, phí quảng cáo 25tr. Lớp học này.

– Doanh thu từ 500k/ngày, lên 10tr/ngày. Cho một Salon tóc. Thời gian: 1 tuần.

Thái vừa liệt kê cho bạn, một vài dự án Thái đã đi qua.

Nhưng điều quan trọng để Thái rút ra con đường Growth Hacking, không chỉ đến từ thành công.

Nó, phải đến từ cả thất bại.

Thất bại của Thái, ở một vài dự án. Và của việc Thái quan sát, những dự án quảng cáo của người khác nữa.

Nào, hãy cùng xem cách làm quảng cáo của Thái. Mà Thái gọi là Con đường Tô Thái Growth Hacking

– Sản phẩm siêu hạng.

Sản phẩm không siêu hạng, đừng bao giờ mơ bất cứ chiêu trò quảng cáo nào, có thể đem lại kết quả tốt. Chúng ta nghĩ quảng cáo thành công do bọn quảng cáo đem lại ư, sai lầm tai hại

– Thực thi xuất sắc.

Mọi chiêu thức, đều phải có con người phù hợp thực hiện. Con người kém, thì chiêu thức hay đến mấy, cũng không thể làm được, và duy trì được. Bạn nghĩ, chỉ cần có chiêu thức, không cần có con người, thì cầm chắc thất bại.

– ….(Một vài việc cần làm nữa ở chỗ này)

– 10 bài, Content Kiểm toán 3C

Nó rất khác với content thường, bạn có thấy, chính bạn đang bị thu hút bởi bài viết này không. Content Kiểm toán 3C, phá hết sạch, sự hời hợt, trong kinh doanh của con người.

– 20 nhóm quảng cáo, thăm dò thị trường

Xem thị trường thích gì ở mình nhất. Bạn nghĩ chỉ cần một sản phẩm xuất sắc, là có thể phủ thị trường và thành công à. Không, chỉ có một vài đặc tính của nó, được thị trường thích thôi.

– Tiếp cận 2tr người /ngày.

Và bởi vì Thái tiếp xúc lớn như vậy, nên Thái có nhiều cơ hội bán hàng. Bạn nghĩ đi, bật 1,2 quảng cáo, mà mong thị trường ùa vào, chuyện này có xảy ra không? Nếu không, tại sao, vẫn có những chiến dịch quảng cáo bật như vậy.

– Lọc khách tự động

Thái có hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Đấy, vậy là bạn thấy Thái có tiền rồi đúng không. Chưa, Thái còn lọc họ, để đảm bảo, đúng với khách hàng tiềm năng Thái đề ra từ đầu (người ta gọi là khách nét). Và bởi vì Thái chỉ việc gặp khách nét, nên Thái thong dong, không bị vất vả trong kinh doanh.

– Rồi Thái bán hàng.

Ừ thì bán hàng là có tiền. Đơn giản đúng không. Chỉ là Thái bán hàng theo kịch bản. Một kịch bản, mà nếu không có nó, bạn cứ ngồi tâm sự với khách cả ngày, xong cả hai đi về. Rồi thì, bạn không biết bắt đầu từ đâu, kết thúc thế nào.

Đấy.

Cách Thái bán hàng chỉ có như vậy thôi.

Nghe thật dễ dàng, đúng không nào. Tiền đấy.

😒 Nhưng bạn biết, vì sao, bạn không thể làm như Thái không?

– Làm thế nào, bạn tạo ra được, một sản phẩm Siêu hạng thực sự?

– Bạn làm hết tất cả những việc trên, thế nào?

– Nếu khi những việc trên, bị bế tắc, vì hoàn cảnh tấn công bạn, làm sao để bạn vượt qua?

– Bạn có dám, lọc 500 khách hàng tiềm năng, chỉ để lấy 10 người đẳng cấp nhất không?

– Anh em trong Team, hỗ trợ bạn, đi cùng bạn. Hay bạn dừng là cả nhóm tan?

Ôi, còn nhiều lắm.

 Bạn có thấy, để làm được một việc đơn giản. Thì chúng ta, cần đủ bản lĩnh, để tránh (và khắc phục), được hàng vài chục việc, sai lầm không?

Có vẻ như, thành công, nó thực sự đơn giản. Quan trọng là, làm sao để tiêu diệt được Thù trong, Giặc ngoài, giữ cho sự đơn giản ấy.

Note: Con đường Growth Hacking này, có một nhân tố X, cực kì quan trọng.

Vì, chỉ khi, bạn bị 5 nhân sự bạn tuyển vào, cùng nhau Phế bạn.

Rồi khi, bạn nghĩ, chỉ cần tuyển người vào làm thay, là bạn thành công. Nhưng thứ bạn nhận được, là thất bại ê chề.

Hay, kể cả Thái đưa cho bạn hết con đường, mà không có nhân tố X, thì bạn cũng không làm được như Thái.

Nhân tố X đó là gì?

Tự chịu trách nhiệm. Không trông cậy vào ai hết (chỉ cần ai đó đưa cho tôi một con đường)