Zalo

Tập trung 1 điều: kiếm 610tr trong 17 ngày, thay vì cứ suốt ngày tối ưu hàng chục thứ nhỏ nhặt, tại sao không?

Nói chung thì, nếu bạn đang có một sản phẩm, mà mình tự hào…

Bạn đang dùng nó hàng ngày, bạn yêu nó.

Thậm chí, có những bạn, đã 10 năm qua hi sinh cho sản phẩm.

Chưa kể, sản phẩm đã đem lại cho bạn, rất nhiều lợi ích (tiền bạc và giá trị), trong thời gian qua.

Thì có lẽ, việc bạn nên tập trung kiếm tiền cho nó, thì tốt hơn nhiều.

610tr, không phải là số tiền lớn. Nhưng đôi khi, nó giúp:

  • Bạn bình yên trong 2 năm, không phải lo sinh tồn.
  • Có thể mua và dùng, gần như tất cả những gì bạn thích.
  • Giúp được cho bạn, gia đình, và bố mẹ.
  • Lúc này, bạn hoàn toàn có thể dành thời gian, để tập trung nâng cấp chất lượng của mình.

Bạn cần kiếm được tiền.

Nhân tiện, bạn có biết, trong khi bạn đang loay hoay tối ưu hàng chục thứ (mà không liên quan đến nhau lắm). Thì cái lũ lắm mồm ngoài kia (cứ coi như là có Thái đi), đang kiếm tiền nè.

Trời ơi, không thể mãi để bất công như vậy được.

Vậy thì, bạn làm thế nào?

Bạn thử xem, cách làm của Thái nhé.

Hiểu rõ sản phẩm của mình

Đã đem lại lợi ích cho mình ra sao, hơn thua với sản phẩm cùng loại thế nào, có thể đem lại gì cho khách hàng của mình.

Chỉ có khi bạn làm được điều này, bạn mới biết: nói vì, viết gì, khi bán hàng. Chỉ có nói, viết, và người ta thích điều này, bạn mới có tiền đùng không

Đương nhiên, điều Thái viết ở trên, chỉ là sơ bộ. Nó cần đào sâu hơn rất nhiều, thế mới gọi là Growth Hacking

Thật kì lạ, là chúng ta không biết đủ rõ về sản phẩm của mình, không biết đối thủ là ai, cũng không nói vanh vách khách hàng được gì khi dùng sản phẩm của mình. Bạn nghĩ đi, chúng ta bán hàng như thế nào đây.

Lên 1 báo giá

Để tổng kết quá trình mình hiểu về chính mình ở trên. Thái gọi là báo giá Growth Hacking. Cái báo giá này, để chốt khách, để làm tư liệu cho quá trình bán hàng, rồi tư liệu để tất cả nhân viên liên quan tham khảo, phục vụ cho công việc của họ.

Báo giá Growth Hacking, lên rất khác báo giá thường. Nó có những số liệu, nhìn vào, sợ còn giống báo cáo tài chính ấy. Chỉ là, tên những tài khoản trong báo cáo tài chính, là tên lợi ích, cạnh tranh và giá trị của bạn.

Không có báo giá, bạn bán hàng thế nào. Cứ à à uôm uôm, khách làm sao biết về bạn. Và quan trọng là, lấy cái gì, để cho chính bạn và những nhân sự liên quan, hiểu về sản phẩm. Bán hàng làm sao.

Viết 1 content, để quảng cáo.

Rồi, quảng cáo, để tiếp cận khách hàng thôi. Không ai biết mình như thế nào, làm sao họ tìm hiểu, để mình bán hàng đây.

Tiếp tục, nếu viết bài quảng cáo bình thường, thì ai cũng viết được đúng không. Growth Hacking viết khác, Thái gọi nó là Content Kiểm toán 3C. Nó không đơn giản, nên Thái không thể viết trong 1 bài này được.

Tưởng chừng viết content, ai cũng có thể làm. Ấy thế nhưng, ai cũng bận, không thể tập trung-> 1 content cũng không có-> thì bán hàng thế nào. Nên việc dễ, mà không dễ đâu.

Quảng cáo cho content trên.

Rồi, bạn đã có nguyên liệu, thì bạn đi quảng cáo. Để người ta biết về mình, bạn mới có cơ hội bán hàng.

Tiêu chuẩn của quảng cáo Growth hacking, một lần nữa, nó rất khác bình thường. Từ cách đặt tên, đến target. Bạn cần nằm lòng công cụ quảng cáo trong tay. Quản trị nó, thuần thục nó.

Viết 10 content, viết đến đâu, nhân bản quảng cáo đến đó 30 nhóm

Để làm gì, bạn cho người ta, xem tới 10 lợi ích của bạn. Rồi nhân bản nó lên. Thì nhiều người biết về bạn nè, và biết về bạn đủ nhiều nè.

Cách thức nhân bản, không bao giờ là quá dễ dàng. Nếu bạn không đủ bản lĩnh cầm trịch, bạn lộn xộn ngay.

Một lần nữa, lúc này, bạn cần một đồng sự hỗ trợ. Một người viết bài, một người quảng cáo. Không thì sập nguồn vì quá tải công việc ngay.

Bật 1 chatbot lọc khách và bán hàng sale 5T

Có lẽ bài viết dài rồi. Cho phép Thái dừng ở đây. Công việc cuối cùng, cũng có rất nhiều thú vị…

Bạn thấy đấy. Thái có barem, có tiêu chuẩn. Và quan trọng là, Thái có một cái, gọi là “con người Growth Hacking”.

Cho phép Thái nói luôn: một ngày, Thái làm việc chỉ 2h. Viết 1,2 content, rùi đi chơi. Chờ khách nét về, thì Thái vào việc cùng họ. Có thế thôi.

Tại sao Thái làm được khối lượng công việc lớn như vậy, mà vẫn nhàn. Thái không bận hay sao, không phải lo nhiều thứ hay sao.
Không!

Vì Thái có nguyên tắc, của con người Growth Hacking.

Nguyên tắc đó là gì, tạm thời cho Thái chưa nói được. Không có nguyên tắc này, cho phép Thái nói điều này: Thái sẽ bận rộn ngập mặt, mà vẫn chẳng kiếm được gì, như đa phần bạn thấy đấy.

Tất cả những gì, có thể chia sẻ trong một bài quảng cáo, Thái chỉ có thể nói đến đây.

Thái chỉ có 4 suất dạy học.

Tái bút: Chân thành mà nói, Thái nghĩ rằng, sự khôn ngoan, không đẳng cấp bằng sự tập trung. Chúng ta tuỳ cơ quá nhiều, nhưng lại thiếu nguyên tắc bất biến.
Bạn có để ý, tại sao, cái gì chúng ta cũng hợp lý, nhưng lại thiếu một điều quan trọng nhất không?

Tất cả, Thái gọi là: nguyên tắc con người, Growth Hacking