K4: Cạnh tranh và điểm yếu – Growth Hacking trăm trận trăm thắng như thế nào?

  • Biết địch biết ta là thứ ai cũng biết, nhưng rất ít thực sự cải tiến điểm yếu đối thủ và điểm yếu chính mình. Tại sao Growth Hacking lại đi con đường đào sâu củng cố nội lực này, trên đất nước này?

Bạn phải là thành viên để đăng ký khóa học này.

bởi Tô Thái
Trung bình
0
11/04/2021

Đầu ra phải đạt

  • Thực sự xây được 3 lợi thế cạnh tranh, bằng tay, cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Bịt được tối thiểu 3 điểm yếu(làm mẫu) của công việc kinh doanh của mình.
  • Từ đây, hiểu biết rõ hơn về 18 đối thủ trên thị trường, và cả chính mình
  • Làm tiền đề cho khóa học cốt lõi: Content Kiểm toán 3C

Mô tả chi tiết

Có vẻ như, câu nói “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” của Tôn Tử chúng ta ai cũng biết tới.

Nhưng hình như, thực hiện nó trong cuộc sống của mình, và công việc kinh doanh của mình chúng ta không làm nó đúng không?

Trải qua 10 năm chiến đấu, kiến thức bạn có được không nhiều đâu (nhưng số kiến thức bạn loại bỏ sẽ vô cùng nhiều đấy).

Và một trong những kiến thức đó là: ” biết địch biết ta”

Biết địch được Growth Hacking làm như thế nào? (Làm 1 năm 1 lần)

Liệt kê 18 đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp với mình (đẳng cấp, trong một dự án, Growth Hacking liệt kê được 34 đối thủ).

Đảm bảo đã gọi tên riêng từng đối thủ (chỉ một mình mình biết với mình)

Phân nhóm 18 đối thủ này, thành 4 nhóm. Mỗi nhóm gom các đặc tính của đối thủ giống nhau.

Viết ra Google Keep: điểm yếu của từng nhóm đối thủ là gì, khi mình là khách hàng của họ (chân thành với chính mình là đủ)

Sau đó, bổ sung thêm một đặc tính (về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình), đánh vào từng điểm yếu của 4 nhóm đối thủ trên.

Đảm bảo, đặc tính lợi thế cạnh tranh này được xây bằng tay, là sự thật. Chứ không phải chỉ tồn tại trong tư duy.

Như vậy, chúng ta có 4 lợi thế cạnh tranh, so với 18 đối thủ, được phân thành 4 nhóm trên thị trường.

Đem 4 lợi thế cạnh tranh chân thành này, cho vào quảng cáo, của Content Kiểm toán 3C.

Còn điểm yếu của chính mình, Growth Hacking làm như thế nào?

Trả lời 3 câu hỏi sau ra giấy(và 3 câu hỏi này, được hỏi liên tục trong quá trình kinh doanh, không phải 1 lần. Trung bình, nó được hỏi 1 tháng 1 lần)

  • Mình sẽ làm gì để tiêu diệt chính mình? Sẽ lòi ra 3-4 điểm yếu chí cốt.
  • Mình đang không hài lòng gì, với công việc kinh doanh/sản phẩm của mình. Lòi ra 3-4 điểm yếu nữa)
  • Khách hàng quá khứ, đã không hài lòng gì với việc kinh doanh của mình (lòi ra 3-4 điểm yếu nữa)

Lựa chọn, sắp xếp để triệt tiêu số điểm yếu trên (dùng Google Keep và 5 Why)

Đến khi, nhắm mắt lại, cũng không thấy có điểm yếu nào mà bịt nữa (quá trình này diễn ra liên tục)

Đấy, Growth Hacking biết địch biết ta như vậy đấy

Bạn nghe thì phức tạp.

Nhưng khi có một mình bạn, thì bài tập tư duy chiến lược này, được bạn làm trong 3h đồng hồ thôi.

Và chỉ 3h này, thay đổi toàn cuộc công việc kinh doanh của bạn.

Có lẽ là: con người chúng ta ai cũng như nhau. Sự khác biệt chỉ nằm ở 3h đầu tiên.

 

Nội dung khóa học

2 bài học

Cạnh tranh để đem lại tiền bạc

Vì sao Thái dạy bạn cạnh tranh
Vì sao bạn không cạnh tranh được?
Kiểm tra

Về giảng viên

Tô Thái

Growth Hacking

Profile dưới đây không có ý định khoe mẽ. Mà, một trong những yếu tố để dạy học tốt, là hãy nói thầy giáo đã làm như thế nào? Vì sao Tô Thái mở lớp học và duy trì được 2 năm? 3 lí do Một là, để mở được: là duyên, khi còn non nớt, luôn thích cải tiến kết quả, mà quên mất nội bộ. Hai là, để duy trì được 3 năm: nhờ sự phù hợp, vượt qua 5 lần tưởng chừng sụp đổ (còn lại thì không phàn nàn gì). Và cuối cùng, sau 5 lần lớn như vậy, tự bạn sẽ biết, tại sao những tổ chức nghìn tỉ thường nói: "khách hàng là đầu tiên. Xem 10 giá trị đầu ra Growth Hacking Base (GHB) Tô Thái làm Growth Hacking như thế nào? Dạy học viên đạt 802 inbox, 18 buổi học. Chi phí 13tr, doanh thu 113tr, 16k/inbox Cập nhật buổi học 22: 1200ib, về 13k/ inbox Cải tiến sản phẩm, và đạt kết quả: 57k quảng cáo, chốt 140tr doanh thu(Hacking Growth để tiến tới chấm dứt quảng cáo 75tr phí quảng cáo, 1.69 tỷ doanh thu. Cho một dịch vụ vận chuyển, Metro Manila, Philipin 24tr quảng cáo, 988 khách hàng đăng kí mua chung cư, giá 1.7 tỷ-3.2 tỷ/căn ... Dừng ở đây thôi! Hi vọng, kết quả trên, cho bạn một cái neo, trong quá trình Growth Hacking
5.00 (1 xếp hạng)

7 khóa học

46 học viên

Khóa học cùng lộ trình

Bạn phải là thành viên để đăng ký khóa học này.

Bản đồ GHB (ấn để phóng)

2 đích cuối Growth Hacking Base

1, Vượt qua 18 khóa học, chia 6 lộ trình. Để đạt 10 đầu ra GHB
2, Bộ 4 phần thưởng GHB gửi tận nhà
– Chứng chỉ tốt nghiệp Growth Hacking Base
– Cup Growth Hacking Base
– Tiền thưởng
– Bộ 5 sách bổ trợ


Khi học tập thất bại, nguyên nhân chỉ có một: không có “tâm”. Xem cẩm nang lúc này

5 việc đã làm với học viên

Học thử : Google Keep, kiểm định

  1. Tự động: nhắc học, thưởng tiền
  2. Video 5p: vấn đề, cạnh tranh, lịch sử (kèm note ý)
  3. Kiểm tra (đa dạng) liên tục
  4. Bài tập: thầy làm mẫu trước bài được giao
  5. 4 Hỗ trợ: Zoom, Blog, Forum, Zalo

Hạ tầng

Check Hạ tầng GrowthVN
- 1 Premium DNS
- 1 CDN
- 1GBs Network - 1 Load Balancer
- 2 Server IOPs 70k Auto Scalling
- 1 Dedicate Media Server
- 1 Remote Database
- Http3
- Caching/Optimaze/ Remove unsed Asset

Liên hệ

Công ty TNHH MTV Tiếp Thị Thái Sơn
Đ/c: Giáp Ngọ, TT Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN
MST: 0109588661
Email: admin@growth.vn
VP: Penthouse Sun Square, HN
Zalo: 0911490889(Thái Trinh)
Giờ hỗ trợ: trong ngày/hỗ trợ

Ổn định hóa: Stagging - Tripple Recheck
Kiên quyết tới 2 đích với từng học viên