Growth E Learning

Không mất 49,5 triệu để thuần thục 8 công cụ, 3 tinh thần & 5 binh pháp

Nền tảng đào tạo trực tuyến Growth E learning

Không mất 20% phí chia sẻ doanh thu

Không mất 100tr (tương đương 20% của 500tr doanh thu)

9 hạ tầng mạng cao nhất

Với 21k lượt truy cập cùng lúc, 600ms/truy vấn

15 ngày sử dụng miễn phí

Không mất bất kỳ khoản phí nào trong 15 ngày dùng thử, trải nghiệm nền tảng Growth E Learning

Vấn đề thường gặp

Growth E Learning đã trải qua 2 năm thử nghiệm, nghiên cứu để cho ra 1 nền tảng tốt và được loại bỏ hoàn toàn những thành phần thừa, không dùng tới. Để giúp bạn có 1 nền tảng đào tạo trực tuyến dễ dàng sử dụng và chỉnh sửa nhất.

Growth đã trải nghiệm thử 3-4 nền tảng đào tạo trực tuyến và có những nền tảng thực sự mạnh, nhưng để chỉnh sửa giao diện hoặc bạn cần thiết kế thì cần chi phí rất cao, kèm theo thời gian chờ đợi thiết kế, và không có landing page để giới thiệu hoặc trang chủ để nói về sản phẩm, dịch vụ, khóa học của bạn.

Không biết sử dụng

Nguyên nhân quảng cáo đắt, vì bạn thường mắc 4 sai lầm sau:

– Không thăm dò thị trường, tìm ra điều thị trường thích nhất ở mình (bằng 13 nhóm quảng cáo)
– Muốn mời khách mua hàng luôn (không tạo điều kiện cho khách kiểm định mình 7 lần)
– Không viết được Content Kiểm toán 3C(quy số cho lợi ích đem lại cho khách)
– Không tặng quà trước, đi tiếp sau(tặng quà sẽ thu hút mọi người, từ đó Ad rẻ. Phân loại khách sau)
– Bài viết không đủ trên dưới 1500 kí tự(quá ngắn thì khách ko biết về mình, quá dài thì khách ko đọc)
….

Không biết bán khóa học như thế nào?

Nguyên nhân không có khách, thường là các sai lầm sau:

– Không biết quảng cáo để hút khách.
– Chỉ bật đúng 1 mẫu quảng cáo: không biết tiêu đề, đối tượng nào là đúng
– Mời khách mua hàng ngay, mà không cho khách cái gì đó trước
– Content hời hợt, không chạm được ngưỡng Content Kiểm toán 3C.
– Số lượng quảng cáo quá ít, không thăm dò đủ khách hàng

Khách hỏi giá rồi đi

Nguyên nhân khách hỏi giá rồi đi, do bạn gặp sai lầm sau:

– Khách không biết hết về bạn, trước khi biết giá (họ chỉ hỏi xem họ có đủ tiền trả không thôi)
– Bạn chưa đưa đủ thông tin cho khách trong bài bán hàng: lợi thế cạnh tranh, lí do xứng đáng giá tiền…tất cả
– Bạn không cho khách qua quy trình để biết thêm về mình (một bài qc không thể đủ thông tin)
– Bạn ko mời khách dùng thử để so sánh (hoặc tặng quà chào mời)

Lợi ích
Tiết kiệm 33,5 triệu/500 Inbox
Lớp học Coaching giúp bạn phân tích 3C (đối thủ, khách hàng, chính mình). Phân tích 3C bằng 9 câu hỏi để khai thác chuẩn cả 3 yếu tố. Giảm phí quảng cáo từ 80k xuống còn 13k/Inbox, vì thăm dò thị trường. Bật 13 nhóm quảng cáo để tìm ra điểm huyệt của khách hàng thích ở sản phẩm của mình
Lợi thế cạnh tranh tăng 1,5 lần giá bán
Từ phân tích 3C bằng 9 câu hỏi khai thác 3C. Kết thúc quá trình thì cuối cùng xây dựng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Xây lợi thế cạnh tranh để làm tăng giá bán cho sản phẩm dịch vụ lên 1,5 lần trong quá trình phâm tích. Mà khi tăng giá khách hàng vẫn tăng mà không giảm
Không mất 360tr trong quản trị
Khi chưa xác định được mục tiêu cần đạt. Nhưng bạn vẫn muốn tăng lượt tiếp cận với những khách hàng khác nhau. Lên kho nội dung 15-27 ý để lên dàn ý, tiêu đề cho sản phẩm, dịch vụ. Lên kho nội dung yêu cầu cần có con số trung thực trong tiêu đề và có thương hiệu
Rảnh 3h/ngày, duy trì 13 nhóm quảng cáo
Sử dụng 3 tinh thần, 5 binh pháp growth hacking để có thời gian rảnh 3h/ngày. Kèm theo thăm dò thị trường với 13 nhóm quảng cáo, test thử nghiệm thị trường. Dành thời gian để thanh tra, kiểm tra quảng cáo.
Giảm 90% công việc
Chấm dứt mất 15tr/tháng cho đội ngũ hỗ trợ, kèm giảm 90% công sức bán hàng lãng phí, bằng chatbot lọc khách và bán hàng 5T
Không mất 49,5 tr cho những khóa học lẻ
Coaching tổng hợp kiến thức của 13 tool quảng cáo. Kèm theo những chỉ dẫn tận tình từ giảng viên. Học viên được thực hành và cầm tay chỉ việc từng bước một
Tiết kiệm 33,5 triệu/ 500 Inbox

Lên 15-27 tiêu đề

Sử dụng phân tích 3C (đối thủ, chính mình mình và khách hàng ) để lên được nội dung các tiêu đề sản phẩm dịch vụ. Với 9 câu hỏi để khai thác 3C

Thử nghiệm 13 quảng cáo

Luôn ngại việc phải chi tiền cho quảng cáo. Thì với Growth Hacking bạn cần xác định rõ, quá trình quảng cáo là phải chi tiền trước.

Giảm chi phí 80k còn 13k/Ib

Sau khi thử nghiệm tiêu đề xong. Tìm được 1 tiêu đề chiến thắng. Lúc này bắt đầu quá trình tập trung quảng cáo vào tiêu đề đang chiến thắng

Tăng 1,5 lần giá bán sản phẩm

Làm thế nào để tăng giá từ 100k/đơn hàng lên 2tr/đơn hàng?

Xây dựng 1 lợi thế cạnh tranh

Việc xây được lợi thế cạnh tranh và bịt điểm yếu sản phẩm là bắt buộc trong lớp học Growth Hacking này. Giảng viên và học viên dựa vào tình hình của đối thủ và chính mình để thực sự xây được những giá trị cạnh tranh, và bịt điểm yếu sản phẩm trong nguồn lực hiện tại của mình.

Tạo lên 1 sản phẩm mới

Việc lựa chọn sản phẩm này giúp học viên giảm bớt đối thủ cạnh tranh, tăng cường hiệu quả bán hàng, giảm thiểu công chăm sóc khách hàng. Và có thể đạt quy mô cả nước

Thanh tra & Cải tiến

Luôn có thói quen thanh tra sau khi làm xong việc cũ, và trước khi bắt đầu việc mới. Thanh tra với tinh thần bới lông tìm vết không thỏa hiệp

Không mất 360 triệu do sai lầm quản trị

Tiêu chuẩn hóa vị trí

Lên tiêu chuẩn cho từng vị trí. Đồng nghĩa với đó là người lên tiêu chuẩn sẽ nắm rõ và hoàn toàn hiểu quy trình làm việc, kèm những công việc giao cho nhân viên của mình.

Đánh giá bằng con số cụ thể

Có đánh giá từng vị trí, như điểm danh, kèm theo tiến độ hoàn thành công việc. Luôn có con số cụ thể đánh giá. Như công việc thiết kế thì tối đa hoàn thành trong 3 ngày,...

Tự động hóa

Sử dụng trí tuệ thông mình để tự động hóa công việc thường lặp lại hàng ngày. Luôn duy trì 13 nhóm quảng cáo là 1 ví dụ. Ngoài ra, quản trị doanh nghiệp cần có đánh giá riêng biệt như chuẩn chỉ thời gian làm việc.

Rảnh 3h/ngày, thanh tra

Thời gian để bạn suy nghĩ, viết ra vấn đề đang gặp kèm theo thanh tra các vấn đề hiện thời

Vấn đề đang gặp

Nêu ra những vấn đề đang gặp phải trong quá trình làm việc. Để làm sao sắp xếp, loại bỏ những thứ ngay lúc này chưa cần làm ngay

Checklist các công việc

Lên checklist những công việc một ngày. Khi bắt đầu một ngày mới, luôn có những vấn đề cần giải quyết, tìm ra nguyên nhân cốt lõi và đưa ra checklist việc cần làm

Đánh giá công việc

Đánh giá công việc từ checklist đã được sắp xếp từ trước

Chấm dứt mất 15 triệu/tháng, giảm 90% công việc

Bình chuẩn hóa công việc

Lên tiêu chuẩn cho từng vị trí. Đồng nghĩa với đó là người lên tiêu chuẩn sẽ nắm rõ và hoàn toàn hiểu quy trình làm việc, kèm những công việc giao cho nhân viên của mình.

Chọn mặt gửi vàng

Sau khi lên tiêu chuẩn từng vị trí, thì là lúc tìm người phù hợp vào từng vị trí. Có thể cần đào tạo để nâng cao trình độ của từng vị trí. Nhưng Thái khuyên bạn nên chọn những người có tâm trong công việc, dành 150% cho công việc

Sử dụng công nghệ

Hướng tới công nghệ thông tin để giảm bớt gánh nặng công việc hằng ngày. Giảm những việc lặp đi lặp lại mà bạn có thể cài đặt cho máy móc có thể xử lý được.

Tự tay làm trước

Khi tự tay bạn làm trước thì bạn sẽ năm rõ và xử lý công việc trơn tru và biết được cần những gì để hoàn thành công việc.

Không mất 49,5 triệu cho 8 khóa học riêng lẻ

Content kiểm toán 3C

(SỐ HÓA TRUNG THỰC LỢI ÍCH về 3 khía cạnh: cạnh tranh – khách hàng và chính mình, khi viết content quảng cáo về sản phẩm /dịch vụ của mình)

Facebook Ads

Facebook Ads thăm dò hoặc zalo ads thăm dò (tùy sản phẩm của học viên). Mỗi lần thử nghiệm chạy cùng lúc 9 nhóm quảng cáo, đánh vào 3 tệp đối tượng cho 3 nhóm quảng cáo. Nắm vững chính sách để tránh việc facebook khóa tài khoản

Google Ads

Google Ads Quality Core (Tool đã kiếm 400tr đầu tiên, tiền mặt. Top 3, với 20 từ khóa liên quan sản phẩm dịch vụ) Bật 1 chiến dịch 5 nhóm từ khóa, mỗi nhóm từ khóa có từ 3-5 từ khóa liên quan, so sánh cụm từ.

Tư duy

1 bản lĩnh lớn: liên tục vượt qua và bền vững hóa được các khó khăn, vấn đề, do cả nội bộ và ngoại cảnh, tương lai, quá khứ đem lại, dưới các hình thái khác nhau.

Chatbot Automation

Chatbot (tư duy và cách làm để giảm 90% công sức và 40tr chi phí nhân sự bán hàng và chăm khách). Để chèn 4-6 câu hỏi loại bỏ khách hàng trước khi chính thức hỗ trợ và bán hàng, ngay khi tiếp cận khách hàng trên Facebook ad và Website

Website

Tự xây dựng và quản trị được 1 website chất lượng, content, đẹp (dàn trang 3 cột, màu sắc, font chữ),

Giải pháp khóa học Coaching dành cho bạn

5 why not >

Khi thấy vấn đề thì đừng vội làm ngay, mà hãy tự hỏi chính mình “Tại sao 5 lần” để tìm ra nguyên nhân cốt lõi của vấn đề

Kỹ năng chốt 100%

Sale 5T. Công thức bán hàng 5T để chốt 100% khách nét. Điểm đặc biệt trong quá trình kinh doanh là làm theo mẫu trước

Okrs

Gồm 1 mục tiêu và 3-5 kết quả then chốt. Yêu cầu của mục tiêu và kết quả then chốt như thế nào để dùng Okrs thành công

Hỗ trợ 365 ngày

Học viên được thầy giáo hỗ trợ 365 ngày sau tốt nghiệp. Bao gồm cập nhật kiến
thức mới được kiểm định nhiều lần, giải quyết vấn đề (nếu có)

Giá trị khác dành cho bạn

Tự chịu trách nhiệm 100%

Với công việc Hacking Growth của mình. Học viên biết tại sao mà không phụ thuộc người khác, mà chính mình thực hiện công việc Hacking Growth, bằng tay

Trực tiếp 1-1

Không phải học hội trường 10-20 người. Học viên biết tư duy là làm một việc cho đến đích mới chuyển sang việc thứ hai. Để làm 12 việc một lúc, hãy làm 1 việc 12 lần

5S

Mỗi ngày làm 2 lần: liệt kê tất cả việc mình phải làm trong ngày, tất cả vấn đề mình đang gặp và tất cả Okrs mình muốn. Suy nghĩ 10 lần: vì sao mình gặp vấn đề, hay không đạt okrs.

Nêu vấn đề

Học viên dùng Google 1 ngày 1 lần, dùng để tự vấn, loại bỏ, nói không. Lên danh sách những việc cần làm, muốn làm, phải làm dù nhỏ nhất bằng Google Keep.

Hỗ trợ nâng cao dành cho bạn
Tư vấn trực tiếp, hỗ trợ học viên 24/7, phản hồi nhanh hơn

Tinh thần tới bến

Tinh thần bất biến của khóa học là tới bến: học viên chưa đạt kết quả ở điều 1, sẽ chưa được tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo

Khóa học diễn ra trong 2 tháng (1 tháng để biết, làm và ngấm + 1 tháng để đương đầu, bịt tinh thần & đạt kết quả).

Hình thức đào tạo

Hinh thức học qua Zalo, Team View và gặp mặt, 3h/ngày, 3 buổi/tuần. Vào một khung giờ cố đinh do hai bên thỏa thuận.

Các mẹo mực

Ngoài phần nền tảng Growth Hacking ở trên học viên được cung cấp các mẹo mực để dùng lúc thích hợp khi quản trị, quảng cáo

Cạnh Tranh của Khóa học Coaching
Luôn cải tiến từng ngày để hoàn thiện mình. Nếu bạn không có vấn đề gì trong ngày, đó chính là vấn đề lớn nhất.
Dạy 3 tinh thần, 5 binh pháp & 8 công cụ

Có được 3 tinh thần Growth Hacking, áp dụng khi khởi sự bất kỳ dự án nào. Hiểu rõ và thấm nhuần 5 binh pháp Hacking Growth (Áp dụng khi duy trì dự án). Trôi chảy 8 công cụ Hacking Growth, kèm sự khác biệt trong cách dùng tool so với quảng cáo thông thường. Để xứng đáng (hoặc tương đương) vị trí lương 49,500,000đ/tháng

Gửi đầy đủ thông tin cho khách trên chatbot: ebook, website, video. Chăm sóc khách hàng ngày, tự động, sau ngày đầu tiên Đảm bảo rảnh tối thiểu 3h/ngày để thanh tra quảng cáo, duy trì 13 nhóm quảng cáo hoạt động.

Khi học: thầy giáo hướng dẫn, giao nhiệm vụ (OKRS) và kiểm tra liên tục (trung bình 1 lần/ buổi học). Giảng viên kiên quyết không làm thay. Học viên nên có tư duy “sẵn sàng tự chiến đấu”, thầy giáo ngồi cạnh. Lớp học khôngthích hợp với học viên thích rập khuôn máy móc mà không thích tự mình suy nghĩ.

Trong quá trình đào tạo, thầy sẽ là người hướng dẫn chi tiết (đầu tiên thầy nêu ý nghĩ, nội dung bài học, sau đó thầy sẽ làm mẫu chậm từng bước, tiếp theo thầy sẽ làm nhanh, và cuối cùng học viên thực hành). Để buổi học diễn ra suôn sẻ, thầy luôn nhắc nhở học viên chuẩn bị tinh thầ sẵn sàng trước khi bước vào buổi học chính thức.

Sau mỗi bài học, sẽ có những checklist bài tập giao về làm. Thực hành theo những hướng dẫn mà thầy đã làm mẫu. Luôn có thưởng phạt trong quá trình này. Thầy giáo vẫn giao bài tập theo Okrs (theo nguyên tắc đồng thuận để học viên đồng ý làm hay không)

Lịch sử

Quá trình làm việc thành công của thầy là điều mà học viên luôn muốn biết

Dự án

Bán hơn 500 chiếc (lãi trung bình 500k/chiếc). Đây là dự án đầu tiên giúp Thái kiếm 400tr đầu tiên trong đời

Dự án

Doanh thu đạt 1,69 tỷ trong 60 ngày đầu tiên của dự án. Đạt mốc 800 đơn hàng/ngày

Dự án

Nghiên cứu 3C trước khi quảng cáo bán mảnh đất. Sử dụng lợi thế cạnh tranh là mặt tiền rộng 13,5m

Dự án

Ngày khi nghe tin VinGroup có dự án dành cho người có thu nhập thấp. Kèm theo kinh nghiệm thực tế trải nghiệm thì Thái dùng bình pháp “thần tốc” bật quảng cáo ngay trong ngày đầu tiên.

Dự án

Giúp học viên khóa K0 xin việc với mức lương 25tr/tháng. Kiến thức quảng cáo có trong tay, thực hành nhuần nhuyễn. Có tinh thần, bình pháp, công cụ trong tay đương đầu với những khó khăn trong quá trình làm việc

Dự án

Với dự án này, Thái nghiên cứu điểm yếu của các nhà trọ xung quanh gần đó. Đa phần đều đắt và không có tiện ích gì? Thái cung cấp tiện ích, không gian cho họ như máy giặt, sân phơi, không gian chung sạch sẽ.

Mẫu content kiểm toán 3C

Mẫu content giúp Thái thành công trong quá trình làm việc

Mẫu sản phẩm

Content có số cạnh tranh, giới thiệu bằng con số các bước trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Salon tóc.

Mẫu sản phẩm

Quy số giá trị sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm khi sử dụng chiếc TV Box với những tính năng tương tự rời

Mẫu sản phẩm

Kể một câu chuyện về việc mình đã mất thời gian, công sức để mua được căn nhà ở xã hội. Chính mình đã trải qua điều đó.

Mẫu sản phẩm

Xây lợi thế cạnh tranh cho mảnh đất so với khu vực xung quanh đó. Không có mảnh đất nào rộng mặt tiền.

Câu hỏi thường gặp:
Bạn có câu hỏi nào về Growth Hacking không?

Liên hệ

Growth VN
Địa chỉ: Penthouse, Tòa A, Sun Square, Hà Nội, Việt Nam
Khẩn cấp / hỗ trợ: Gọi, zalo 0911490889(Thái Trinh)
Giờ hỗ trợ: trong ngày/hỗ trợ

Tự chịu trách nhiệm

"Khi đủ cả thất bại và thành công, chiêm nghiệm lại, bạn mới nhận ra: cái của nợ "bành trướng, mở rộng" nó thất bại thế nào.
Thế thì, bắt đầu bằng việc, tối nay làm cá hấp bia đi.... - Tô Thái"

Khi học tập thất bại, nguyên nhân chỉ có một: không có "tâm". Xem cẩm nang lúc này

2 đích cuối Growth Hacking Base.

1, Mục tiêu Vượt qua 18 khóa học, chia 6 lộ trình. Để đạt 10 đầu ra
2, Bộ 4 phần thưởng gửi tận nhà
– Chứng chỉ tốt nghiệp
– Cup
– Tiền thưởng
– Bộ 5 sách bổ trợ

Cho giảng viên

1. Tạo khóa học, thêm học viên, Landing Page, Blog không cần hướng dẫn<br/>
2. Tùy chỉnh 100% nội dung trên website<br/>
3. Cá nhân hóa cổng tương tác: Zoom, Zalo, comment<br/>
4. Chỉ cho phép tài khoản vào học khi đã thanh toán sau khi học thử<br/>

10 tính năng học tập

Học thử : Google Keep, kiểm định

  1. Tự động: nhắc học, thưởng tiền
  2. Học 6 khóa đầu về con người, trước khi học kĩ năng cứng.
  3. Video làm mẫu: vấn đề, cạnh tranh, lịch sử (kèm note ý)
  4. Bài Kiểm tra liên tục mỗi kĩ năng
  5. Trao chứng chỉ khi học xong 1 khóa khó khăn
  6. Bài tập: thầy làm mẫu trước bài được giao
  7. Lời động viên thay đổi mỗi 5p ngay trong khi học
  8. 4 Hỗ trợ: Zoom, Blog, Forum, Zalo trong mỗi 24h
  9. Học xong từng bài/khóa học, mới được học tiếp

Hạ tầng(cho tổ chức)

Check Hạ tầng
- Premium DNS
- 1 GBs Network - 2 Server IOPs 70k - Auto Scalling
- 1 Dedicate Media Server
- Http3, caching/ All Optimaze/ Remove all unsed Asset
- Backup daily Real-time Check (kiểm tra bản backup trực tiếp)

(Sắp có) - Ổn định hóa: Stagging - Tripple Recheck
- CDN
- 1 Load Balancer
- 1 Remote Database
- Mỗi ca 3h, cổng đăng nhập học mới được mở(không học tùy hứng)

Hỗ trợ trong ngày