Tô Thái Growth Hacking

Profile dưới đây không có ý định khoe mẽ. Mà, một trong những yếu tố để dạy học tốt, là hãy nói thầy giáo đã làm như thế nào?

*  Vì sao Tô Thái mở lớp học và duy trì được 2 năm? 3 lí do

– Một là, để mở được: là duyên, khi còn non nớt, luôn thích cải tiến kết quả, mà quên mất nội bộ.

– Hai là, để duy trì được 3 năm: nhờ sự phù hợp, vượt qua 5 lần tưởng chừng sụp đổ (còn lại thì không phàn nàn gì).

– Và cuối cùng, sau 5 lần lớn như vậy, tự bạn sẽ biết, tại sao những tổ chức nghìn tỉ thường nói: “khách hàng là đầu tiên. Xem 10 giá trị đầu ra Growth Hacking Base (GHB)

**  Tô Thái làm Growth Hacking như thế nào?

– Dạy học viên đạt 802 inbox, 18 buổi học. Chi phí 13tr, doanh thu 113tr, 16k/inbox

– Cập nhật buổi học 22: 1200ib, về 13k/ inbox

– Cải tiến sản phẩm, và đạt kết quả: 57k quảng cáo, chốt 140tr doanh thu(Hacking Growth để tiến tới chấm dứt quảng cáo

– 75tr phí quảng cáo, 1.69 tỷ doanh thu. Cho một dịch vụ vận chuyển, Metro Manila, Philipin

– 24tr quảng cáo, 988 khách hàng đăng kí mua chung cư, giá 1.7 tỷ-3.2 tỷ/căn

Học viên sau 2 tuần học và tập trung tìm lại chính mình đã đạt 802 Inbox, 16k/Ib, doanh thu 113tr, chi phí 13tr
Đỗ Thu Yến
Đỗ Thu Yến@dothuyen
Read More
Học viên đạt 802 inbox, 16k/inbox, doanh thu 113tr, chi phí 13tr, sản phẩm lam sóng ốp tường​
Những Nhận xét và phản hồi của học viên về lớp học
Khóa học Tô Thái Growth Hacking (khóa học digital marketing) học tập theo 3 điều lệnh (trong quá trình học) & đạt 10 giá trị đầu ra mới tốt nghiệp khóa học :
3 điều lệnh giảng dạy
10 Giá trị đầu ra cho Học viên lớp học Tô Thái Growth Hacking
Học viên đạt 802 Inbox, chi phí 16k/Ib, có doanh thu 113tr với chi phí quảng cáo13tr cùng Tô Thái Growth Hacking :
Tiết kiệm 33,5 triệu chi phí quảng cáo/500Ib

Giảm chi phí quảng cáo từ 80-200k xuống còn 13-16k/Inbox cho 500 Inbox làm mẫu trong quá trình học. Để tiết kiệm được chi phí quảng cáo đầu tiên cần có cái tâm trong content. Và content cần phải định lượng được giá trị (phải có con số) trong từng đặc tính của sản phẩm dịch vụ. Kèm theo đó là phải bật quảng cáo facebook để thăm dò thị trường, tìm ra điểm khách hàng quan tâm tới đặc tính nào của bạn.

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

802 Inbox làm mẫu trong quá trình học

Để học tập có hiệu quả ngay trong lúc học cùng thầy 1-1. Cột mốc đầu tiên 802 Inbox làm mẫu, xây dựng 3 lợi thế cạnh tranh, phân tích 3C, lên content kiểm toán 3C chuẩn. Kèm theo đó thuần thục 8 công cụ quảng cáo Growth Hacking (facebook ads, google, zalo, website, shopee, rao vặt, content, chatbot) trong khóa học Tô Thái Growth Hacking.

Kiếm 1,100 khách hàng, doanh thu 1,69 tỷ

Cải tiến liên tục, kèm theo bật quảng cáo và duy trì 13 quảng cáo cùng lúc. Khóa học quảng cáo của Tô Thái Growth Hacking sẽ không bao giờ để bạn đánh mất cái tâm trong quá trình quảng cáo, vì thầy luôn hướng tới cái tâm trong bất kỳ nội dung nào truyền đạt cho bạn. 

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

Không mất 49,5 triệu tham gia khóa học

Trọn gói khóa học, là tư duy mà Thái muốn dành cho các bạn. Quảng cáo cần cái tâm và sự liên kết chặt chẽ các công cụ lại với nhau. Vì vậy, trong khóa học Tô Thái Growth Hacking dạy cho bạn toàn bộ 8 công cụ quảng cáo, kèm theo sự kết hợp với nhau, để tạo sự thống nhất trong quá trình quảng cáo, thanh tra.

Tăng 1,5 lần giá bán sản phẩm

Xây dựng lên sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, phân tích kỹ lưỡng 3C để tăng lãi từ 350k lên lãi 890k/đơn hàng. Luôn có tiêu chí và hướng tới chỉ bán sản phẩm có biên lợi nhuận >1 triệu và có khả năng phân phối toàn quốc.

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

Chơi Video
Rảnh 3h/ngày, suy nghĩ, thanh tra

Trong 10 giá trị đầu ra của lớp học Tô Thái Growth Hacking. Điều rảnh 3h/ngày cũng là 1 giá trị cần đạt. Làm sao để chúng ta vẫn duy trì quảng cáo và rảnh 3h/ngày (dành thời gian để thanh tra, suy nghĩ, cải tiến)

Lên kho 15-27 ý qua nghiên cứu 3C

Trước khi bắt tay vào quá trình quảng cáo bán hàng, thì nội dung là cần chuẩn bị đầu tiên. Vì có nội dung thì mới quảng cáo được. Nên khóa học của Tô Thái Growth Hacking, đặt content là thứ cần xây dựng, phân tích đầu tiên.

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

Tránh mất 420tr do sai lầm quản trị

Tâm lý của nhà lãnh đạo, CEO khi thành lập 1 doanh nghiệp thì điều đầu tiên làm chính là tuyển nhân sự vào các vị trí đúng không ạ? Nhưng việc tuyển người như nào, thỏa mãn điều kiện gì thì bạn lại chưa có tiêu chuẩn. Chính vì vậy mà khóa học Tô Thái Growth Hacking này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan từng vị trí sẽ được tiêu chuẩn hóa, và được đánh giá bằng con số, có định lượng, rõ ràng. Tránh việc tuyển đầy đủ vị trí rồi trả lương trong 3-6 tháng những không nhận được 1 kết quả nào?

Lớp học có lộ trình 24 buổi/khóa học.

Trong quá trình học thầy truyền dạy tinh thần đương đầu với những khó khăn trong quá trình quảng cáo, bán hàng.

Lý thuyết, đi đôi với thực hành. Trong quá trình học luôn đồng hành cùng bán hàng kiếm doanh thu ngay trong quá trình học. Học viên luôn được thầy theo sát quá trình học, kèm theo thực hành. Hai thầy trò cùng nhau thực hành 1-1

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

Giảm 90% công việc chăm sóc khách hàng

Khóa học Growth Hacking giúp bạn tự động hóa những công việc mang tính chất lặp đi lặp lại. Kèm theo đó sử dụng công cụ để loại bỏ những khách hàng chưa thực sự có nhu cầu với sản phẩm của mình. Để dành thời gian chăm sóc những khách hàng lạnh đó mà tập trung vào những khách hàng đang có nhu cầu ngay với sản phẩm của mình.

Quy trình chốt sale 5T (100% khách)

Quy trình đã được Thái thử nghiệm, đúc kết thành nội dung xuyên suốt khóa học. Yêu cầu đối với 1 học viên khi tốt nghiệp khóa học là chốt tối thiểu 5 khách với quy trình sale 5T

Chỉ 2 suất, hết tuần này

Xem khóa học có phù hợp không?

Phân tích, lên 3 lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm

Bắt đầu xây dựng sản phẩm thì yếu tố quan trọng nhất chính là lợi thế c

Sắp xếp, loại bỏ 53 việc cùng lúc

Trong cuộc sống có rất nhiều việc bám lấy bạn, vậy làm thế nào để nhận ra những vấn đề đó. Để ghi ra công việc hàng ngày thì rất dễ, nhưng đa phần bạn có thấy đúng không là chúng ta hay “có việc gì đang tác động vào mình, là mình phản ứng lại mà không bao giờ suy xét xem nguyên nhân của việc đó là gì”?

Không mất 1,8 tỷ cho chiến dịch quảng cáo

Nguyên nhân chủ yếu dấn tới sai lầm này là bạn muốn phát triển sản phẩm mới nhanh chóng, muốn phủ thị trường. Các CEO đưa ra 1 kế hoạch (chi 1,8 tỷ) tổ chức sự kiện khai trương 250tr, quảng cáo thang máy: 70tr, thuê người nổi tiếng: 1,2 tỷ & quay TVC chuyên nghiệp: 300tr. Đây chỉ là một ví dụ thực tế đã diễn ra, nhưng rồi bạn nhận thấy những chiến dịch này mang lại cho bạn 5-6 khách hoặc không khách nào vì sao?

Vì nó chỉ thỏa mãn sự hưởng thụ, yên tâm của bạn. Bạn không nghĩ tới khách hàng, đó là bản năng. Vậy thì Growth Hacking làm như thế nào?

Đầu tiên họ không làm như bạn, điểm khác biệt lớn nhất là họ thăm dò thị trường bằng bật 13 quảng cáo với 13 đặc tính sản phẩm -> ngay lúc này, khách hàng thích gì ở bạn nhất. Họ bật tắt quảng cáo liên tục trong quá trình thăm dò -> tìm ra tiêu đề chiến thắng, lúc này mới in áo, tờ rơi, banner, quảng cáo,… chính tiêu đề chiến thắng.

Chính vì vậy, số tiền họ mang về gấp 200 lần. Tất nhiên việc thăm dò thị trường là 1 phần tất nhiên. Ngoài ra, còn có các phần khác không thiếu phần quan trọng đó là phân tích 3C, content,…trong khóa học Growth Hacking

Những giá trị bạn nhận được ở lớp học Tô Thái Growth Hacking
Câu hỏi thường gặp

Mỗi bạn một lĩnh vực, học viên của thầy học xong rất dễ làm cho việc kinh doanh của mình dẫn đầu, nhưng không dễ dẫm chân lên nhau. Thứ hai, nếu có cùng một lĩnh vực, thì sự cạnh tranh làm cả hai lớn mạnh nhất so với số còn lại. Cuối cùng, thầy dạy học vì muốn chấm dứt kiểu quảng cáo thầy gọi là “đáng ghét”

Tô Thái kiếm được doanh thu như vậy là để cho công ty. Sau 8 năm làm quảng cáo, bây giờ mới ra khởi nghiệp (sau khi có những tài sản nhất định).

Thực chiến nâng tầm thành lý luận, có cả đôi tay và tinh thần, thầy có tư cách (đã thành công nhiều lần) và dạy 1/1

Tìm kiếm trên google: tô thái growth hacking, tô thái hacking growth, quảng cáo facebook ads, học quảng cáo facebook, khóa học marketing online, khóa học digital marketing