TTGH
Lợi thế cạnh tranh
Tới bến. Từng Founder. (Và tầng tư duy đủ sâu, để tới bến được)
Tới bến. Từng Founder. (Và tầng tư duy đủ sâu, để tới bến được)
Kết quả đầu ra
Chỉ hứa & vẽ (không lường được khó khăn)
Cam kết, bằng tiêu chuẩn. Xem trang: Định giá
Số lượng học viên
Không giới hạn
4-7 học viên/khóa. Không hơn một người
Thời lượng học
8 buổi
3 tháng. 20-24 buổi
Kiểm tra học tập
Không. Hoặc rất ít
Liên tục từng Module. Và 3 bài kiểm tra lớn
Khả thi
Mang nặng tính giải thích, không có checklist thực hành và kiểm tra chất lượng.
Với mỗi Moduln gồm 6 phần: định nghĩa, giải thích, ví dụ mẫu, mô tả, checklist, thực hành, kiểm tra.
Con người
Không quan tâm. Chỉ dạy kĩ năng
Con người – Sản phẩm- Growth Hacking
Nội dung (content)
Tâm lý chiến
Kiểm toán 3C (con số: cạnh tranh, sinh tồn, và hậu quả)
Sản phẩm
Không quan trọng bằng chiêu bán hàng
Sản phẩm siêu hạng (3C) thì không cần bán hàng
Công cụ
Ngại tới bến công cụ
Bán hàng
Dồn khách vào đường cùng
Bán hàng: sale 5T
Sau bán (chăm sóc khách cũ)
Không có. Vì bán một lần còn chưa xong, và ít dám quay lại
– Tới bến từng khách hàng
– Website: là thứ bạn đang nhìn
– Content B2B: 30 dạng chủ đề (sách trắng, Video Present, Ask me Anything)
– Event: Gửi qua chatbot, email, mobile notice
– (Sau: Ad khác: Zalo Ad, GDN)
Nội lực
Thuần cầm tay chỉ việc hoặc vô vàn triết lý
Con người 3 đặc tính: Smac (bất biến) , Don’t Scale (không tăng trưởng,), và Nội suy (tìm vấn đề, điểm yếu, rủi ro)
Bền vững
Chỉ quan tâm kết quả
Quan tâm: bền vững, khả thi và không chấp Quả (mới có Quả)
Giáo án
Tùy cơ ứng biến
Bất biến cốt lõi. Tùy cơ ứng biến cách truyền tải.
Nói về việc: TTGH cầm trịch trận đấu 80 nhóm quảng cáo thế nào? Hạ phí từ 80k về 13k/inbox với Content Kiểm toán 3C ra sao? Tại sao được trên quy mô 1100 khách hàng tiềm năng?
Lộ trình Growth Hacking
Penthouse SunQuare Việt Nam.
Hotline/Zalo (hỏi riêng):0911 490 889 (TTGH Team)
Tư tưởng cập nhật
© Copyright 2019, Tô Thái Growth Hacking (TTGH) – Smallest to Biggest
Để tốt nghiệp TTGH, học viên cần vượt qua 3 lần kiểm tra lớn, cho 3 cửa ải: Con người (Bất biến/Nội suy/Don’t Scale) – Sản phẩm 3C (Cạnh tranh/Mình dùng/Tới bến) – và Growth Hacking (Thống nhất 7 Tool thăm dò/lọc khách quy mô lớn, cho Content Kiểm toán 3C)
“Mỗi khi ai đó nói với bạn: Tấn công tăng trưởng (Scale), bạn có thể dịch nó thành : Nhảm nhí ” – Paul Graham (Co – Founder, Y Combinator)
Gồm:
Ngay sau khi bạn đăng ký, nhận được Sách trắng TTGH qua Facebook Mes của bạn.
Đảm bảo PC hoặc Mobile của bạn, đã đăng nhập sẵn, vào FB Mesenger.
TTGH dạy trung bình 4 học viên, mỗi 4 tháng. Hiện tại, còn 2 suất
Bất kì thứ gì
Xem TTGH có thể giải quyết không?
3 giai đoạn: Con người - Sản phẩm - Growth Hacking chính xác làm chi tiết như thế nào?
Của từng Module, trong Growth Hacking. Trong Website này, mới có lộ trình.
Bạn và TTGH có thể gặp mặt trực tiếp (hoặc bằng Zoom). Đăng ký ở mẫu phía trên, TTGH gọi lại cho bạn, trong ngày, giờ hành chính, hãy vui lòng để ý điện thoại của bạn. Vì nguồn lực có hạn, TTGH chỉ có thể gọi điện cho giới hạn khách hàng, mong bạn thông cảm, nếu TTGH không thể gọi lại cho bạn.